Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/10: Hoa hậu Lý Gia Hân kể khoảnh khắc suýt mất mạng

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Hoa hậu Lý Gia Hân kể khoảnh khắc suýt mất mạng

Ngày 25/10, HK01 đưa tin Lý Gia Hân chia sẻ khoảnh khắc du lịch nước ngoài cùng chồng là doanh nhân Hứa Tấn Hanh. Trong ảnh, Hoa hậu Hong Kong 1988 nắm chặt tay ông xã. Cô cho biết trân trọng hạnh phúc giản dị bên gia đình sau cơn bạo bệnh.

Chia sẻ với truyền thông về căn bệnh đột quỵ khiến cô suýt thành người thực vật, thậm chí mất mạng nếu không được cấp cứu kịp thời, Lý Gia Hân cho biết chưa hết sợ hãi và rùng mình.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 10 2022 hoa hau ly gia han ke khoanh khac suyt mat mang1                                Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/10: Hoa hậu Lý Gia Hân.

Theo nữ nghệ sĩ, nhịp tim cô rối loạn có lúc đập nhanh 160 nhịp/phút. Do chưa ý thức được tính nghiêm trọng của bệnh, Hứa Tấn Hanh vẫn để Lý Gia Hân nằm chợp mắt ở nhà trước khi nhập viện.

May nhờ có bác sĩ riêng gọi điện kiểm tra mới phát hiện Hứa Tấn Hanh hiểu sai tin nhắn từ "No, Hurry" (Không, nhanh lên) thành "No Hurry" (Không gấp), và bảo anh đưa Lý Gia Hân đến bệnh viện ngay lập tức. Theo cựu Hoa hậu Hong Kong, nếu không có sự cẩn thận của bác sĩ, cô có lẽ đã không thể tỉnh lại sau giấc ngủ.

"Cả nhà đều hoảng loạn vì tình trạng của tôi. Họ không nói cho tôi nghe mức độ nghiêm trọng của bệnh tình. Tôi bàng hoàng nhìn mọi người, liên tục bảo rằng mình vẫn ổn mà không biết bản thân đang ở tình cảnh nghìn cân treo sợi tóc. Mãi đến khi vào phòng cấp cứu tôi mới biết bản thân vừa trải qua thời khắc sinh tử", Lý Gia Hân chia sẻ.

Phim đổi tựa đề, thay vai của Triệu Vy

Sau scandal Triệu Vy bị ngầm phong sát năm ngoái, series 'Học khu phòng' đổi tên phim, mời Tưởng Hân thế vai nữ chính.

Sohu đưa tin hôm 23/10, đoàn phim Cuộc sống tạm viên mãn hoàn tất các cảnh quay bù và quay thêm tại một phim trường với sự xuất hiện của diễn viên Tưởng Hân. Theo các trang tin 163 và Sohu, đây vốn là phim Học khu phòng do Triệu Vy và Tần Hạo đóng chính.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 10 2022 hoa hau ly gia han ke khoanh khac suyt mat mang2                       Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/10: Poster phim 'Học khu phòng'.

Hiện tại, với từ khóa tên phim Học khu phòng, Google vẫn cho kết quả hình ảnh Triệu Vy ở buổi cúng khai máy và trên trường quay cùng nhiều thông tin về vai diễn của cô. Poster phim cũng chưa thay đổi, vẫn là hình chụp của nàng "én nhỏ" bên các bạn diễn.

Học khu phòng đóng máy từ lâu. Tháng 4 năm ngoái, đoàn phim tổ chức họp báo giới thiệu, Triệu Vy còn tham dự và tiết lộ cô rất khó thuộc thoại, cảnh phim cô diễn đạt nhất trong series này là cảnh say rượu. Vốn dĩ, đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Triệu Vy sau 6 năm. Ở phim này, cô hóa thân một người mẹ dịu dàng, không còn làm "mẹ hổ" như trong Mẹ hổ, bố mèo.

Thành Nghị gây sốt với loạt biểu cảm đáng yêu hết nấc trong Liên Hoa Lâu

Liên Hoa Lâu với sự tham gia đóng chính của Thành Nghị sớm trở thành bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả ngay cả khi vẫn còn đang trong giai đoạn ghi hình. Cách đây không lâu, đoàn làm phim đã chính thức tổ chức lễ đóng máy, khép lại quá trình ghi hình kéo dài nhiều tháng liên tục.

Nhân vật nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả chắc hẳn chính là nam diễn viên Thành Nghị. Tại buổi khai máy phim, nam diễn viên xuất hiện với tạo hình đơn giản nhưng vẫn toát lên tiên khí ngút trời. Anh chàng diện chiếc áo màu hồng cam nhạt phiêu lãng ra dáng một lương y.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 10 2022 hoa hau ly gia han ke khoanh khac suyt mat mang3         Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/10: Thành Nghị ở hậu trường phim Liên Hoa Lâu. 

Bên cạnh nhan sắc điển trai, loạt biểu cảm đáng yêu của Thành Nghị xuyên suốt buổi đóng máy cũng đã nhanh chóng gây sốt. Trái với hình tượng lạnh lùng, bí ẩn trong Liên Hoa Lâu, Thành Nghị sau ống kính lại liên tục có những biểu cảm chu môi, nheo mắt vô cùng tự nhiên và dễ thương. Loạt hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc thú vị này của nam diễn viên cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận thích thú của khán giả.

Liên Hoa Lâu là dự án cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đằng Bình. Trong Liên Hoa Lâu, Thành Nghị vào vai thần y Lý Liên Hoa, hay còn có tên khác là Lý Chương Di. Chàng tung hoành khắp chốn, vác theo một toà Liên Hoa Lâu hành tẩu khắp nơi, cuối cùng cứ thế mà bị cuốn vào chốn giang hồ nhiều phức tạp và hiểm ác. Câu chuyện rồi sẽ đi về đâu? Tại sao Lý Chương Di lại biến đổi thành Lý Liên Hoa? Câu trả lời sẽ có sau khi Liên Hoa Lâu được lên sóng.

Ảnh: Weibo, HK01