Tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái, dân tình chú ý vóc dáng của mẹ bỉm sữa Đàm Thu Trang

Nhan sắc của Đàm Thu Trang sau sinh trong hình ảnh bạn thân Diệp Lâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân khi dự tiệc đầy tháng bé Suchin thu hút sự chú ý của mọi người.

Kể từ sau khi hạ sinh “công chúa nhỏ” Suchin, cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đôla luôn được nhiều người quan tâm. Mới đây, cặp đôi tổ chức tiệc thân mật mừng tròn 1 tháng tuổi cho con gái và khách mời thân thiết không ai khác ngoài vợ chồng Diệp Lâm Anh. Trong bức hình ghi lại khoảnh khắc hai gia đình được chia sẻ trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang diện đầm màu vàng chanh, nép sau lưng ông xã Cường Đôla. Dù vậy, người đẹp vẫn sở hữu vóc dáng thon thả, không có dấu hiệu tăng cân như nhiều mẹ bỉm sữa khác.

Trong bữa tiệc đầy tháng con gái Suchin, nhan sắc bà mẹ bỉm sữa Đàm Thu Trang được chú ý.

Trước đó, khi mang thai con gái đầu lòng với doanh nhân Cường Đôla, Đàm Thu Trang được nhiều người khen ngợi thần thái rạng rỡ và ngày càng nhuận sắc. Người đẹp xứ Lạng vẫn thường cùng chồng đi du lịch nhiều nơi những tháng đầu thai kỳ. Dịp Valentine, cả hai "trốn" lên Đà Lạt, thưởng thức nhiều món đặc sản. Chỉ khoảng thời gian cận ngày sinh nở, cô chủ yếu ở nhà, ăn uống ngon miệng nên tăng cân đôi chút.

Trước khi sinh con gái đầu lòng Suchin, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đôla ghi lại bộ ảnh kỷ niệm.

Đàm Thu Trang là người dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi: Hoa khôi Lạng Sơn 2010 (đoạt giải nhất), Hoa hậu Việt Nam, Vietnam's Next Top Model... Bên cạnh công việc người mẫu, cô còn phát triển sự nghiệp ca hát nhưng không tạo được dấu ấn.

Cuối tháng 7/2019, người đẹp họ Đàm có đám cưới đẹp như mơ cùng “đại gia phố núi” Cường Đôla. Tròn một năm kết hôn, cặp đôi đón con gái Suchin chào đời hôm 9/8. Hiện hai vợ chồng tập trung thời gian chăm sóc con gái nhỏ. Nam doanh nhân dành một phòng riêng có đầy đủ quần áo sơ sinh, phụ kiện, đồ chơi y như cửa hàng, và thậm chí còn sắm cả bộ sưu tập túi hàng hiệu mini cho Suchin.