Thúy Ngân gây thương nhớ với vẻ đẹp thanh lịch

Trong bộ ảnh mới nhất, diễn viên Thúy Ngân theo đuổi phong cách đài các, sang trọng và không kém phần nữ tính. 

thuy-ngan-gay-thuong-nho-voi-ve-dep-thanh-lich-2-1669708143.jpg

Với sắc trắng của bộ sưu tập L'automne, Thúy Ngân như nàng công chúa với những chiếc đầm cầu kỳ, được thực hiện với kỹ thuật xếp lớp. Trên nền là lớp vải từ chất liệu Organza, nhà thiết kế đắp ren hình hoa tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa nền nã vừa cuốn hút người xem. Bông hoa hồng từ vải được làm thủ công đính trên cổ áo cũng là một điểm nhấn thú vị.

thuy-ngan-gay-thuong-nho-voi-ve-dep-thanh-lich-6-1669708162.jpg

Trong một thiết kế khác, nữ diễn viên tựa nụ hoa chớm nở với cầu vai ôm trọn cánh tay thon. Chân váy có họa tiết quả trám, điểm xuyết với những chiếc nơ nhỏ xinh.

thuy-ngan-gay-thuong-nho-voi-ve-dep-thanh-lich-12-1669708432.jpg

Không quá rực rỡ nhưng lại ẩn chứa nét đặc trưng rất riêng, mỹ nhân tự tin diện các trang phục ren, kết hợp hài hòa màu trắng, be. Cô mang vẻ đẹp của mùa thu trầm lắng, lẳng lặng làm rung động mọi người. Đó là nhờ nhà thiết kế thành thạo kỹ thuật đắp ren, làm cho các tầng lớp họa tiết hoa ẩn hiện trên vải.

thuy-ngan-gay-thuong-nho-voi-ve-dep-thanh-lich-15-1669708461.jpg

Ngoài ra, Thúy Ngân mặc trang phục sắc nâu, hợp xu hướng thời trang của những ngày cuối năm. Nữ diễn viên quê Tiền Giang chọn váy dài qua đầu gối, mang lại cảm giác ấm áp, sáng trọng. Các họa tiết ren đính trên váy uyển chuyển uốn lượn theo đường cong của Thúy Ngân, giúp cô khoe vẻ quyến rũ của mình một cách kín đáo.

thuy-ngan-gay-thuong-nho-voi-ve-dep-thanh-lich-20-1669708522.jpg

Ngoài ra, người đẹp cũng vô cùng thanh lịch với chiếc đầm theo style monogram màu nâu nhạt. Cùng với lối make-up trong trẻo, tông cam - hồng nhẹ nhàng, Thúy Ngân tỏa sáng trong những thiết kế đầm thanh lịch, đính những chi tiết hoa tinh tiết.

thuy-ngan-gay-thuong-nho-voi-ve-dep-thanh-lich-26-1669708551.jpg

Hơn nữa, người đẹp còn khoác lên mình bộ váy đầy hơi thở mùa xuân với các đóa hoa đủ màu sắc được thêu tay trên nền vải trắng và tím. Hoa nở rộ ngay tại thân áo, rồi chạy dọc xuống hai bên đường chân váy, khiến người xem không thể nào rời mắt.

thuy-ngan-gay-thuong-nho-voi-ve-dep-thanh-lich-34-1669708621.jpg

Đặc biệt, nữ diễn viên yêu kiều mặc một chiếc váy hai dây màu hồng pastel, ngọt ngào và đủ sức lay động. Trong khúc giao mùa đang đến, cô uyển chuyển trong từng bước đi với thiết kế ôm trọn eo và váy có độ bồng bềnh nhẹ nhàng.

thuy-ngan-gay-thuong-nho-voi-ve-dep-thanh-lich-37-1669708655.jpg

Thúy Ngân sinh năm 1991, là một trong những diễn viên được săn đón nhất hiện nay. Cô mang vẻ đẹp ngọt ngào, tươi mắn và luôn chinh phục khán giả trong các màn trình diễn của mình. Các tác phẩm nổi tiếng của người đẹp là Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa… Ngoài ra, cô hoạt động năng nổ trong các chương trình truyền hình như Running Man VietNam, 7 nụ cười xuân.