Tiết lộ nguyên nhân khiến người phụ nữ mới 23 tuổi nhưng là mẹ ruột của 11 đứa con

Dù mới 23 tuổi nhưng Christina đã gây sốc khi tiết lộ đang là mẹ ruột của 11 người con.
Tiết lộ nguyên nhân khiến người phụ nữ mới 23 tuổi nhưng là mẹ ruột của 11 đứa con - Ảnh 1

Christina bên cạnh 11 đứa con của mình. Ảnh: Sina

Christina Oztuk và người chồng triệu phú Galip Ozturk sống tại thị trấn ven biển Batumi, Cộng hòa Georgia, một địa điểm du lịch nổi tiếng với phong cảnh đẹp và dễ chịu.

Mới đây, cặp đôi đã gây sốc khi tiết lộ họ đã có tới 11 người con khi Christina năm nay mới chỉ 23 tuổi. Điều tưởng chừng phi lý nhưng lại hoàn toàn là sự thật.

Trước khi gặp Galip, Christina là một bà mẹ đơn thân, cô sống cùng con gái nhỏ ở Moscow (Nga). Khi Christina chuyển tới Batumi, cô đã gặp Galip và cả hai đều trúng tiếng sét ái tình ngay ánh mắt đầu tiên, dù Galip hơn Christina tới 33 tuổi.

Galip Ozturk là một ông trùm vận tải và bất động sản gốc Thổ Nhĩ Kỳ, một triệu phú nổi tiếng ở Batumi và từng trải qua 1 đời vợ.

"Cô ấy là mẫu người vợ mà tôi luôn muốn có cho mình, giống như một viên kim cương thuần khiết. Tôi thấy cô ấy có một trái tim trong sáng và nhân hậu", Galip khen ngợi Christina.

Tiết lộ nguyên nhân khiến người phụ nữ mới 23 tuổi nhưng là mẹ ruột của 11 đứa con - Ảnh 2

Đôi vợ chồng Galip và Christina. Ảnh: Sina

Sau khi kết hôn, cả hai muốn xây dựng một gia đình lớn nhưng, chỉ vòng vài năm ngắn ngủi, Christina không thể nào sinh được nhiều con như vậy.

Trên thực tế, quốc gia mà cặp đôi đang sinh sống cho phép các cặp đôi đã kết hôn sử dụng phương pháp mang thai hộ.

Do đó, hai người đã thống nhất sử dụng phương pháp này. Họ tìm đến một phòng khám uy tín, bỏ ra chi phí gần 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng) cho mỗi lần mang thai.

Chẳng bao lâu sau, gia đình Ozturk đã có thêm 10 người thành viên. Đứa con đầu lòng của cả hai, Mustafa, chào đời vào tháng 3/2020, trong khi đứa con thứ 10 của họ, Olivia, được sinh ra vào tháng trước. Tính cả con gái riêng Vika, Christina đã là mẹ của 11 người con.

"Tôi đã tự mình sinh con gái Vika cách đây 6 năm. Những đứa trẻ còn lại đều là con của chúng tôi về mặt di truyền nhưng được sinh ra nhờ người mang thai hộ", người mẹ 23 tuổi chia sẻ.

Khi được hỏi về dự định sinh bao nhiều người con, Galip và Christina cho biết họ không có kế hoạch cụ thể và chưa muốn dừng lại.

"Chúng tôi chưa sẵn sàng để nói về con số cuối cùng. Mọi thứ đều cần thời gian của nó", Christina nói.