Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/9: Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân gây chú ý trên phim trường Dữ phượng hành

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân gây chú ý trên phim trường Dữ phượng hành

Sohu đưa tin dự án cổ trang Dữ phượng hành từ khi khai máy đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Đây là lần thứ hai Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp sau bom tấn truyền hình Sở Kiều truyện.

Do đó, từ tạo hình, dàn diễn viên, độ hợp vai của nghệ sĩ đều được đưa tin sát sao. Hình ảnh mới từ phim trường cho thấy trong một cảnh quay Triệu Lệ Dĩnh sửa lại tóc cho Lâm Canh Tân. Tuy nhiên, ngay sau đó nữ diễn viên "vả mặt" bạn diễn khiến khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú.

"Bích Thương Vương uy vũ, cảnh quay hài hước quá, mong chờ bộ phim lên sóng", "Ngọt ngào không quá ba giây, tôi đã sốc với hành động tiếp theo của Dĩnh tỷ", "Hậu trường của phim đã thú vị thế này, rất mong chờ lần hợp tác này của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân", là những bình luận nhận được hàng nghìn lượt đồng tình trên Weibo.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 9 2022 trieu le dinh lam canh tan gay chu y tren phim truong du phuong hanh2                                          Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/9: Triệu Lệ Dĩnh. 
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 9 2022 trieu le dinh lam canh tan gay chu y tren phim truong du phuong hanh1 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/9: Màn tương tác của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trên phim trường Dữ phượng hành. 

Trong Dữ phượng hành (nguyên tác Bổn vương ở đây), Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly được mệnh danh là Bích Thương Vương, tướng quân ma giới, nổi danh với vũ khí là cây ngân thương. Do không muốn kết hôn với tôn nhi thứ 33 của Đế quân là Phất Dung Quân, một kẻ nổi tiếng háo sắc, lăng nhăng, Thẩm Ly trốn xuống nhân gian. Tại đây, cô gặp Thần quân từ thời thượng cổ Hành Chỉ, do nam diễn viên Lâm Canh Tân đảm nhiệm.

Nguyên tác Dữ phượng hành do nhà văn Cửu Lộ Phi Hương chấp bút, nằm trong top 5 truyện tiên hiệp kỳ ảo "kinh điển" cùng Tam sinh tam thế, Trầm vụn hương phai, Hương mật tựa khói sương và Hoa Thiên Cốt với cốt truyện được đánh giá là thú vị hài hước. Bên cạnh đó, tác giả Cửu Lộ Phi Hương cũng có những dự án được chuyển thể rất thành công là Thương lan quyết, Ngự giao ký.

Lộ tạo hình của Cung Tuấn trong Hồ yêu tiểu hồng nương

Hồ yêu tiểu hồng nương với sự góp mặt của Dương Mịch và Cung Tuấn hiện đang là bộ phim nhận về nhiều quan tâm của khán giả mặc dù mới chỉ đang tiến hành ghi hình. Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi diễn viên chính cũng liên tục được đoàn làm phim cập nhật. 

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh của Cung Tuấn trên phim trường Hồ yêu tiểu hồng nương. Theo loạt ảnh mới, Cung Tuấn xuất hiện với tạo hình đầy mới mẻ. Nam diễn viên diện y phục cổ trang lấy tông màu xanh làm chủ đạo. Bên cạnh y phục màu xanh hài hòa, tạo hình này của Cung Tuấn còn gây ấn tượng bởi bộ trâm cài đầu tinh xảo và cầu kì. 

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 9 2022 trieu le dinh lam canh tan gay chu y tren phim truong du phuong hanh13                 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/9: Tạo hình của Cung Tuấn trong phim mới. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến tích cực cho rằng tạo hình này tôn lên vẻ đẹp tuấn tú của Cung Tuấn thì cũng có không ít khán giả bày tỏ sự không hài lòng với lối trang điểm và phong cách rườm rà và có phần hơi "nữ tính" này. Theo một bộ phận khán giả, bộ trang sức cài đầu của nam diễn viên quá cầu kỳ và có phần không phù hợp với tổng thể tạo hình này. 

 

Ảnh: Weibo