tlinh sexy hết nấc trong lần đầu tiên kết hợp cùng Hoàng Tôn

“Không cần phải nói nhiều" là MV comeback của tlinh sau single "Gái độc thân". Đây cũng là lần đầu tiên tlinh kết hợp cùng Hoàng Tôn thể hiện một phong cách hoàn toàn khác của mình.

Khác với “Gái độc thân”, ở “Không cần phải nói nhiều”, khán giả sẽ được thấy một hình ảnh trưởng thành, nóng bỏng và vô cùng sexy của nữ rapper GenZ. Sản phẩm được tlinh cho ra mắt vào 21h00 ngày 10/5/2022 trên các nền tảng nghe nhạc và YouTube. Khác với sự cá tính và nổi loạn, sôi động như MV “Gái Độc Thân” thì bài hát, MV mới sẽ mang lại sự bí ẩn, quyến rũ và nữ tính.

tlinh là một cái tên không còn xa lạ với giới trẻ sau hàng loạt những sản phẩm tạo tiếng vang lớn và viral trên các mạng xã hôi như: Gái Độc Thân, Siren, Em Là Châu Báu (kết hợp Châu Bùi), Yêu Thầm (ft. Hoàng Yến Chibi, Không Cần Cố ft, MCK) ... Với sự trở lại lần này, tlinh sẽ bổ sung thêm trong bộ sưu tập của mình một hình ảnh mới cả về phần nghe lẫn phần nhìn - sexy, gợi cảm nhưng vẫn cực kì cá tính, cuốn hút.

tlinh-2-1652238144.jpg

Bản gốc của bài hát “Không cần phải nói nhiều” là một trong những soundtrack của show “Những giấc mơ bỏ ngỏ" được thực hiện bởi Last Fire Crew. Một diễn nghệ thuật đường phố mang tên mang đến những trải nghiệm về âm nhạc và chuyển động vô cùng mới lạ dành cho tất cả khán giả với quy mô lớn nhất sau 11 năm thành lập của nhóm nhảy.

Bên cạnh đó, “Không cần phải nói nhiều” là ca khúc từng được tlinh thể hiện live performance (trình diễn trực tiếp) trước đây với phần kết hợp cùng producer Onionn trong buổi tiệc VIP ra mắt MMUSIC - Record Label dành cho GenZ Artist tại toà nhà METUB Network. Với phiên bản chính thức lần này kết hợp cùng Hoàng Tôn, tlinh hứa hẹn mang đến cho khán giả một hình tượng hoàn toàn mới mẻ

Đây cũng là một sản phẩm ghi dấu và là lời cảm ơn mà tlinh muốn gửi gắm cho khán giả khi trong đầu tháng 5 này, tlinh đã được chọn làm đại diện của chiến dịch Equal của Spotify, đây là một chiến dịch truyền thông của nền tảng để tôn vinh các nghệ sĩ nữ, lan tỏa thông điệp về nữ quyền và bình đẳng giới trong âm nhạc.

tlinh-1-1652238144.jpg

tlinh chia sẻ: “Đây thực sự là một cơ hội lớn khi mình được hợp tác cùng hai người anh vô cùng tài giỏi là Hoàng Tôn và Onionn. Nếu như với anh Hoàng Tôn, hai anh em làm việc suốt 1, 5 năm để viết thêm lời, thu âm và hoàn thiện, thì mình và anh Onionn lại là một sự hợp tác bất ngờ”. Cô cũng nói thêm: “anh Hoàng Tôn với chất giọng tình cảm, ướt át cực kì phù hợp cho bài hát lần này. Đặc biệt anh ấy cũng thực sự nghe và hiểu được tâm tư, câu chuyện của người con gái mình viết trong ca khúc. Sau đó, anh Onionn đã khiến mình hoàn toàn bất ngờ với bản remix cùng điệu trống afro. Bản remix này đã tạo cảm hứng để mình viết thêm một verse 2 cho bài nhạc theo một câu chuyện hoàn toàn mới".

Điểm nhấn của bài hát không chỉ là ý nghĩa về tình yêu của những người trẻ mà MV mang lại, tlinh còn khiến cho khán giả ấn tượng bằng những màn vũ đạo tuyệt vời và phần trang phục được lên ý tưởng, thực hiện riêng cho MV lần này thể hiện rõ cá tính và phong cách mà tlinh muốn mang lại cho bài hát.