Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/8: Triệu Lộ Tư được khen diễn xuất tốt trong Tinh Hán Xán Lạn

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Triệu Lộ Tư được khen diễn xuất tốt trong Tinh Hán Xán Lạn

Tinh Hán Xán Lạn hiện đang là bộ phim truyền hình làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ. Đây cũng chính là tác phẩm cổ trang thứ hai của Triệu Lộ Tư trong năm 2022 sau Thả Thí Thiên Hạ hợp tác cùng Dương Dương. 

Nếu Bạch Phong Tịch là một nữ hiệp tài sắc toàn vẹn, được cho rằng sẽ thay đổi vận mệnh thế cuộc thì nhân vật Trình Thiếu Thương mà Triệu Lộ Tư đảm nhiệm lần này lại chỉ là một cô nương thiếu thốn tình yêu nhưng thông minh, tinh nghịch. Trở về với kiểu vai diễn sở trường, Triệu Lộ Tư đã có cơ hội bộc lộ khả năng diễn xuất.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 8 2022 trieu lo tu duoc khen dien xuat tot trong tinh han xan lan1

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/8: Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn. 

Trong tập phim vừa được lên sóng, diễn xuất của Triệu Lộ Tư một lần nữa khiến khán giả bất ngờ. Cụ thể, sau khi bị Tam công chúa chơi xấu đẩy từ sau lưng xuống nước, lại thả rắn vào để hù dọa, Trình Thiếu Thương vừa hoảng sợ, vừa tủi thân đã mếu máo. Khi Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) tiến vào, cô nàng mới ôm chầm lấy vị hôn phu và bật khóc nức nở. 

Ngay sau khi cảnh phim này lên sóng, Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng nhận được vô số lời khen có cánh của khán giả. Cô nàng được nhận xét là diễn cảnh khóc tốt, mang cảm giác rất chân thực của một người đang chịu nỗi ủy khuất. Đặc biệt trong phân đoạn Thiếu Thương gục mặt vào vai Bất Nghi, biểu cảm gương mặt của nữ diễn viên cũng khiến khán giả phải hòa vào cảm xúc của nhân vật. 

Vợ Châu Kiệt Luân áp lực nhan sắc khi nuôi 3 con dù mới 29 tuổi

Mới đây, Côn Lăng đã tham gia một buổi phỏng vấn với giới truyền thông, đánh dấu sự trở lại của cô sau khi sinh con thứ 3 vào tháng 5 vừa qua.

Người đẹp thừa nhận rằng sau khi sinh con gái út Jacinda, cô đã phải chịu rất nhiều áp lực. Hiện tại Côn Lăng mới 29 tuổi song cô đã làm mẹ của 3 đứa trẻ, những khó khăn là điều không thể tránh khỏi.

"Chỉ khi 3 đứa nhỏ cùng ngủ, tôi mới có thời gian chăm sóc bản thân. Bây giờ mỗi ngày đều phải nỗ lực chăm sóc cơ thể, dưỡng da, tôi rất sợ có vết chân chim ở đuôi mắt" - bà xã Châu Kiệt Luân nói.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 8 2022 trieu lo tu duoc khen dien xuat tot trong tinh han xan lan2

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/8: Vợ chồng Châu Kiệt Luân.

Cô cũng cho biết lần sinh nở này vất vả hơn, nên hai vợ chồng dự định sẽ không sinh thêm con nữa. Con gái lớn của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng năm nay tròn 7 tuổi, được thừa hưởng tài năng nghệ thuật của cha mẹ. Cô chia sẻ hai vợ chồng chăm sóc con theo phương pháp "nửa khen, nửa mắng", không quá chiều chuộng con. 

Nhan sắc thay đổi khó tin của 'mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y

Mới đây, một blogger xứ Trung chia sẻ lại loạt ảnh quá khứ của Cúc Tịnh Y. Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của "mỹ nữ 4000 năm có một" khiến cư dân mạng không khỏi xao xuyến.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng nhan sắc Cúc Tịnh Y trước đây khác xa so với hiện tại, gần như không thể nhận ra.

Một vài bình luận từ phía cư dân mạng: "Cảm giác cô ấy thay đổi mỗi chỗ một chút, rất khó nhận ra", "Cô ấy cố gắng để đẹp lên, tôi rất khâm phục những người như thế", "Trước cũng xinh nhưng không quá nổi bật"...

Có thể nói từ khi bước chân vào showbiz tới nay, nhan sắc Cúc Tịnh Y luôn là đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Từng nhiều lần bị hỏi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, song người đẹp đều từ chối trả lời. 

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 8 2022 trieu lo tu duoc khen dien xuat tot trong tinh han xan lan3 copy

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/8: Ảnh trong quá khứ của Cúc Tịnh Y. 

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 8 2022 trieu lo tu duoc khen dien xuat tot trong tinh han xan lan4 copy

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/8: Nhan sắc hiện tại của "mỹ nữ 4000 năm".

Cô cũng từng nhận chỉ trích khi thường được giới thiệu là "mỹ nữ 4000 năm có một", trong khi gương mặt từng đụng chạm dao kéo. 

Dù vậy, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Cúc Tịnh Y ở thời điểm hiện tại, khi mỗi bộ trang phục, phong cách make-up của cô đều trở thành xu hướng. 

 

Ảnh: Weibo