Top 5 dịch vụ làm đẹp cấp tốc đón Tết 2021

Có lẽ ai cũng muốn bản thân thật xinh đẹp và rạng ngời trong những ngày đầu năm mới nên việc làm đẹp cận Tết không chỉ còn là sở thích mà dần trở thành nhu cầu thiết yếu của khách hàng, đặc biệt là phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 5 dịch vụ thẩm mỹ hot nhất trong mùa Tết năm nay nhé!

tuan-vang-lam-dep-don-xuan

Làm đẹp đón Xuân với các dịch vụ đẹp nhanh, hồi phục nhanh

Thông thường, tâm lý chị em làm đẹp cuối năm sẽ hướng theo các tiêu chí: thời gian hồi phục nhanh và độ an toàn cao. Trên thực tế nhiều người sẽ chọn các dịch vụ chăm sóc da, phun xăm, nâng cơ.... vì mang đến hiệu quả ngay lập tức. Bên cạnh đó tâm lý thông khách hàng sẽ e ngại khi phải thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí, nâng ngực…

Tuy nhiên đó chỉ là những quan niệm xưa cũ. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc về mặt khoa học, công nghệ thẩm mỹ, dù khách hàng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ tiểu phẫu hay đại phẫu thì thời gian hồi phục cũng khá nhanh, chỉ từ 3 - 5 ngày, riêng nâng ngực sẽ đẹp sau 7 ngày, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thời gian nghỉ dưỡng ít.

1. Cắt mí - Hồi phục sau 3 ngày

top-5-dich-vu-don-tet

Mí đẹp, mắt xinh - Lung linh đón tết

Mí đẹp sau 3 ngày là điều không thể phủ nhận khi chị em lựa chọn cắt mí tại Thu Cúc. Sự khác biệt nằm ở chỗ, Thu Cúc áp dụng phương cắt mí Pro Mini/ Open Deep NanoCell 4.0 với dao mổ RF, sử dụng năng lượng sóng radio với mực nhiệt phù hợp giúp đốt cầm máu chính xác, hạn chế xâm lấn sâu. Đồng thời, nhờ tinh chất P’Cell chứa các sinh chất tăng vi sinh mạch máu như VEGF, PlGF… cũng giúp rút ngắn thời gian làm lành tế bào tổn thương. Chính vì vậy, việc sở hữu mắt 2 mí sâu rõ nét, tròn đẹp tinh anh sau 3 ngày là hoàn toàn có thể.

2. Nâng mũi - Hồi phục sau 5 ngày

tuan-vang-lam-dep-don-xuan

Mũi đẹp dáng cao xinh - đón lộc vàng

Theo nhận định từ các bác sĩ, chuyên gia - Nâng mũi là một tiểu phẫu khá đơn giản, phương pháp nâng mũi dựa trên các công nghệ hiện đại nhằm tạo ra dáng mũi cao đẹp, tự nhiên, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thông thường quá trình hồi phục sau phẫu thuật mũi chỉ kéo dài chưa tới 5 ngày. Trong 1 - 2 ngày đầu mũi có thể bị sưng đau, nhưng từ ngày thứ 3 - 5 tình trạng sưng đau đã hết, mũi dần ổn định phom và khách hàng đã có thể quay lại bệnh viện để tái khám cắt chỉ. Chắc chắn khoảng thời gian 1 tháng trước tết Âm Lịch chị em sẽ có mũi đẹp kịp đón tết.  

3. Nâng ngực - Hồi phục sau 7 ngày

tuan-vang-lam-dep-don-xuan

Nữ 9x tự tin với vòng 1 căng tròn, gợi cảm sau thẩm mỹ tại Thu Cúc

Nâng ngực thuộc đại phẫu, nhiều người nghĩ chắc chắn khi thực hiện dịch vụ này sẽ mất khá nhiều thời gian nghỉ dưỡng để vết thương hồi phục. Tuy nhiên, như đã phân tích ở trên, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các công nghệ nâng ngực hiện tại trên thế giới đã có những bước tiến đột phá. Đặc biệt kỹ thuật nâng ngực nội soi - phương pháp hạn chế xâm lấn, ít gây thương tổn và giúp quá trình hồi phục vết thương được rút ngắn tối đa. 

Sau phẫu thuật ngực, bạn sẽ không cảm thấy đau quá nhiều, có thể sẽ tức và khó chịu ở vùng ngực những ngày đầu, nhưng sang đến ngày thứ 3 sẽ tình trạng sẽ giảm dần. Sau 7 ngày bạn sẽ được cắt chỉ và bước vào giai đoạn hồi phục cơ bản. Rất nhiều khách hàng và người nổi tiếng chọn trùng tu, nâng cấp vòng 1 cuối năm và kịp đẹp đón tết. Họ không chỉ hài lòng về kết quả sau phẫu thuật, nhiều người còn cảm thấy an tâm khi đến Thu Cúc làm đẹp vì vấn đề an toàn sức khỏe luôn được Thu Cúc đảm bảo trong mọi thời điểm. 

4. Phun xăm - Đẹp ngay sau khi bong vảy

top-5-dich-vu-don-tet

Mày đẹp, môi xinh nhờ công nghệ phun xăm đỉnh cao tại Thu Cúc

Việc sở hữu một đôi môi tươi tắn, cặp chân mày cân đối hay màng mí mắt cong vút,… có lẽ là sở thích chung của chị em. Những ngày cuối năm, dù bận rộn mấy chị em cũng dành ra 1 chút thời gian để thực hiện các dịch vụ phun xăm mày - môi - mí. Đây được xem như một phương pháp “trang điểm vĩnh viễn” thực hiện 1 lần - hiệu quả tức thì và bền lâu. Bởi thực tế phun xăm thẩm mỹ chỉ can thiệp ngoài da - là phương pháp an toàn, thực hiện nhẹ nhàng nhưng lại cho kết quả thẩm mỹ nhanh nhất. Phun xăm trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua dành cho chị em.

5. Công nghệ cao 

Các dịch vụ công nghệ cao về chăm sóc da như nâng cơ Hifu và cấy collagen tươi cũng cho hiệu quả rõ rệt nhanh chóng.

- Nâng cơ Hifu: Trong trường hợp chị em quá bận rộn dịp cận tết không có thời chăm sóc da nhưng vẫn mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ thì  Hifu chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Công nghệ trẻ hóa da sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao làm co lại lớp cân cơ – chứa các sợi collagen và liên kết elastin nằm ở sâu tới trung bì da, giúp “gia cố” lớp khung chống đỡ dưới da; đồng thời xóa nếp nhăn, da chùng, vết chân chim, nọng cằm,… giúp làn da trẻ trung, căng mịn ngay sau làm đẹp, không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

top-5-dich-vu-don-tet

Chị em tự tin và rạng rỡ hơn làn da trắng sáng, căng bóng

- Cấy Collagen: Giải pháp cấy collagen giúp hồi sinh làn da lão hóa nhăn nheo, chảy xệ khiến bạn già trước tuổi. Giải pháp để không già kịp đẹp đón tết chính là lựa chọn cấy collagen tươi. Collagen tươi được truyền trực tiếp vào da giúp tăng cường độ ẩm, dưỡng chất, làm căng bóng da và giúp da khắc phục hiện trạng lão hóa sớm so với tuổi tác. 

Trên đây là top 5 dịch vụ làm đẹp đón Tết mà nhiều chị em lựa chọn. Hy vọng bạn có thể “bỏ túi” những kiến thức, kinh nghiệm để làm đẹp đón Tết an toàn, hiệu quả.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999