Thương Ngày Nắng Về: Ngỡ ngàng nhan sắc Khánh sau ly hôn, chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 25 hé lộ cảnh Khánh và Đức chính thức ra tòa ly hôn.

Những hình ảnh và preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 25 đã được ekip chính thức tung ra. Cuối cùng sau chuỗi dài biến cố, vợ chồng Đức (Hồng Đăng) đã chính thức ra tòa, kết thúc cuộc hôn nhân hơn 10 năm, vui thì ít mà buồn thì nhiều.

Cảm động nhất chính là khoảnh khắc Khánh (Lan Phương) gục đầu lên vai mẹ và được bà Nga (NSƯT Thanh Quý) động viên bằng những lời dứt ruột dứt gan: "Nếu như cuộc đời này mà dễ dàng thì con người ta đã không đến thế giới này bằng tiếng khóc con ạ. Mẹ sống được đến bây giờ, thì con gái mẹ nhất định cũng sẽ sống được. Cứ yên tâm. Có mẹ đây rồi."

Dù chỉ xuất hiện trong vài hình ảnh ít ỏi, nhan sắc của Vân Khánh hậu ly hôn vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Phần đông người xem đều hy vọng rằng Khánh sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc mới bên "soái ca mắt kính" sau khi đường ai nấy đi với Đức.

Để đi đến được quyết định trọng đại như vậy là điều không hề dễ dàng gì với cả 2 vợ chồng. Dù đã quyết định ly hôn nhưng vì lũ trẻ, Khánh và Đức vẫn cùng nhau tổ chức một buổi dã ngoại cho hai bé Sam - So. Hai đứa bé còn khéo léo để bố mẹ cầm tay nhau nhưng 2 vị phụ huynh lại nhìn nhau vô cùng gượng gạo.

Thấy bố mẹ không vui vẻ cười nói như thường ngày, Sam mếu máo: "Nếu mà bố giận mẹ, để con với em So xin lỗi hộ mẹ nhé. Bố mẹ đừng ly hôn nhé". Nhìn các con như vậy, Khánh và Đức đều không đành lòng.

Chứng kiến con gái và các cháu ngoại đau khổ, bà Nga đành hạ mình đến gặp bà Hiền (NSND Lan Hương) mong hai nhà ngồi lại, tìm cách giải quyết cho êm xuôi. Tuy nhiên nếu bà Nga mềm mỏng bao nhiêu thì bà Hiền lại lạnh lùng bấy nhiêu, thậm chí còn mắng thông gia như tát nước: "Sao mẹ con bà cứ dai như đỉa thế?".

Nghe vậy, bà Nga không kìm được nên buông lời trách móc: "Bà cũng là bà nội của chúng nó. Sao bà không vun vén cho chúng nó mà cứ muốn chúng nó tan đàn xẻ nghé như thế. Làm như thế là có tội, là tạo nghiệp đấy". Bị chạm đúng "tử huyệt", mẹ Đức đứng lên quát: "Bà về ngay, bà ra khỏi nhà tôi ngay" rồi đuổi bà Nga về.

Cuối cùng bà Nga hỏi rằng thông gia muốn gì thì bà Hiền yêu cầu bà Nga phải quỳ xuống xin lỗi. Chứng kiến cảnh này, vợ chồng Khánh - Đức chỉ biết đứng nhìn bất lực.

Gác lại những biến cố ở nhà Khánh - Đức, cặp đôi Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam) bắt đầu "chiếm sóng" bởi sự đáng yêu, tươi mới. Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 25, có vẻ Vân đã cứu Phong một bàn thua trông thấy khi nhận là con gái anh. Phong có vẻ đánh giá rất cao hành động này của cô.

Khi Vân trêu đùa sếp cũ: "Việc anh tặng sách cho em thì em nghĩ anh làm bố cũng tuyệt vời đấy, không đùa được đâu". Tuy nhiên, Đông Phong đáp lại một câu khiến cô nàng Vân Vân ngẩn người, không tin vào tai mình: "Cái này thì cũng chưa chắc, lúc nào gặp thì thử hỏi con tôi xem".

Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 25 sẽ lên sóng VTV3 tối thứ 2 tuần sau.