Tốt nghiệp ngành hàng không nhưng "bỏ nghề", quản lý Ngọc Trinh giờ đẹp siêu thực, khó ai tin đã U40

CTV
Mừng sinh nhật tuổi 38, nhưng nhan sắc và vóc dáng của Minh Phương - chị quản lý xinh đẹp của Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người lầm tưởng cô chỉ mới xấp xỉ 30.

Theo dõi Ngọc Trinh đủ lâu, hẳn ai cũng biết quản lý quyền lực của Nữ hoàng nội y chính là Minh Phương. Mỹ nhân từng đoạt giải Á hậu Áo dài 2016, được nhận xét sở hữu nhan sắc khả ái và vóc dáng cân đối. Trong ngày sinh nhật mừng tuổi 38 mới đây, cô được Ngọc Trinh dành nhiều lời "có cánh" và khen ngợi nhan sắc như thiếu nữ 18. 

Đón sinh nhật tuổi 38, nhưng chân dài 8X khiến bao người ngẩn ngơ vì vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung, cuốn hút. Khoác lên mình chiếc váy hoa tím mộng mơ có kiểu dáng nữ tính, Minh Phương tuy không khoe đường cong cực phẩm nhưng vẫn nổi bần bật cùng thân hình mình hạc xương mai và làn da trắng bật tông.

Bên dưới bức ảnh, cô nhận được nhiều lời khen có cánh từ mọi người. 

Được biết, Minh Phương từng tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam và gắn bó công việc này trong một thời gian ngắn. Từ năm 2010, cô đảm nhận vai trò giám đốc điều hành công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Xuất thân là tiếp viên hàng không với 5 năm kinh nghiệm, điều này cũng dễ hiểu vì sao cô lại sở hữu vóc dáng gợi cảm nóng bỏng đến vậy. 

Minh Phương sở hữu nhan sắc không quá sắc sảo nhưng đậm nét Á Đông hiền hậu. Gương mặt cô ánh lên nét thông minh. Mặc dù đăng quang ngôi vị Á hậu Áo dài nhưng Minh Phương không theo showbiz mà chọn làm hậu phương cùng Vũ Khắc Tiệp hỗ trợ hoạt động của các người đẹp.

Ở tuổi U40, người đẹp ý thức chăm chỉ tập luyện, ăn uống để duy trì vóc dáng chuẩn. Cô tập nhiều bộ mộ kết hợp như gym, nhảy hiện đại, pilates, chạy bộ…  Trong đó, bộ môn pilates mà cô chọn tập cùng Ngọc Trinh gần đây được biết đến như một phương pháp giảm cân cấp tốc. Bộ môn thể dục này kết hợp chuỗi các bài tập về kiểm soát thể lực để cải thiện năng lượng cơ bắp cũng như tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, pilates còn có ích trong việc củng cố mối liên kết giữa tinh thần và thể chất, góp phần khiến bạn trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn. Đồng thời, bộ môn này còn giảm thiểu tối đa nguy cơ chấn thương và điều chỉnh vóc dáng cũng như sự cân bằng cho cơ thể.

Minh Phương còn chăm sóc làn da kỹ càng và mịn màng không tì vết. Cô cũng được Ngọc Trinh tư vấn cho những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp ở các spa uy tín, chất lượng để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân bền bỉ theo năm tháng. Nhờ vậy, cô giữ được vẻ đẹp tươi trẻ từ làn da căng mịn hồng hào.

Nhan sắc của Minh Phương trẻ như thiếu nữ đôi mươi dù đã bước sang tuổi U40. 

Vóc dáng siêu đỉnh, không kém cạnh nữ hoàng nội y. Nước da đều màu từ đầu đến chân cũng là một điểm cộng giúp sắc đẹp của nữ quản lý quyền lực Ngọc Trinh thêm toả sáng. 

Minh Phương khoe đường cong khi đi học nhảy hiện đại. 

Chiếc eo nhỏ nhắn và săn chắc của cô là niềm ao ước của hội chị em phụ nữ.

Ngoài ra, Minh Phương cũng đã tập pilates gần một năm qua cùng Ngọc Trinh. Bộ môn này giúp cho đường cong của cả 2 mỹ nhân ngày càng thêm hoàn hảo.