Tiểu tam thích uống nước tăng lực khi đi nhà nghỉ, chính thất nhiều lần bị "chọc tức" đến mức bị dọa sảy thai 2 lần

CTV
“Chồng đi ngoại tình là chuyện hay xảy ra, được mạng xã hội đề cập đến nhiều. Nhưng mình chưa bao giờ ngờ bản thân lại rơi vào hoàn cảnh ấy, hơn cả tiểu tam lại quá trơ trẽn", D. xót xa.

Gần đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip đánh ghen của người vợ vừa sinh con xong gây xôn xao. Theo đó, người vợ bắt quả tang chồng dan díu với tiểu tam tại nhà nghỉ đã xông vào “ba mặt một lời” để làm rõ mọi chuyện. Song người chồng kiên quyết bảo vệ bồ nhí, lao vào đôi co với người vợ vừa hạ sinh cho anh ta một đứa con.

Đáng nói, trong clip, người vợ và bạn bè phát hiện tiểu tam lẫn người chồng tệ bạc có sở thích uống nước tăng lực trước khi “hành sự”. Trên bàn có 4 vỏ lon nước tăng lực. Đây cũng là lý do người dân tại vùng đó liên tục nhắc đến nước tăng lực trong thời gian qua.

D (quần áo nâu) bắt quả tang chồng đi nhà nghỉ với tiểu tam. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, vụ đánh ghen trên diễn ra vào ngày 7/9 vừa qua tại huyện Trùng Khánh (Cao Bằng). Đ.T.D (SN 1998, ngụ huyện Hạ Lang) – nhân vật chính trong vụ đánh ghen, đồng thời là người vợ khẳng định toàn bộ những gì diễn ra trên mạng xã hội thời gian qua hoàn toàn đúng sự thật.

“Chồng đi ngoại tình là chuyện hay xảy ra, được mạng xã hội đề cập đến nhiều. Nhưng mình chưa bao giờ ngờ bản thân lại rơi vào hoàn cảnh ấy, hơn cả tiểu tam lại quá trơ trẽn.

Vợ chồng mình yêu nhau một thời gian rồi cưới. Bản thân chồng mình tính tình hiền lành, thật thà nhưng rất dại gái. Chúng mình cưới nhau một năm thì mình mang bầu – đúng thời điểm chồng chuyển công tác xa nhà 30km. Mình bầu tháng thứ 6 thì phát hiện chồng ngoại tình. Mình vô cùng sốc vì thường ngày chồng vô cùng bình thường, vẫn quan tâm mẹ con mình mỗi ngày”, người vợ trẻ bức xúc.

D. sốc đến mức phải đi bệnh viện cấp cứu vì thai nhi bị dọa sảy. Cô nàng còn chết điếng khi phát hiện người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của gia đình nhỏ lại chính là đồng nghiệp trong cơ quan của chồng – người mà bấy lâu cô không hề nghi ngờ. Thậm chí cô còn bị dọa sảy lần thứ 2 khi xem đươc đoạn clip tiểu tam và chồng hôn hít, âu yếm trong nhà vệ sinh.

D. vác bụng bầu đến tận cơ quan của chồng và tiểu tam để làm rõ mọi chuyện nhưng bất thành.

“Mình càng sốc hơn nữa khi biết tiểu tam chủ động tỏ tình, đụng chạm và cưỡng hôn chồng mình. Mình đã nói chuyện rõ ràng với chồng.

Mình cứ ngỡ mọi chuyện sẽ dừng lại, ai cũng có lòng tự trọng của bản thân. Nhưng không, mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn. Chồng mình nói quay đầu, tiểu tam lại càng không chịu buông tha. Khi ấy mình như phát điên mà chẳng biết tâm sự với ai vì không muốn vỡ lở bởi “xấu chàng thì hổ thiếp” thôi”, D. tâm sự.

D. đã đến gặp và nói chuyện với nhân tình của chồng với tâm thế lịch sự, như hai người phụ nữ hiểu nhau nhưng bất thành. Gần sát ngày dự sinh, cô nàng vì quá căm phẫn và uất ức quyết định vác bụng bầu tới cơ quan chồng và tiểu tam để “trắng đen phải trái”. Song tiểu tam không hề sợ hãi hay ăn năn hối cải, thậm chí còn cố tình phá.

Tiểu tam không biết xấu hổ, liên tục nhắn tin qua lại với chồng D.

“Ả ta trơ trẽn, công khai gọi chồng mình là “người yêu của L”. Mình không chịu đựng được đã phải nhập viện, đẻ mổ cấp cứu. Cuối cùng, mình quyết định kể chuyện cho gia đình và bạn bè biết chuyện. Mình bật khóc ngay tại bệnh viện khi mới sinh bé được vài ngày. Sau đó con mình được 15 ngày tuổi thì phát hiện tin nhắn mùi mẫn của hai người đó”, D. kể.

Có chứng cứ buộc tội chồng và tiểu tam, D. quyết định trình sự việc, tố cáo hành vi bất chính lên sếp của cả hai. Sau đó họ đã bị kỷ luật nhắc nhở và viết cam kết không lén lút qua lại. Nhưng tất cả đâu lại vào đấy, thậm chí còn quá quắt hơn.

Con tròn 1 tháng tuổi, D. cùng mẹ chồng và chị chồng tìm đến nhà tiểu tam nói chuyện. “Mình có quay lại video cuộc trò chuyện giữa hai bên. Nhưng mẹ của tiểu tam luôn bênh vực con gái nên gia đình mình bất lực quay về.

Đầu tháng 9, mình bắt gặp quả tang họ trong nhà nghỉ rồi kết cục của mình cũng như các bà vợ khác: chồng bênh vực, bảo vệ bồ. Thậm chí chồng mình còn xô đẩy mình ngã làm chân tay bầm tím chỉ để bồ chạy thoát”, cô gái xứ Tày bộc bạch.

Hiện tại D. vẫn là người vợ hợp pháp nhưng cặp gian phu dâm phụ vẫn qua lại với nhau.

Chưa dừng ở đó, sau khi đánh ghen xong, D. liên tục nhận được cuộc gọi lạ. Ban đầu họ gửi lời xin lỗi đến cô nàng, sau đó muốn xin lại chiếc túi xách của tiểu tam (bị bỏ quên tại nhà nghỉ trong lần bị đánh ghen, nhưng cô không hề lấy – PV). Khi cô khẳng định mình không biết túi xách ở đâu, họ liền dọa nạt nói sẽ đưa ra công an làm rõ.

“Một ngày, mình nhận hàng trăm cuộc điện thoại như thế. Mình đã căng thẳng đến mức suy nhược cơ thể, mất sữa… Còn tiểu tam giờ vẫn ngang nhiên qua lại với chồng mình. Chồng mình đã xin nghỉ việc ở cơ quan và có ý định xuống Bắc Ninh làm công ty”, D. thông tin.

Sắp tới D. sẽ đệ đơn lên toà án dân sự và kiện tiểu tam đã phá nát gia đình mình, khiến mình tổn hại sức khoẻ, tâm lý. Cô nàng cũng khẳng định, những gì cô nói là sự thật, không hề có chút bịa đặt hay thêu dệt nhằm bôi nhọ danh dự của tiểu tam. “Người dân ở xứ này ai cũng biết chuyện của mình cả. Họ thương mẹ con mình, đã lập hẳn một page để lên tiếng bênh vực, lấy lại công lý cho mình”, cô nàng nói.

D. bị nhiều người lạ "tấn công" buộc phải lên trang cá nhân viết đôi dòng kèm theo tấm ảnh của mình.

Sáng 22/9, lãnh đạo địa phương – nơi D. sinh sống tại Hạ Lang cho biết có nắm bắt được tình hình vụ việc giữa vợ chồng D.. Song cô nàng chưa làm đơn tố cáo nên chính quyền chưa thể vào cuộc, điều tra và làm rõ.

Hiện tại vụ việc của D. vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là người dân Hạ Lang.