Tiết lộ nha khoa thẩm mỹ “chuẩn Hàn Quốc” ngay tại trung tâm Hà Nội

“Nha khoa thẩm mỹ” đang trở thành xu thế đối với những tín đồ yêu thẩm mỹ và làm đẹp. Và khi nhắc tới làm đẹp thì người ta nghĩ ngay tới đất nước Hàn Quốc, nơi được coi như “xứ sở thẩm mỹ” và tiêu chuẩn của cái đẹp. Giờ đây, ngay tại trung tâm Hà Nội xuất hiện một nha khoa thẩm mỹ “chuẩn Hàn Quốc” khiến việc sở hữu nét đẹp như người Hàn không còn xa xôi.

Nha khoa thẩm mỹ “chuẩn Hàn Quốc” giữa lòng Hà Nội

Xuất hiện trên con phố Huỳnh Thúc Kháng, nha khoa thẩm mỹ Miso được hình thành theo tiêu chuẩn 5 sao Hàn Quốc, ngay từ khi bước chân tới đây khách hàng có thể cảm nhận thấy ngay sự nhẹ nhàng, ấm cúng bởi không gian ở đây, một chút nhạc nhẹ du dương, một ly trà ấm kết hợp với phong thái phục vụ ân cần, tận tình của từng nhân viên.

1-1625576996.jpg

Không gian sang trọng và ấm cúng tại nha khoa Miso.

Nha khoa thẩm mỹ Miso tự hào là nơi quy tụ được đội ngũ Y, Bác sĩ Hàn Quốc đầu ngành về nha khoa thẩm mỹ làm việc, những người luôn tâm huyết và coi việc làm đẹp cho người khác là niềm tự hào đối với chính bản thân họ. Nhưng chỉ con người thôi là chưa đủ, nha khoa Miso còn sở hữ hàng loạt công nghệ, thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất thế giới, đáp ứng được độ chính xác tuyệt đối, giúp việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nha khoa Miso – địa chỉ thẩm mỹ răng sứ hàng đầu hiện nay?

+ Đội ngũ bác sĩ nha khoa hàng đầu người Hàn Quốc: Một trong những ưu điểm tại Miso được đánh giá cao và chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng chính là đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên khoa người Hàn Quốc. Nha khoa Miso hoàn toàn yên tâm khi quy tụ đội ngũ Bác sĩ Hàn Quốc tận tâm với nghề, có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm về thẩm mỹ. Điều này đã giúp Miso khẳng định vị thế của mình trong ngành nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam.

2-1625576996.jpg

Nha khoa Miso sở hữu đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc hàng đầu về nha khoa.

+ Công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới: Ứng dụng công nghệ Nha khoa 4.0 vào quy trình thực hiện giúp hạn chế tối đa việc mài răng, bảo tồn răng thật và không gây ảnh hưởng đến tủy, đảm bảo chặt chẽ sức khỏe răng miệng của khách hàng, có thể kể đến hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất thế giới như máy quét 3D Scan Medit i500, máy X-Quang Rainbow CT, Phòng Labo riêng biệt, Phòng nha sạch sẽ luôn đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối…

+ Tiết kiệm thời gian: Thời gian hoàn tất một ca làm răng sứ tại nha khoa Miso diễn ra nhanh chóng chỉ trong 2 lần hẹn khách hàng đã có một hàng răng ưng ý, tỏa sáng hơn cả mong đợi.

3-1625576996.jpg

+ Thẩm mỹ răng với những dòng sứ cao cấp: Răng sứ được chế tác từ sứ nguyên khối cao cấp được nhập khẩu từ những nước hàng đầu thế giới như Đức, Mỹ, Hàn Quốc… với phòng Labo hiện đại cùng các chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp chế tác sẽ đem lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn vàng đảm bảo ăn nhai như răng thật, đạt độ thẩm mỹ tối đa. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc của sứ để phù hợp hơn với tuổi tác, giới tính, phong cách và nghề nghiệp của bản thân.

+ Thẩm mỹ răng sứ với mức giá đầy ưu đãi, chế độ bảo hành tận tâm: Nha khoa Miso liên tục triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng sáng đẹp với mức chi phí hợp lý nhất. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành của từng dịch vụ tận tâm. Miso luôn hướng tới việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của khách hàng trước và sau là nhiệm vụ và phải hoàn thành thật tốt.

4-1625576996.jpg

Phòng nha hiện đại, được vô trùng tuyệt đối.

5-1625576996.jpg

Khách hàng nở nụ cười rạng rỡ sau khi thẩm mỹ tại nha khoa Miso

Có thể nói, việc xuất hiện nha khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc ngay tại trung tâm Hà Nội tạo nên sự lựa chọn tuyệt vời đối với những khách hàng mong muốn “tân trang” lại nụ cười của mình, không cần phải tốn thời gian di chuyển, chi phí đi lại và công sức. Sự xuất hiện của nha khoa Miso khiến việc làm đẹp giờ đây trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thông tin chi tiết:

NHA KHOA MISO

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 55/9 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0246.296.5833 - 0967.54.5550

Website: Nhakhoamiso.vn