“Ting ting” lương về, ăn gì?

CTV
“Ting ting” có lẽ là âm thanh hạnh phúc nhất thế giới mỗi độ cuối tháng. Tuy nhiên, ai cũng đã từng một lần ở trong tình trạng dù có “hầu bao” nhưng vẫn không trả lời được câu hỏi “hôm nay ăn gì?”, hãy cùng tham khảo gợi ý thực đơn để thử ngay vào cuối tháng này nhé.

Cuối tháng lương về ngại gì mà không alo ngay cho đám bạn qua nhà ăn ăn uống uống vui chơi xả bão. Danh sách món ngon thì nhiều vô kể, nếu lo ngại đường kẹt xe, quán đông đúc thì cứ lên Shopee chọn ShopeeFood để lựa chọn, phần còn lại cứ để các anh shipper đẹp trai lo. Vì vậy, hãy nhanh tay lưu lại các gợi ý sau để kỳ lương này thật ý nghĩa và trọn vẹn nhé.

Bò bít tết (Beefsteak)

Steak - hay còn được biết tới tên gọi là món bít tết, là một trong những món ăn được yêu thích trên thế giới. Thông thường, nhiều người thích lựa chọn miếng steak chín vừa, bởi phần vỏ ngoài được nướng qua, thơm mùi khói còn phần bên trong mềm, ngọt và thơm vị thịt tươi, quyện với phần nước sốt để tạo nên một bản hòa âm vô cùng tinh tế và êm dịu. Dù được gắn cái mác "sang chảnh" so với phần đông giới trẻ, nhưng trong ngày lương về như hôm nay thì chắc chắn phải lựa chọn beefsteak để ăn cho “đã cái nư”. Bạn có thể cân nhắc một số quán ăn như Funny Beef, Beefsteak Củ Hành Tây, Mr.Bistek,...trên ShopeeFood.

Lẩu

Một lựa chọn khác vào những ngày trời mưa và se lạnh thế này chính là những món lẩu nóng hổi. Bạn có thể lựa chọn đa dạng nhiều món lẩu trên ShopeeFood như lẩu gà ớt hiểm, lẩu Thái, lẩu gà lá é, lẩu hải sản, lẩu dê, lẩu bò. Nồi lẩu với thịt mềm ngọt, rau nhúng tươi xanh, kèm nước dùng thơm lừng sả, ớt, thảo quả… sẽ khiến bạn bè, người thân không thể chối từ. Nếu các bạn chưa biết món lẩu nào sẽ phù hợp thì có thể tham khảo Lẩu gà ớt hiểm 109, Tao Ngộ - Lẩu gà lá é, Lẩu bò nhà gỗ,...

Đã ăn lẩu thì phải tranh thủ order thêm vài chai Pepsi mới đúng chất xõa tại nhà. Khoan, dừng khoảng chừng 2s vì đừng vội ra cửa tiệm tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi mà làm gì, bạn hoàn toàn có thể order Pepsi thỏa sức trên ShopeeFood mà còn được giảm giá cực đã. Từ ngày 22.7 đến ngày 28.7, Pepsi tặng bạn mã giảm 25,000 đồng cho đơn từ 40,000 đồng áp dụng cho các đơn hàng mua thức ăn kèm 1 trong sản phẩm Pepsi, 7up, Mirinda, Sting hoặc Tea+ của những cửa hàng nằm trong bộ sưu tập “Deal 25K - Đã qua Pepsi ơi”.

Cháo ếch Singapore

Nếu như bạn đã ngán những món nhiều đạm thì có thể thử các món cháo, giải ngán hiệu quả mà lại nhẹ bụng. Cháo sườn mềm ngọt, cháo thịt bách thảo thơm mát, hay cháo ếch cay nồng đậm đà là những lựa chọn “số dzách”. Món đặc biệt và được nhiều bạn trẻ yêu thích chắc phải kể đến cháo ếch Singapore, với cháo trắng hòa quyện với phần nước sốt ếch sóng sánh đậm đà, cay nồng, thật khó chối từ. Nếu muốn ăn cháo ếch Singapore, các bạn có thể tham khảo một vài lựa chọn như Mr Nghiêm Saigon, Geylang Lor 9, Cháo ếch Geylang,...

Các món tráng miệng

Nếu trái cây đã quá quen thuộc với các bữa tráng miệng, tại sao bạn không thử những món thú vị hơn như bánh ngọt (tiramisu, bánh su kem…) , các loại chè giải nhiệt (chè khúc bạch, chè nhãn nhục, chè xoài…), kem hoặc thậm chí là một ly trà sữa béo ngậy để nạp đủ năng lượng cho một buổi tối với nhiều hoạt động.

Đặc biệt hơn, từ ngày 18.7 - 25.7, thương hiệu Chè xoài Máng Máng còn mang đến giảm giá từ 29,000 đồng chỉ còn 1 đồng cho ly chè xoài máng máng size M, áp dụng với hóa đơn từ 25,000 đó. Thời buổi “bão giá” thế này mà còn mua được ly chè giá 1 đồng thì đúng là chỉ có order trên ShopeeFood thôi bạn ơi. Đừng quên chọn thanh toán bằng ví ShopeePay để nhận thêm ưu đãi từ ví điện tử này nhé.

Không chỉ mang đến cho người dùng đa dạng các lựa chọn về món ăn, nhà hàng,... ShopeeFood còn mang đến hàng loạt ưu đãi “nóng hổi” trong sự kiện Ngày hội ShopeeFood - Thèm là ăn vào hai ngày 25.7 và 26.7 sắp tới. Đáng chú ý nhất trong chương trình lần này là khuyến mãi Trà sữa Phúc Long 1Đ khi mua kèm Trà Vải Sen/ Trà Vải Lài/ Trà Nhãn Sen/ Trà Nhãn Lài/Trà Đào. Bên cạnh đó, là các ưu đãi như Thương hiệu giảm 50%, Ưu đãi kép 1Đ+ Freeship, miễn phí vận chuyển 35,000 đồng,... Nhanh tay đặt lịch để không bỏ lỡ cơ hội thỏa sức ăn uống mà không lo “đau ví”. ShopeeFood cái gì cũng có! Nhanh tay đặt ShopeeFood trên Shopee nha!