Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam Lâm Thu Hồng khoe eo thon

Xuất hiện tại sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022, Lâm Thu Hồng nổi bật với sắc vóc nuột nà.

Tại sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022, Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam Lâm Thu Hồng lựa chọn thiết kế ấn tượng khoe trọn vòng eo săn chắc, gợi cảm. Bộ trang phục "hở bạo" giúp mỹ nhân Vũng Tàu nổi bật giữa dàn người đẹp.

Sở hữu vóc dáng "đồng hồ cát", Lâm Thu Hồng chịu khó tập gym đều đặn để giữ số đo chuẩn.

Người đẹp khá "đắt show" dự sự kiện, diễn thời trang, đang đứng lớp dạy catwalk cho thế hệ mẫu nhí.

Sau thời gian dịch bệnh, Lâm Thu Hồng hoạt động năng nổ với nhiều dự định riêng. Ngoài tham gia showbiz, cô còn kinh doanh và học thêm.

Mặc dù khá bận rộn, nhưng Lâm Thu Hồng vẫn tham gia những sự kiện lớn. Cô hào hứng trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022, nóng lòng chứng kiến các bạn trẻ có thêm sân chơi bổ ích. Người đẹp tin rằng những sân chơi nhan sắc sẽ là dấu ấn thanh xuân khó quên của mỗi người.

Nhận được nhiều lời mời tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế, thế nhưng hiện tại Lâm Thu Hồng muốn dành thời gian cho những dự án riêng.

Thường xuyên đi về giữa Sài Gòn và Vũng Tàu để thăm gia đình mỗi dịp cuối tuần, Lâm Thu Hồng chụp nhiều bộ ảnh đẹp tại các danh lam thắng cảnh để quảng bá cho du lịch quê hương. Với vai trò là Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam, Lâm Thu Hồng mong rằng mình sẽ đóng góp phần nào giúp du lịch Vũng Tàu phát triển hơn.