Top 3 Hoa hậu Du lịch Việt Nam có nhiều hoạt động ý nghĩa sau đêm Chung kết

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh và Á hậu 1 Huỳnh Kim Anh, Á hậu 2 Lê Thị Ánh Tuyết đã vinh hạnh dự lễ thượng cờ, dâng hương tại khu di tích Bác Hồ ở đảo Cô Tô, đặc biệt tham gia dọn vệ sinh môi trường biển.

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra thành công vào ngày 3/8 vừa qua tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Cuộc thi đã tìm ra Tân Hoa hậu xuất sắc nhất với sứ mệnh quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh và Á hậu 1 Huỳnh Kim Anh, Á hậu 2 Lê Thị Ánh Tuyết đã có những hoạt động ý nghĩa như ghé thăm và trải nghiệm đảo Cô Tô. Đến với đảo Cô Tô, Top 3 cùng BTC và lãnh đạo huyện Cô Tô vinh hạnh dự lễ thượng cờ, dâng hương tại khu di tích Bác Hồ, đặc biệt tham gia dọn vệ sinh môi trường biển nhằm hưởng ứng thông điệp bảo vệ môi trường "Cô Tô nói không với rác thải nhựa". Ngoài ra, mỗi Hoa, Á hậu đều có những hoạt động ý nghĩa riêng tại địa phương mình. 

Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh và Á hậu 1 Huỳnh Kim Anh, Á hậu 2 Lê Thị Ánh Tuyết tại buổi gặp gỡ, chia sẻ sau gần 1 tháng đăng quang.

Thời gian qua, Top 3 Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Được biết, trong thời gian tới, Top 3 sẽ cùng BTC xây dựng một số chuyến thiện nguyện cộng đồng nhằm nâng cao giá trị nhân văn, truyền thống "uống nước nhớ nguồn", chia sẻ cùng những mảnh đời khó khăn. Top 3 cũng sẽ phối hợp cùng Cục Du lịch và Hợp tác quốc tế để thực hiện những chương trình giao lưu, quảng bá vẻ đẹp con người và văn hoá đất nước Việt Nam.

Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ Hải Dương.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh, 26 tuổi, giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tối 3/8. Cô vượt qua 37 thí sinh, giành phần thưởng gồm vương miện, 300 triệu đồng tiền mặt. 

Ngọc Quỳnh sinh năm 1998, cao 1m73, số đo 3 vòng 85-62-93cm. Cô nói được tiếng Anh, tiếng Trung, hiện là MC song ngữ, có 300.000 lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Ngọc Quỳnh từng là học sinh THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương, cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Chia sẻ về những thay đổi sau khi đăng quang, Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh cho biết gia đình ở quê được nhiều người quan tâm, để ý hơn: "Những thay đổi lớn hơn là dành cho gia đình tôi. Ở quê, mọi người chú ý đến gia đình tôi hơn rất nhiều. Thậm chí, nhiều người đi qua nhà tôi còn ngoái lại nhìn xem nhà hoa hậu trông như thế nào".

Á hậu 1 Huỳnh Kim Anh đến từ TP.HCM tâm sự, bản thân rất nhớ đêm Chung kết vì đó là thời điểm "ước mơ trở thành hiện thực". 

Á hậu 2 Lê Thị Ánh Tuyết đến từ Nghệ An thì thấy bản thân trưởng thành, tự tin hơn sau cuộc thi.

HẢI LINH