Top 15 Miss Grand Thái Bình “nổi như cồn” sau 1 đêm: Thừa nhận “dao kéo”, giữ kín điều tế nhị!

CTV
Thi hoa hậu chỉ dừng chân Top 15 nhưng Hồng Hạnh lại bỗng là cái tên "nổi như cồn" khắp MXH vì các khoảnh khắc khoe dung nhan tiên tử.

Miss Grand Vietnam 2022 đã kết thúc và tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện chung cuộc, đó chính là Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Kết quả cuộc thi vẫn gây nhiều tranh cãi trong lòng công chúng. Song lại xuất hiện thêm 1 mỹ nhân có nhan sắc tiên tử, xinh chuẩn gái Thái đã "xoa dịu" cơn phẫn nộ đó trên khắp các diễn đàn mạng.

Tấm hình đang được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" trên khắp mặt trận. Chỉ 1 khoảnh khắc ống kính camera lia tới vội vàng nhưng cũng khiến người xem phải ồ lên vì gương mặt cô nàng quá đẹp.

Lê Thị Hồng Hạnh mang SBD 720 - Miss Grand Thái Bình đã xuất sắc lọt vào Top 15 chung cuộc. Cô đem đến phần thi dạ hội với trang phục phô diễn vòng 2 nổi múi siêu đẹp.

Được biết, cô gái đến từ Thái Bình sinh năm 2000, xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghề giáo. Gương mặt của Hồng Hạnh trong Miss Grand Viet Nam tối qua đã viral khắp mạng xã hội vì vẻ đẹp hút hồn, xuất thần. Bên cạnh đó, cô nàng từng được biết đến với danh xưng bạn gái Huỳnh Phương Faptv.

Trên trang cá nhân, Hồng Hạnh không ngại công khai bức ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc cuốn hút như hiện tại. Dân tình liên tục dành cho cô nàng lời khen có cánh vì PTTM quá thành công. Con người trước và sau thay đổi hoàn toàn nhưng lại theo nghĩa tích cực.

Hồng Hạnh chưa từng phủ nhận hành trình thay đổi dung nhan của mình. Các clip ghi lại từng bước "dao kéo" mắt, mũi của cô nàng trên TikTok hấp dẫn tới hàng triệu view.

Hồng Hạnh trước kia có khuôn hàm đẹp, đường viền hàm hơi vuông nhưng cằm lại khá nhọn. Cô nàng chỉ hơi thiếu hụt đôi chút nét sắc sảo của sống mũi và đôi mắt mà thôi.

Chia sẻ về hành trình từ model rẽ nhánh đấu trường nhan sắc, Hồng Hạnh bộc bạch: "Có lẽ quyết định thi Hoa hậu Hoà Bình của Hannah sẽ làm mọi người bất ngờ nhưng mong mọi người hãy cùng đồng hành cũng Hannah ở chặng đường này. Biết là bản thân sẽ có nhiều thiếu sót nhưng chắc chắn Hannah sẽ hoàn thiện từng ngày để không phụ lòng mọi người."

Đến với cuộc thi và lọt Top 20 chung cuộc, Hồng Hạnh cũng được đánh giá là 1 trong các thí sinh có hình thể đẹp. Nhất là vòng eo của cô nàng, vừa nhỏ và vừa nổi múi tuyệt đẹp..

Quả thật khi sửa sang gương mặt, cộng thêm với việc ăn mặc, trau chuốt với phấn son, trông Hồng Hạnh xinh đẹp như gái Thái.

Ngoài ra, cô nàng còn "độ" răng sứ cho nụ cười trắng sáng và đắt đỏ. Xinh đẹp như thế này, bảo sao chỉ 1 vài khoảnh khắc camera lia tới, cô nàng toả sáng đến vậy.

Hồng Hạnh trong 1 số concept chụp lại cho người nhìn ấn tượng như Phạm Băng Băng. Người đẹp từng hoạt động với vai trò người mẫu trước khi chinh chiến Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.

Bên dưới các bài đăng, netizen cũng đang tranh luận rất nhiều về nhan sắc của Miss Grand Thái Bình. Nhiều người khen ngợi sức mạnh của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ quá lợi hại song cũng có quan điểm khăng khăng, cô nàng đẹp nhưng lại mang vẻ đẹp đại trà. Tức gây ấn tượng ngay lần nhìn đầu tiên nhưng lại không thể khiến người xem nhớ lâu về mình. Nhận xét khách quan thì việc thẩm mỹ giờ cũng đã là điều quá bình thường. Nhiều cuộc thi nhan sắc chấp nhận các thí sinh "dao kéo" và chấm thi bình đẳng dựa vào năng lực, kĩ năng trình diễn và trí tuệ.

Liên hệ với Hồng Hạnh, chúng tôi đã có màn trò chuyện vô cùng thú vị với cô gái người Thái Bình này.

- Bạn có thể chia sẻ cảm xúc hiện tại của mình sau khi thi xong?

Sau hành trình 1 tháng lại MGV và đặc biệt là đêm chung kết 1/10 vừa qua, chắc hẳn không chỉ em mà tất cả các bạn thí sinh cũng đã cảm thấy bản thân mình đã hoàn thành xuất sắc một thử thách, một bước ngoặc lớn mở ra nhiều cơ hội cho mỗi người. Đặc biệt hơn em may mắn được lọt vào top 15 một cách bất ngờ, với một thí sinh mới như em thì đây là một thành tích đáng mơ ước, em hi vọng mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ em trong những dự định sắp tới. Cũng không quên gửi lời chúc mừng đến tân MGV Thiên Ân. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ em trong chặn đường vừa qua.

- Hiện tại, trên các diễn đàn, dân tình đang phấn khích về nhan sắc của Hạnh trong khoảnh khắc thi MGVN. Độ viral của Hạnh thậm chí còn hơn cả Tân Hoa hậu, Hạnh có thể chia sẻ cảm nghĩ của mình không?

Em cảm thấy mình vô cùng được ưu ái khi các khán giả lẫn cộng đồng mạng chú ý đến và ủng hộ mình như vậy. Đêm qua là đêm của Tân Hoa hậu nên để so sánh hot hơn thì em không dám nhận, nhưng em vẫn rất vui vì chỉ vài giây xuất hiện trên khung hình đã được mọi người chú ý, thì đó là một điều rất may mắn rồi.

- Là 1 thí sinh Hoa hậu, Hạnh có cảm thấy... chạnh lòng khi bị "khai quật" lại ảnh cũ năm xưa của mình không? Câu chuyện truyền cảm hứng làm đẹp đó tới chị em đã tiêu tốn bao nhiêu chi phí? Đến hiện tại, bạn có gặp rắc rối gì về công trình đầu tư nhan sắc không?

Em nghĩ sứ mệnh của 1 hoa hậu là "Làm đẹp cho đời", hơn nữa các cuộc thi Hoa hậu đang dần cởi mở hơn với những tiêu chuẩn và chuẩn mực mới nên việc công khai thẩm mỹ của em như 1 câu chuyện truyền cảm hứng. Em mong câu chuyện này sẽ khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ không ngại thử thách và cũng đừng vì bản thân mình chưa tốt ở 1 điểm nào đấy lại từ bỏ ước mơ của mình. Tuổi trẻ là dám nghĩ dám làm, bản thân mỗi người sẽ phải cố gắng mỗi ngày để thực hiện ước mơ. Về chi phí, em xin phép được giữ kín.

- Top 15 MGVN 2022 có thể nói là thành công bước đầu tiên bén duyên sân chơi nhan sắc của một gương mặt mới như Hạnh, liệu sau này, bạn có ý định chinh chiến tiếp không?

Đối với em vị trí top 15 thật sự rất bất ngờ! Cũng là 1 thí sinh mới, chưa có nhiều kinh nghiệm, cuộc thi là một sự trải nghiệm để bản thân em nhận ra mình đang ở đâu, cần trau dồi những gì và nỗ lực hơn nữa. Về việc tham gia một cuộc thi sắc đẹp khác thì hiện tại em chưa nghĩ đến. Nhưng "Đủ nắng hoa sẽ nở", hẹn gặp quý khán giả và quý anh chị báo chí một ngày không xa.

- Hạnh có thể hé lộ cảm nhận của mình về Tân Hoa hậu?

Tân hoa hậu thật sự rất xứng đáng, rất xuất sắc và toàn diện về mọi mặt! Thiên Ân sẽ hứa hẹn đem lại một kết quả tự hào cho Việt Nam. Một lần nữa, em xin chúc mừng Tân Hoa hậu và BTC, chị Phạm Kim Dung, đã tạo ra một mùa Miss Grand Vietnam thật sự xuất sắc và bùng nổ.