Tiếp tục cuộc đua với BTS, BlackPink đang áp đảo cuộc đua YouTube

BlackPink đang cho thấy, tuy thua BTS ở một số bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế nhưng ở "địa hạt" YouTube, họ vượt trội hơn hẳn khi có hàng loạt kỷ lục khủng.
blackpink-bts-1622879310.jpg
BlackPink và BTS rượt đuổi nhau ở các thành tích âm nhạc. Ảnh: Xinhua.

Mới đây, MV "DDu-Du DDu-Du" của BlackPink đã chính thức cán mốc 1,6 tỉ lượt xem trên YouTube. Đây là MV âm nhạc đầu tiên của nhóm nhạc Kpop đạt được cột mốc này.

"DDu-Du DDu-Du" được BlackPink phát hành vào chiều ngày 15.6.2018, như vậy là MV đã mất khoảng 2 năm, 11 tháng, 19 ngày và 13 giờ để đạt được thành tích quan trọng trên YouTube. Trước thành tích của "DDu-Du DDu-Du", "Kill This Love" của 4 cô gái tài năng cũng cán mốc 1,3 tỉ views chỉ sau hơn 2 năm, 1 tháng và 17 ngày.

"DDu-Du DDu-Du" là ca khúc chủ đề cho mini album Square Up. Với phần điệp khúc hấp dẫn và vũ đạo dễ nhớ, bài hát nhận được sự yêu thích vô cùng lớn sau khi phát hành.

MV ca khúc không chỉ nhận được lượt xem cực cao mà còn đạt được all-kills trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Đồng thời, bài hát còn giúp nhóm đạt hạng 40 trên bảng xếp hạng album Billboard 200 và hạng 55 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Ngoài thành tích trên, kênh Youtube chính thức của BlackPink đạt 61,8 triệu người đăng ký, trở thành nghệ sĩ nữ có nhiều người đăng ký YouTube nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó, BlackPink còn sở hữu 4 MV đạt tỉ view đó là: BOOMBAYAH, Kill This Love, As If It's Your Last.

Với thành tích này, BlackPink đang vượt trội về thành tích YouTube so với BTS.

Theo Laodong.vn