Tin HH Đỗ Mỹ Linh vừa được con trai út Bầu Hiển cầu hôn: Nhiều người để lại bình luận ác ý

CTV
Việc "thiếu gia nghìn tỷ" nhà Bầu Hiển được cho là đã cầu hôn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại Đà Nẵng đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

XEM VIDEO: Đỗ Mỹ Linh giải đáp khôn khéo về chi phí thi Hoa hậu Việt Nam.

Ít giờ trước, một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải thông tin con trai út Bầu Hiển đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Fanpage này chia sẻ: "Thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại một khu nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng ở Đà Nẵng".

Được biết, thông tin này được một trang tin "khui" ra kèm lời khẳng định: "Theo nguồn tin riêng, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Câu chuyện cầu hôn là của ít ngày trước, diễn ra tại N.R - khu nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với thông tin này, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi đám cưới của cặp trai tài gái sắc trong tương lai gần".

Một diễn đàn lớn chuyên bàn chuyện showbiz đăng thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã được con trai út Bầu Hiển cầu hôn.

Lập tức, mạng xã hội xôn xao với những ý kiến trái chiều. Trong đó, có nhiều bình luận ác ý như: "Hoa hậu thì lấy thiếu gia, đó là quy luật", "Ham tiền", "95 mà tưởng 85 á. Chắc do là con đại gia", "Vài bữa cũng ly hôn, có nhiêu đó lặp lại thôi"…

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực cặp đôi, lên tiếng phê phán những cư dân mạng "xấu xí": "Người ta chân dài, xinh đẹp, nổi tiếng, tri thức thì đi đôi với đại gia. Còn mấy má vừa xấu, vừa lùn, ngủ đến 9-10 giờ, ăn như hạm đội, cái bụng ngấn ngấn vào chê người ta", :Người ta là Hoa hậu có học thức, làm BTV của VTV không yêu người cùng tầng giàu có lại phải đi yêu mấy ông vừa nghèo vừa sân si à", "Họ yêu nhau thật lòng mắc gì phải gắn cái mác con trai Bầu Hiển vô vậy", "Mong đợi đám cưới của anh chị, đúng trai tài gái sắc ạ"...

Nhiều người để lại những lời nhận xét ác ý dưới thông tin Đỗ Mỹ Linh được con trai Bầu Hiển cầu hôn.

Trước đó, tin đồn Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển hẹn hò liên tục xuất hiện. Thậm chí mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 còn công khai đi cùng "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Vinh Quang tới trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC, thuộc vòng 5 V.League 2022.

Cụ thể, Đỗ Mỹ Linh khiến cư dân mạng bất ngờ khi ra sân Hòa Xuân theo dõi trận đấu này cùng "bạn trai tin đồn". Cặp đôi ngồi cạnh nhau, mặc áo cùng màu. Dù không có bất kỳ khoảnh khắc tình tứ nào, nhưng việc cậu út nhà Bầu Hiển dẫn Đỗ Mỹ Linh đến xem trận làm khách của đội bóng mình đứng đầu đã phần nào chứng tỏ tình cảm của cả 2 đang rất mặn nồng.

Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Hồi tháng 1/2022, cư dân mạng xôn xao khi thấy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Những hình ảnh này được Á hậu Thúy An đăng lên trang cá nhân kèm dòng chú thích ẩn ý: "Tay ải tay ai đây. Chắc sắp được ăn cưới". Tuy nhiên khi đó, chia sẻ với báo giới, Đỗ Mỹ Linh cho biết chiếc nhẫn mình đeo chỉ là trang sức bình thường, không có chuyện cô sắp kết hôn như lời đồn.

"Chiếc nhẫn ấy tôi đeo cho đẹp thôi. Đến tuổi này, tôi làm gì mọi người cũng nghĩ tới sắp lấy chồng", Hoa hậu Việt Nam 2016 cười chia sẻ.

Đầu năm nay, Đỗ Mỹ Linh đã vướng tin đồn sắp lên xe hoa vì chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út.

Đến 14/2/2022, Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh một bàn tiệc riêng tư, lãng mạn trên biển Phú Quốc kèm biểu tượng trái tim. Đáng nói, vào thời điểm này, con trai út Bầu Hiển cũng đăng ảnh check-in tại cùng khu resort, làm dấy lên tin đồn cặp đôi hẹn hò.

Vào ngày 20/3, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại bị phát hiện góp mặt trong tiệc gia đình thân mật của thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Nàng Hậu và cậu út nhà Bầu Hiển ngồi sát cạnh nhau. Trong khi Đỗ Vinh Quang đang sử dụng điện thoại thì Đỗ Mỹ Linh nói chuyện khá thân thiết với một người bạn ngồi cạnh. Khi thấy máy quay lia đến mình, Hoa hậu Việt Nam 2016 lập tức có hành động quay đi để né tránh ống kính.

Cả 2 từng được cho là cùng có chuyến đi du lịch Phú Quốc...

... và ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc thân mật của gia đình.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai út của Bầu Hiển. Anh hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. "Bạn trai tin đồn" của Đỗ Mỹ Linh từng có thời gian du học tại Anh trước khi về nước. Mặc dù vướng nghi vấn hẹn hò đã lâu, song cả 2 đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn.