Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/8: Từ Khai Sính xin lỗi Trương Thiên Ái, Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Từ Khai Sính xin lỗi Trương Thiên Ái, Cổ Lực Na Trát

Sau một ngày scandal yêu tay ba nổ ra, diễn viên Từ Khai Sính đăng bài thừa nhận xử lý chuyện tình cảm không ổn thỏa, qua đó xin lỗi bạn gái cũ Trương Thiên Ái và bạn diễn Cổ Lực Na Trát.

Hôm 25/8, truyền thông đăng tin Cổ Lực Na Trát là kẻ thứ ba chen vào chuyện tình của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái. Tối cùng ngày, nam chính của vụ lùm xùm đăng bài xin lỗi vì làm Trương Thiên Ái chịu nhiều thiệt thòi và gây tổn thương cho Cổ Lực Na Trát.

Nam diễn viên viết: "Đối với Thiên Ái, tôi đã yêu thật lòng, chưa từng hối hận. Lúc chia tay, anh đã không nghĩ đến cảm xúc của em, khiến em có những hiểu lầm và tổn thương. Anh thành thật xin lỗi về điều này. Tôi cũng muốn xin lỗi Na Trát. Do tôi xử lý không tốt chuyện tình cũ, kéo cô ấy vào lùm xùm. Xin lỗi em!".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 8 2022 tu khai sinh xin loi truong thien ai co luc na trat1                     Cổ Lực Na Trát từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Từ Khai Sính.

Qua những câu chữ như vậy, Từ Khai Sính không thừa nhận rõ ràng về quan hệ tình cảm giữa anh với Cổ Lực Na Trát, nhưng anh cũng không phủ nhận sự liên quan giữa hai người. Trước đó, khi Trương Thiên Ái vạch mặt Từ Khai Sính lăng nhăng, Cổ Lực Na Trát chia sẻ lại bài đăng kèm chú thích: "Tôi không dám tin anh là kẻ lừa gạt. Nhờ đoạn ghi âm này, tôi mới biết anh là hạng người gì".

Cũng trong bài đăng xin lỗi, Từ Khai Sính làm rõ các mốc thời gian trong chuyện tình của anh và Trương Thiên Ái. Theo đó, ngày 16/12/2021, Thiên Ái đề nghị chia tay khiến Khai Sính suy sụp. 8 ngày sau, họ làm lành nhưng trong lòng mỗi người vẫn có những khúc mắc.

Mạnh Mỹ Kỳ phủ nhận làm tiểu tam sau gần 1 năm bị tẩy chay

Sina Entertainment đưa tin tối 27/8, Mạnh Mỹ Kỳ tung một file ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại giữa cô và nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao nhằm chứng minh bản thân không phải tiểu tam.

Trong file ghi âm, Trần Lệnh Thao thừa nhận vẫn còn liên hệ với bạn gái cũ, nhưng không cho Mạnh Mỹ Kỳ biết chuyện này.

Phòng làm việc của Mạnh Mỹ Kỳ viết: "Trong mối quan hệ này, người đàn ông đã nhiều lần lừa dối rằng anh ta và bạn gái đã chia tay. Song thực tế không phải như vậy, Mạnh Mỹ Kỳ không hề hay biết về chuyện này từ đầu đến cuối, cô ấy cũng là nạn nhân".
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 8 2022 tu khai sinh xin loi truong thien ai co luc na trat2                                                                         Mạnh Mỹ Kỳ.

Trước đó, vào tháng 10/2021, bạn gái của Trần Lệnh Thao đã lên tiếng tố cáo Mạnh Mỹ Kỳ là tiểu tam. Người này đăng tải một bài viết dài cùng nhiều tin nhắn giữa Trần Lệnh Thao và Mạnh Mỹ Kỳ làm bằng chứng.

Cô cho biết vào tầm tháng 7 vô tình xem điện thoại bạn trai và phát hiện tin nhắn yêu đương giữa anh cùng nữ ca sĩ họ Mạnh. Đến tháng 8, Trần Lệnh Thao ra ngoài cả đêm cùng Mạnh Mỹ Kỳ không về. Sau đó đến tháng 9, 2 người tiếp tục đón sinh nhật và đi du lịch cùng nhau. Người này khẳng định Mạnh Mỹ Kỳ biết rằng Trần Lệnh Thao có bạn gái, song vẫn chủ động nhắn tin tán tỉnh.

Phim y khoa TVB bị lên án vì bôi nhọ bệnh nhân tâm thần

Ngày 27/8, On đưa tin bộ phim Người hùng blouse trắng 2 tiếp tục bị phản ứng vì loạt tình tiết gượng ép, tạo điểm nhìn xấu về nghề y.

Trong tập phát sóng mới nhất, có phân cảnh một người đàn ông trẻ phát bệnh tâm thần (Đàm Vĩnh Hạo) và tấn công bằng dao với nhiều người trong ga tàu điện ngầm.

Cảnh quay bị Viện Tâm thần Hong Kong lên án vì xây dựng bệnh nhân tâm thần bạo lực, tấn công người không lý do. "Cảnh phim trong Người hùng blouse trắng 2 miêu tả phóng đại triệu chứng bệnh của người mắc tâm thần. Tại sao phải đem bệnh nhân tâm thần để gây chú ý và tạo tình huống giật gân, kịch tính trên màn ảnh. Họ đang bôi nhọ người mắc bệnh tâm thần", đại diện Viện Tâm thần Hong Kong bức xúc.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 8 2022 tu khai sinh xin loi truong thien ai co luc na trat3                         Một trong những cảnh gây tranh cãi ở phim Người hùng blouse trắng 2.

Ở phân đoạn khác, bộ phim y khoa của TVB bị chỉ trích coi thường tính mạng bệnh nhân, đặt tình tiết thương cảm không đúng chỗ. Cụ thể, nhân vật bác sĩ Zoe (Đường Thi Vịnh) đã cản trở Đường Minh (Mã Quốc Minh) phẫu thuật cho nạn nhân trong vụ ngã thang máy chỉ vì cô gái khóc lóc, cầu xin cho gặp mẹ. Sự trì hoãn của Zoe khiến Đường Minh không kịp cứu chữa cho bệnh nhân. Hậu quả Đường Minh bị kỷ luật.

Theo On, nhân vật Zoe của Đường Thi Vịnh nhiều lần khiến khán giả bức xúc. Dưới bàn tay biên kịch, cô bị xây dựng thành nữ bác sĩ ích kỷ, làm việc không phân nặng nhẹ, chỉ quan tâm đến cảm xúc bản thân và không có tình mẫu tử.

Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, nhà sản xuất La Vĩnh Hiền xin lỗi về loạt tình tiết sai lệch thực tế, gây hiểu lầm về nghề y và bệnh nhân tâm thần.