Tin được không, "công chúa Disney" lộng lẫy trên thảm đỏ giờ mặt mộc, dép lê trông tệ hại thế này

Selena Gomez luôn rất sang chảnh, xinh đẹp trên thảm đỏ nhưng ở ngoài đời thực cô lại quá xuề xòa.

Mới đây, cánh paparazzi vừa chụp được hình ảnh Selena Gomez khi cô xuất hiện một mình trên phố. Được biết, nữ diễn viên xỏ dép lê đi mua sắm tại một cửa hàng ở Malibu, California. Dáng vẻ của Selena gây chú ý với những người có mặt.

Selena vừa xuất hiện trên phố với dáng vẻ xuề xòa.

Cô không quá chăm chút đến cách ăn mặc khi ở nhà.

Dễ dàng có thể nhận ra Selena không trang điểm mà để mặt mộc, buông tóc xõa. Cô ăn mặc khá thoải mái thậm chí còn đeo điện thoại lủng lẳng trước ngực. Dáng vẻ của Selena khiến không ít người giật mình thậm chí có phần thất vọng vì sự xuề xòa của "công chúa Disney" này.

Selena vô tư để mặt mộc mà không ngại bị chụp hình.

Dáng vẻ của "công chúa Disney" khiến khán giả thất vọng.

Nhưng các fan lại thích thú trước phong thái đơn giản của Selena.

Thực tế, trong cuộc sống đời thường, Selena luôn rất thoải mái. Cô không ăn diện cầu kỳ và thường xuyên để mặc mộc khi ra ngoài. Selena cũng không ngại bị chụp hình và đăng lên báo. Nhiều fan khi thấy dáng vẻ này của cô vẫn rất thích thú vì sự vô tư của thần tượng.

Selena mỗi lần đi sự kiện lại đặc biệt chăm chút ngoại hình.

Dù luôn rất xuề xòa khi ở nhà nhưng mỗi lần đi sự kiện Selena luôn rất lộng lẫy và xinh đẹp. Cô cũng gây ấn tượng với thần thái đỉnh cao. Đó chính là lý do mà Selena luôn tạo ấn tượng với người đối diện mỗi khi tham gia sự kiện. Cách đây không lâu, cô vừa có mặt tại buổi tọa đàm về sức khỏe tâm thần đối với người trẻ tại Nhà Trắng. Cô có dịp trò chuyện cùng Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất Phu nhân Mỹ.

Dáng vẻ lộng lẫy của cô tại các sự kiện thực sự khiến khán giả choáng ngợp.

Được biết, Selena vừa tiết lộ rằng bản thân hiện tại vẫn một mình. Cô rất hài lòng với cuộc sống này. Từ sau khi chia tay với Justin Bieber vào đầu năm 2018, Selena chưa công khai tình yêu với bất kỳ ai. Cách đây không lâu, cô bị chê bai và chỉ trích vì có ý "cà khịa" bà xã của Justin Bieber - Hailey Bieber.

Selena mới dính nghi vấn "cà khịa" vợ của tình cũ.

Nhiều người cho rằng cô vẫn còn day dứt tình cảm với Justin Bieber dù anh đã có vợ.

Cụ thể, Hailey đã đăng video chia sẻ cách trang điểm làm đẹp và ngay sau đó Selena cũng đăng tải video làm đẹp nhưng với thái độ không mấy thoải mái. Đoạn video này ngay lập tức thu hút cộng đồng mạng. Nhiều người gọi Selena là “kẻ thất bại” và “kẻ bắt nạt phụ nữ” vì cho rằng cô cố tình đá xoáy Hailey.