Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/8: Hậu trường chụp poster tình cảm của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Hậu trường chụp poster tình cảm của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn

Mới đây, cư dân mạng đang không ngừng phấn khích khi những hình ảnh hậu trường mới nhất của cặp đôi chính bất ngờ được đội ngũ sản xuất Tinh Hán Xán Lạn hé lộ.

Theo đó, để tri ân khán giả đã theo dõi và ủng hộ Tinh Hán Xán Lạn, ê kíp làm phim đã đăng tải video hậu trường những khoảnh khắc cặp đôi chính cùng nhau tạo dáng để chụp hình cho poster đôi. Có thể thấy, anh chàng nam chính Ngỗ Lỗi chủ động cầm tay bạn diễn Triệu Lộ Tư để đặt lên tay mình. Cả hai vì thế mà có những tương tác tự nhiên hơn. Đôi trai tài gái sắc đã tạo nên một khung cảnh thật lãng mạn và nên thơ khiến dân tình không khỏi thích thú.

Thế nhưng, khi bộ đôi đang đắm chìm trong những khoảnh khắc tuyệt vời, đạo diễn Phí Chấn Tường lại không ngừng trêu chọc, làm "người thứ 3" bất chấp nhảy lên cao để lọt được vào khung hình, khiến cho ai nấy đều phải phì cười vì thấy hài hước.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 8 2022 hau truong chup poster tinh cam cua trieu lo tu va ngo loi trong tinh han xan lan11

                                                                 Hậu trường phim Tinh Hán Xán Lạn. 

Nàng mỹ nhân họ Triệu rất biết cách phối hợp khi cố tình tạo dáng như đang muốn nhảy xuống dưới cầu. Ngô Lỗi đứng bên cạnh cũng lập tức hiểu ý và "diễn theo" khiến cho không khí tại phim trường Tinh Hán Xán Lạn vô cùng vui vẻ.

Tạ Đình Phong cười ngượng khi bị MC trêu

Nam diễn viên Tạ Đình Phong cười xấu hổ khi MC Vương Tổ Lam hát ca khúc của diva Vương Phi và trêu anh, tại sự kiện hôm 15/8.

Trong Đêm điện ảnh Weibo, Vương Tổ Lam đề cập đến bộ phim Trùng Khánh Sâm Lâm, sau đó hát một đoạn trong ca khúc Mộng Trung Nhân của ca sĩ Vương Phi. Anh còn hài hước gửi một nụ hôn gió đến khán giả phía dưới. Ngay lập tức, máy quay hướng đến Tạ Đình Phong - người đang ngồi dõi theo chương trình. Không ít đồng nghiệp cũng quay sang anh cười trêu. Đáp lại, Tạ Đình Phong cười ngượng, gương mặt thoáng bối rối, còn lấy tay lên che nụ cười xấu hổ.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 8 2022 hau truong chup poster tinh cam cua trieu lo tu va ngo loi trong tinh han xan lan2

                                                                            Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong đến Đêm điện ảnh Weibo để nhận một giải thưởng. Một số tin đồn cho hay ban tổ chức sự kiện ban đầu có ý định mời cả anh lẫn Vương Phi tham dự tiệc. Tuy nhiên, Vương Phi bản tính ngại sự chú ý đã từ chối. Tạ Đình Phong cũng không thoải mái với việc cùng bạn gái song hành chốn đông người.

Theo ON, để chuẩn bị cho sự kiện này, Tạ Đình Phong đã làm tóc tại tiệm tóc do Vương Phi đầu tư. Nhiều khán giả đùa rằng "nước phù sa không chảy vào ruộng người ngoài", ý nói cặp sao điều gì tốt cũng dành cho nhau.

Rộ tin chồng công chúa Khổng Tước "Tây Du Ký" ngoại tình

Sohu Entertainment News cho biết vào ngày 16/8, blogger xứ Trung đăng tải thông tin nghi án chồng nữ diễn viên Kim Xảo Xảo ngoại tình.

Theo nguồn tin, có người đã bắt gặp chồng Kim Xảo Xảo cùng một nữ diễn viên trẻ vào khách sạn ở Hải Nam. Đến tối cùng ngày, người đẹp Tây Du Ký đã lên tiếng phản pháo, phủ nhận việc chồng có bồ nhí: "Người khôn không quan tâm tin đồn, có thời gian rảnh thì đi xem phim đi".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 8 2022 hau truong chup poster tinh cam cua trieu lo tu va ngo loi trong tinh han xan lan3 copy

                                                                      Kim Xảo Xảo và chồng.

Được biết chồng Kim Xảo Xảo là doanh nhân Vu Đông. Cặp đôi sinh con gái đầu lòng vào năm 2013 và con gái thứ hai vào năm 2017 ở Hong Kong. 

Nhiều nguồn tin cho biết, vào thời điểm Kim Xảo Xảo hẹn hò Vu Đông, đại gia họ Vu chưa ly hôn và đang trong quá trình tranh chấp tài sản cùng quyền nuôi con với vợ cũ. Sự việc khiến Kim Xảo Xảo bị chỉ trích là tiểu tam phá vỡ gia đình người khác

Sau khi kết hôn và sinh con, nữ diễn viên tạm dừng sự nghiệp, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình.