Top 3 Miss World Vietnam: Hoa hậu từng bị đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên, Á hậu cao tới 1m85

CTV
Chỉ ít phút sau thời khắc Hoa hậu đăng quang, đời tư của Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã trở thành đề tài "nóng hổi", được dân mạng quan tâm.

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà thay trang phục siêu nhanh trên sân khấu Miss World Vietnam 2022.

Tối 12/8, đêm Chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định. Vượt qua nhiều đối thủ, người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 là Nguyễn Phương Nhi.

Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai, là nhân tố được chú ý từ đầu cuộc thi. Năm 2018, Mai Phương đoạt giải Nhất cuộc thi Hoa khôi Đại học Đồng Nai. Năm 2020, cô thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt Top 5 chung cuộc cùng giải phụ Người đẹp nhân ái.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương được đánh giá cao, xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu.

Trước khi Chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra, Mai Phương đã có trong tay giải phụ Người đẹp tài năng, Top 5 Người đẹp thời trang, Top 5 Người đẹp du lịch. Mai Phương có trình độ IELTS 8.0, là MC song ngữ từng dẫn dắt nhiều chương trình và đang cộng tác với Đài Truyền hình Việt Nam. Người đẹp cũng có bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ như đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh, đạt IELTS 6.5 vào năm lớp 11...

Mai Phương là MC song ngữ từng dẫn dắt nhiều chương trình có quy mô lớn.

Về đời tư, Tân Hoa hậu từng vướng tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên khiến mạng xã hội xôn xao. Cụ thể, thời điểm đó, doanh nhân Đức Huy đăng ảnh con trai Bo bên một cô gái xinh đẹp kèm dòng trạng thái: "Cô giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm". Sự úp mở cộng với tình trường toàn người đẹp, chân dài của nam doanh nhân khiến nhiều người cho rằng đây là bạn gái mới của anh.

Chồng cũ Lệ Quyên đăng khoảnh khắc con trai chụp chung với Huỳnh Nguyễn Mai Phương, làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Thế nhưng sau đó không lâu, Mai Phương đã phủ nhận chuyện hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. "Mai Phương rất buồn vì những thông tin trên truyền thông đã gây hiểu lầm cho gia đình và người thân của Mai Phương. Trong suốt thời gian giãn cách, Mai Phương may mắn có cơ hội tham gia bếp ăn của câu lạc bộ Suối Mát Từ Tâm của chị Phạm Kim Dung để chuẩn bị các suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Cũng tại bếp, Mai Phương có cơ hội làm việc cùng anh Đức Huy và tình cờ anh Huy cũng đang tìm một gia sư có kỹ năng tiếng Anh để dạy kèm cho con trai của anh. Đây cũng là công việc Phương làm thêm từ hồi sinh viên để kiếm thêm thu nhập. Phương không nghĩ vì thế mà có những thông tin gây hiểu lầm cho Phương và anh Huy, chuyện này ảnh hưởng đến gia đình Phương rất nhiều", Mai Phương cho biết.

Ngay sau đó, doanh nhân Đức Huy cũng có bài đăng gửi lời xin lỗi đến Mai Phương. Anh viết: "Xin lỗi em vì bức ảnh 2 cô trò làm cho hiểu lầm không đáng có. Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

Sau đó, cả 2 đã cùng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ.

Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng là nhân tố được đánh giá cao từ đầu cuộc thi. Người đẹp sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng nóng bỏng cùng chiều cao "khủng" 1m85. Cô quê ở Cần Thơ, đang học trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Trước khi tham gia Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc từng là ứng viên tiềm năng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, ghi tên mình vào Top 22 chung cuộc. Giống Tân Hoa hậu, cô cũng có trình độ Anh ngữ tốt với IELTS 8.0. Người đẹp gốc Cần Thơ chia sẻ, trước đây dù được nhiều người khuyên đi thi người mẫu, sắc đẹp nhưng ba mẹ cô không đồng ý vì muốn con gái chú trọng việc học.

Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc có chiều cao 1m85 cùng thân hình nóng bỏng.

Cô cũng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi sở hữu trình độ Anh ngữ tốt với IELTS 8.0.

Á hậu 2 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cũng là cái tên "không phải dạng vừa", được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" ngay từ khi những hình ảnh dự thi đầu tiên được đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi. Người đẹp tên là Nguyễn Phương Nhi, sinh năm 2002 và đến từ Thanh Hóa. Hiện cô đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội.

Được biết, Phương Nhi có nền tảng ngoại ngữ khá tốt khi nhiều năm liền nằm trong đội tuyển Tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa). Cô còn biết thêm cả tiếng Tây Ban Nha.

Nàng Á hậu 2 được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" ngay từ đầu cuộc thi bởi nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thoát.

Phương Nhi có nền tảng tiếng Anh khá tốt, biết thêm cả tiếng Tây Ban Nha.