Top 3 Miss World Vietnam 2019 đọ dáng "cực gắt"

Trong bộ ảnh được chụp ảnh tại địa điểm đăng cai vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Kiều Loan, Tường San khoe nhan sắc hút hồn.

Trong chuyến khám phá bán đảo Hải Giang (Quy Nhơn, Bình Định), Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng hai Á hậu Kiều Loan và Tường San đã thực hiện loạt ảnh nóng bỏng bên biển khiến dân mạng trầm trồ.

Xuất hiện đầy quyến rũ trong bộ cánh với gam màu nóng và mang tinh thần của miền nhiệt đới, ba nàng hậu Miss World Vietnam 2019 cùng nhau khoe đường cong nóng bỏng. Thần thái sang chảnh của ba nàng hậu lại càng khiến khán giả thêm xuýt xoa.

Văn hoá - Top 3 Miss World Vietnam 2019 đọ dáng 'cực gắt'

Vẻ ngoài nóng bỏng của Top 3 Miss World Vietnam 2019.

Sau đăng quang Lương Thùy Linh và Lona Kiều Loan tích cực hoạt động trong showbiz. Sự xuất hiện của hai cô nàng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng dù bất kỳ nơi đâu.

Trong khi đó, Á hậu Tường San cũng đã đang dần quay trở lại showbiz với tần suất thường xuyên sau thời gian ở ẩn. Vẻ đẹp yêu kiều của nàng hậu thu hút lượng lớn công chúng quan tâm.

Văn hoá - Top 3 Miss World Vietnam 2019 đọ dáng 'cực gắt' (Hình 2).

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng bởi chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m78 cùng đôi chân dài 1m22.

Văn hoá - Top 3 Miss World Vietnam 2019 đọ dáng 'cực gắt' (Hình 3).

Được biết, cô yêu thích thể thao và luôn chăm chỉ tập gym để giữ đường cong “chuẩn đét”, không chút mỡ thừa.

Bán đảo Hải Giang, nơi làm nên bộ ảnh tuyệt vời của ba nàng hậu Miss World Vietnam 2019, đang được biết đến là miền kỳ quan độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Nơi đây sở hữu địa thế hiếm gặp với 2 dãy núi ôm ấp thung lũng nối liền ra biển cả rộng lớn. Bãi biển cong cong hình trăng lưỡi liềm cùng dải cát mịn và làn nước trong thấy đáy, Hải Giang như một tuyệt tác thiên nhiên ẩn mình đang dần được khai phá.

Văn hoá - Top 3 Miss World Vietnam 2019 đọ dáng 'cực gắt' (Hình 4).

Lona Kiều Loan được biết đến là một nàng hậu đa tài của showbiz.

Văn hoá - Top 3 Miss World Vietnam 2019 đọ dáng 'cực gắt' (Hình 5).

Kỹ năng tạo dáng cũng như cơ thể săn chắc chính là lợi thế giúp Lona Kiều Loan luôn nổi bật trong các bộ ảnh.

Theo như thông tin đã công bố trước đó, vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ được tổ chức tại bán đảo Hải Giang. Trong khung cảnh tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng cho Hải Giang, các hoạt động đồng hành của cuộc thi được diễn ra từ ngày 16/7 đến 12/8, gồm các phần thi: Người đẹp Thể thao (20/7), Đại nhạc hội - Người đẹp biển (23/7), Vietnam Beauty Fashion Fest (29/7 - 30/7), Head to Head Challenge (1/8 - 7/8) và đêm Chung kết (12/8).

Văn hoá - Top 3 Miss World Vietnam 2019 đọ dáng 'cực gắt' (Hình 6).

Sau sinh em bé, cô nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như ngày nào. Việc theo đuổi hình tượng trưởng thành, nhan sắc của nàng Á hậu cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng, sắc sảo.

Văn hoá - Top 3 Miss World Vietnam 2019 đọ dáng 'cực gắt' (Hình 7).

Được đánh giá cao bởi vẻ đẹp thanh tú ngọt ngào, Tường San lần này lại cực kỳ quyến rũ khi diện bộ cánh khoe đường cong.

LÊ ANH