Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/7: Diễn viên Viên Băng Nghiên bị cấm sóng

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Liên quan đến scandal trốn thuế, vào ngày 4/7 (giờ địa phương), QQ cho biết theo nguồn tin từ đài truyền hình Hồ Nam, lãnh đạo đài ra thông báo ngừng phát sóng phim của Viên Băng Nghiên để thay thế hoặc cắt bỏ nếu xuất hiện hình ảnh cô trên sóng.

Trong văn bản lưu hành nội bộ, đài Hồ Nam yêu cầu nhân viên gấp rút xử lý kỹ thuật các cảnh quay có sự góp mặt của Viên Băng Nghiên trong tác phẩm Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc (tập 14, phần Thuyền cứu nạn hy vọng). Việc chỉnh sửa phải hoàn thành trước ngày 5/7.

Theo QQ, Hồ Nam là đài truyền hình đầu tiên công khai tẩy chay nữ diễn viên sau bê bối trốn thuế. Hiện, cơ quan quản lý văn hóa chưa thông báo hình thức xử lý với nữ diễn viên. Tuy nhiên, giới nghệ thuật đã có động thái "cấm sóng ngầm" đối với Viên Băng Nghiên.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 7 2022 dien vien vien bang nghien bi cam song1

Diễn viên Viên Băng Nghiên.

Sohu thông tin, Viên Băng Nghiên hiện sụp đổ danh tiếng vì scandal. Cô bị các thương hiệu lần lượt hủy hợp đồng. Chiều 4/7, nhãn hàng Dior và Fabloox xóa hình ảnh và bài viết quảng bá liên quan đến nữ diễn viên.

Sina nhận định dự án phim ảnh của ngôi sao Lưu ly bị ảnh hưởng nặng nề. Cô có ba phim đã quay xong gồm Khuynh thành diệc thanh hoan; Yêu nhau đi, mùa hạ; Mùa hoa rơi gặp lại chàng. Các tác phẩm này có khả năng bị "đắp chiếu" vô thời hạn vì cơ quan chức năng Trung Quốc quy định không phát sóng tác phẩm của nghệ sĩ vi phạm pháp luật.

Ngoài ra, Viên Băng Nghiên hiện ghi hình dự án Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng. Giới chuyên môn nhận định cô khó giữ được vai sau bê bối.

Angelababy gây bất ngờ khi mặc một chiếc áo đến 5 năm

Mới đây, trong show truyền hình Manh thám tra án, nữ diễn viên, người mẫu Angelababy đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi có cuộc nói chuyện với Trương Đại Đại về sự khác biệt giữa cuộc sống ngôi sao và bình thường.

Những lời chia sẻ của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng gây chú ý và trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn xã hội.

Theo đó, Angelababy thừa nhận mình có thể giữ mặc một bộ quần áo lên đến 5 năm.

Cụ thể, MC Trương Đại Đại đã nói rằng: "Angela Baby trong show và ngoài đời như hai người khác nhau hoàn toàn. Như cô ấy có thể mặc một cái áo T-shirt trong 5 năm liền. Nhưng một khi đến những chương trình như thế này, cô ấy lại trở thành một ngôi sao thứ thiệt".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 7 2022 dien vien vien bang nghien bi cam song2

Angelababy.

Angelababy ngay sau đó đã giải thích rằng: "Những trang phục tôi mặc lên show là đồ đi mượn hết".

Nam MC của Manh Thám Tra Án tiếp tục cảm thán: "Không tính trong show thì thử nhìn những trang phục thảm đỏ của Angelababy cũng thấy xinh ghê á".

Nữ diễn viên đã nhấn mạnh lại: "Thực ra những trang phục đó đều là đồ đi mượn. Tôi có thể mặc những mẫu mã mới nhất, nhưng tôi vẫn thích mặc đồ cũ của mình".

Hồ Hạnh Nhi bị chỉ trích vì để chồng thành nội trợ chính trong nhà

Hồ Hạnh Nhi gây tranh cãi khi liên tục chạy show ở Đại lục, để chồng - doanh nhân Philip Lee - một tay lo liệu đưa con đi học, nấu nướng... mỗi ngày.

Cánh paparazzi hôm đầu tuần ghi lại cảnh Philip Lee (Lý Thừa Đức) lái xe đưa con đi mẫu giáo, sau đó đến công ty. Vài tiếng sau, anh lại vội vã lái xe đến trường đón con về. Đứa trẻ bám chặt vào cổ bố, trong khi doanh nhân mải nhìn đường để sang phía xe đang đỗ.

Theo Eastweek, doanh nhân Philip Lee hiện ngày ngày đảm nhận việc đưa con đến trường, đón con đi học về và chăm sóc chúng miếng ăn, giấc ngủ. Hỗ trợ anh còn có bố mẹ đẻ. Trong khi vợ vắng nhà, anh lần lượt tổ chức sinh nhật cho trẻ, đưa chúng đi nhà hàng, công viên, đảm bảo ba đứa trẻ có cuộc sống đủ đầy nhất.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 7 2022 dien vien vien bang nghien bi cam song3

Hồ Hạnh Nhi và chồng con.

Sự thương vợ, tận tụy của Philip Lee với con khiến nhiều người trân trọng, cảm động, tuy nhiên cũng có người cho rằng anh từ doanh nhân giờ biến mình thành người nội trợ "rửa bát quét nhà". Nhiều bình luận chỉ trích Hồ Hạnh Nhi mải mê sự nghiệp, khiến chồng vất vả.

Trước những chỉ trích đang dần thành người đàn ông "tay hòm chìa khóa" trong nhà, Philip Lee nói công ty làm ăn ổn định nên anh có thể thu xếp thời gian ở bên con nhiều hơn so với vợ. Với anh, gia đình và con cái quan trọng không kém sự nghiệp.

Bích Thảo (T/h)