Tip mặc đồ công sở cho người béo bụng đẹp như gái đôi mươi

Sở hữu một vóc dáng thon thả, được diện những bộ cánh yêu thích là mơ ước của hầu hết các chị em. Tuy nhiên, với những người bị béo bụng thì đây là một việc vô cùng khó khăn, thậm chí là tự ti.

Dưới đây là một số gợi ý tip mặc đầm che béo bụng rất hiệu quả, đang được nhiều chị em chia sẻ:

Đầm dáng suông

Đây là mẫu đầm có thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Đặc biệt với những người béo bụng, đây thực sự là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, vì khá đơn điệu nên khi phối đồ, nên kết hợp cùng các phụ kiện khác đi kèm để trông thanh lịch, cá tính và có điểm nhấn hơn như túi xách, vòng tay, đồng hồ…

Đầm chiết eo cao

Đầm chiết eo cao cũng đang được rất nhiều chị em lực chọn. Với thiết kế có phần eo nâng cao hơn chút xíu sẽ giúp che bụng béo rất hiệu quả. Mẫu đầm này thường dược thiết kế và cách điệu tinh tế, sang trọng, thời trang, không bao giờ lỗi mốt, giúp chị em tự tin khoe dáng như hồi đôi mươi.

Váy peplum thanh lịch

Với những cô nàng công sở bị béo bụng thì những chiếc váy peplum chắc chắn là một gợi ý không nên bỏ qua. Với thiết kế thanh lịch, cùng những chi tiết đi kèm, điểm nhấn ngang hông giúp các chị em vừa tôn được dáng, tôn eo, khoe bờ mông tròn hiệu quả. Vậy nên hãy nhanh chóng chọn cho mình một chiếc váy peplum trong tủ đồ nhé.

Đầm tối màu đơn sắc

Thông thường, khi muốn đánh lừa mắt nhìn, muốn cơ thể trông thon gọn, thanh thoát hơn các chị em hay lựa chọn những chiếc đầm tối màu đơn sắc. Đặc biệt, với những cô nàng hơi mũm mĩm thì đây là trang phục được lựa chọn thường xuyên, giúp che bụng béo, tự tịn thoải mái khi diện đồ.

Đầm có vải xếp tầng ở eo

Đầm có vải xếp tầng ở eo cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những chị em béo bụng. Vừa giúp tạo điểm nhấn, lại có thể hack dáng, giấu bụng rất hiệu quả. Khi diện những chiếc đầm này các chị em sẽ thoải mái, tự tin bởi phần “mỡ thừa” đã được ẩn trong phần vải xếp ly, không hề lộ liễu như các dáng váy khác.