Thủy Tiên lên tiếng xin lỗi sau khi khẳng định không có người chuyển nhầm tiền từ thiện

Thủy Tiên đã lên tiếng xin lỗi bạn Hồng Phước vụ chuyển nhầm tiền từ thiện từ 300.000 đồng thành 30 triệu đồng.
thuy-tien-da-xac-minh-va-xin-loi-nguoi-to-an-chan-30-trieu-dong-tien-3-1622790634.jpg
Thủy Tiên đi cứu trợ vùng lũ miền trung năm 2020

Liên quan tới vụ việc quản lí nữ ca sĩ Thủy Tiên bị tố "ăn chặn" 30 triệu đồng tiền từ thiện chuyển nhầm từ thiện từ 300.000 đồng thành 30 triệu đồng. Tối 3/6, bà xã Công Vinh đã lên tiếng đính chính, trong bài viết, Thủy Tiên cho biết quản lý cô sau khi xác minh thì không nhận được 30 triệu nào từ số tài khoản mà Thi Hồng cung cấp. "Quản lý Tiên sau khi được xác minh không có nhận được 30 triệu nào chuyển vào từ số tài khoản mà bạn Thi Hồng cung cấp “Lương Thị Hồng Phước 0109018876 ngân hàng Đông Á”.

Ngân hàng Vietcombank xác nhận trong ngày 21 và 22/10/2020 chỉ có duy nhất 1 món tiền 30 triệu chuyển vào từ ngân Hàng Đông Á nhưng là từ số tài khoản 970466******2399 hoàn toàn khác với số tài khoản bạn đưa ra, nên quản lý mình đã chấm dứt liên lạc cùng bạn Thi Hồng", một đoạn trong bài đăng của Thủy Tiên.

Bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, ngay trong đêm (3/6) bài viết trên của Thủy Tiên liên quan đến vụ chuyển nhầm tiền từ thiện đã bị xóa.

Đến hôm nay (4/6) trên trang Facebook Thủy Tiên đã đăng tải dòng trạng thái trần tình và gửi lời xin lỗi đến bạn Hồng Phước.

Nguyên văn bài viết: “Về post ngày hôm qua, Tiên không hề xóa. Có thể Facebook hiểu nhầm trong post có thông tin cá nhân riêng tư gì đó nên đã bị gỡ. (ảnh đính kèm bên dưới)

Bên Tiên đã nhận được email phản hồi của bạn Hồng Phước cung cấp lại thông tin chính xác. Bạn Phước cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ, trong khi bạn lại cung cấp số tài khoản. Đó là lý do vì sao bên mình không tìm được giao dịch của bạn.

Tiên rất mong mọi người thông cảm cho sai sót này. Làm ca sĩ, chênh phô 1 nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên. Từ sau lần này, Tiên đã có thêm kinh nghiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng.

Tiên muốn gửi đến bạn Hồng Phước một lời xin lỗi chân thành vì đã hiểu nhầm bạn. Mong rằng bạn sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng. Mình sẽ chuyển lại về cho bạn theo đúng như các thông tin đã nhận được”.

thuy-tien-da-xac-minh-va-xin-loi-nguoi-to-an-chan-30-trieu-dong-tien-1622790713.png

Thủy Tiên lên tiếng xin lỗi.

thuy-tien-da-xac-minh-va-xin-loi-nguoi-to-an-chan-30-trieu-dong-tien-1622790733.jpg

Hình ảnh Thủy Tiên chứng minh là mình không xóa bài viết.

Bài viết này của Thủy Tiên đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người, dưới phần bình luận nhiều người hôm mộ đã bày tở sự cảm thông cho nữ ca sĩ. “Sai mà nhận ra xin lỗi là quá tốt. Sợ biết sai mà cố tình lấp liếm ko nhận lỗi thôi”, “Lời nhận lỗi muộn nhưng khá chân thành. Em đã làm được rất nhiều việc tốt, em xứng đáng được mọi người thông cảm. Chỉ đáng tiếc, mấy bạn cộng sự của em lắng nghe nhưng chậm hiểu, đã làm ảnh hưởng đến uy tín của em... vẫn nể phục em”, “Vậy là phải bỏ tiền túi ra trả lại người ta hả? Giải ngân hết rồi còn đâu?”, “Thế chị Tiên chỉ cần chuyển lại cho bạn ấy 29.700.000 thui chứ vì bạn ấy bảo ủng hộ miền Trung 300.000 mà”, “Mệt quá,các bà đi từ thiện song chuyển nhầm, rồi ngta lại phải bỏ tiền túi ra để trả lại cho các bà. Như này ai muốn làm nữa”, “Chuyển nhầm 30tr. Trả lại 30tr. Vậy tính ra cuối cùng là không ủng hộ đồng nào. Lại còn gây ra biết bao nhiêu rắc rối cho cả 2 bên”, “Hi vọng chị và ê-kíp của chị rút kinh nghiệm sâu sắc từ lần này”,… là một số ý kiến của người hâm mộ.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật