Tiết lộ bất ngờ về đại gia đình trúng số độc đắc hơn 34 tỷ đồng ở Tây Ninh

Một đại gia đình ở tỉnh Tây Ninh trúng số hơn 34 tỷ đồng, họ vui mừng chia đều số tiền trúng số và bỏ vào bao vác về nhà.

Ngày 2/3, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một gia đình đứng cạnh "núi" tiền với dòng chia sẻ: "Đại gia đình Tây Ninh trúng số giải đặc biệt và an ủi, tổng trị giá 34,3 tỷ đồng, sau khi trừ thuế còn 31 tỷ 10 triệu đồng. Nhà 7 người, chia nhau xài chơi".

Dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ, nhưng cũng có không ít người nghi ngờ về độ xác thực của đoạn clip.

tiet-lo-bat-ngo-ve-dai-gia-dinh-trung-so-doc-dac-hon-34-ty-dong-o-tay-ninh-1709451224.jpg
Đại gia đình trúng 14 tờ giải độc đắc và 126 tờ giải an ủi. (Ảnh: FB)

Chị Lê Thị Kim Thanh (39 tuổi, tỉnh Tây Ninh) là người phụ nữ trong bức ảnh lan truyền trên mạng, xác nhận trên báo Thanh Niên câu chuyện trên hoàn toàn có thật. Chị cũng là chủ đại lý vé số có tiếng ở Hòa Thành (Tây Ninh).

Chị xác nhận mình trúng 14 tờ vé số giải đại biệt mỗi tờ 2 tỷ đồng, 126 tờ trúng giải an ủi 50 triệu đồng ngày mở thưởng 28/2. Sau khi trừ thuế, tổng số tiền chị nhận được là 31 tỷ 10 triệu đồng và được chia cho 7 thành viên trong gia đình.

Ngày 28/2, đại gia đình chị Thanh lễ chùa ở Bình Thuận. Mọi người lễ xong, vừa bước ra cửa thì chị Thanh nhận được điện thoại từ cửa hàng bán lẻ. Nhân viên báo với chị có 6 cây nguyên vé số (mỗi cây 140 tờ) còn dư trả về.

Lúc đó, chị Thanh không hiểu sao lại cảm thấy thích thú với các dãy số đó. Thế nên, chị rủ cả nhà hùn tiền hơn 8 triệu đồng mua hết 6 cây vé số. Những anh em khác vui vẻ, đồng ý góp tiền.

Trên xe từ Bình Thuận về Tây Ninh, chị Thanh nhận được cuộc gọi thông báo trúng số. Biết may mắn có khoản tiền lớn, mấy anh em chị Thanh vỡ òa, hò hét đến khàn giọng.

Chúng tôi trúng 140 vé, trong đó 14 tờ giải đặc biệt, 126 tờ giải an ủi 50 triệu đồng. Tổng cộng giải thưởng hơn 34 tỷ, trừ thuế còn lại hơn 31 tỷ đồng, số tiền đó chia làm 7 phần bằng nhau tương ứng với 7 anh em, mỗi người nhận được hơn 4 tỷ đồng”, chị Thanh cho biết.

tiet-lo-bat-ngo-ve-dai-gia-dinh-trung-so-doc-dac-hon-34-ty-dong-o-tay-ninh2-1709451665.jpg
Những người trong gia đình chị Thanh phải dùng bao tải vác tiền về nhà. (Ảnh: FB)

Tin tức trên VietnamNet, chồng chị Thanh, anh Trần Minh Ứng Huy (51 tuổi) có hơn 30 năm kinh doanh vé số, từ ngày chị về cũng cùng anh phát triển công việc này. Chị cho biết bên cạnh đại lý vé số phân phối sỉ, gia đình còn có 17 cửa hàng bán lẻ khác ở Tây Ninh, được đặt theo tên của 4 người con trong gia đình là Long Dương Thuận Phát.

Số tiền trúng giải, vợ chồng chị cho biết sẽ tiếp tục cho công việc kinh doanh. Chị cho biết nhiều người trúng vé số sẽ đi làm từ thiện, tuy nhiên chị cho biết ngay cả trước khi trúng giải, chị cũng đã làm từ thiện rất nhiều và sẽ tiếp tục hành trình giúp đỡ người khó khăn của mình.