Trà My Next Top Model: Từ nét mặt bầu bĩnh, trẻ con đến vẻ đẹp sắc sảo nhờ chiếc mũi thon gọn

Từng gắn mác hoa hậu gấu bông, giờ đây sau thời gian dài đăng quang Á quân cuộc thi Vietnams Next Top Model 2011, người ta ngỡ ngàng khi thấy một Trà My hoàn toàn mới mẻ.

Đoạt Á quân Vietnam Next Top Model 2011, Trà My ghi dấu với chiều cao đáng nể cùng gương mặt bầu bĩnh, trẻ con và nụ cười tươi rói. Khán giả hồi đó dành nhiều tình cảm cho cô gái sinh năm 1992 với những đường nét tròn trịa.

Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá Trà My không cao bởi khuôn mặt vẫn còn những khuyết điểm đáng kể. Chiếc mũi đầu tròn khiến Trà My mất đi dần lợi thế. Dù đã qua nhiều lớp make-up nhằm cải thiện chiều cao và thu gọn sống mũi, thế nhưng Trà My vẫn kém nổi bật giữa rừng nhan sắc Việt.

Trà My sở hữu sống mũi thấp tẹt với cánh mũi khá to.

Sau khi VNNTM kết thúc được vài tháng, người hâm mộ bắt đầu nhận thấy sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của cô. Chính vì vậy mà Trà My dính nghi án nâng mũi. Ai cũng thấy, gương mặt của cô nàng có sự thay đổi rõ rệt so với trước đây, đặc biệt là sống mũi cao hơn và thẳng tắp. Hai bên cánh mũi đã trở nên thanh mảnh khiến gương mặt sắc sảo, có phần "dữ dằn" hơn.

Không chỉ dừng lại ở nghi ấn phẫu thuật chiếc mũi, Trà My còn bị nghi ngờ chỉnh sửa cả khuôn mặt của mình, với phần gò má được đẩy cao và khung hàm cũng thon gọn hơn trước kia.

Có thế nhận thấy rõ rệt, sống mũi của người đẹp cao, thon và sang trọng hơn hẳn trước kia.
Tuy nhiên nếu để ý kỹ sẽ dễ dàng nhận thấy, sống mũi quá cao của Trà My không hề ăn nhập gì với khuôn mặt của cô.

Tuy không thừa nhận việc thẩm mỹ, nhưng Trà My đã có những chia sẻ về quan điểm sửa sang nhan sắc: "Từ trước tới giờ, quan điểm của My luôn luôn rõ ràng, My chào đón tất cả mọi vẻ đẹp,ai cũng có quyền được làm đẹp ở mọi giới tính. Người đẹp thì luôn mong giữ gìn vẻ đẹp của mình hay muốn mình đẹp hơn".

Tuy nhiên, sau một thời gian dao kéo, nhan sắc Trà My đã đẹp lên trông thấy

Mũi của cô ngày càng cao và thon gọn khiến nhiều người nghi chân dài lại dao kéo, chỉnh sửa mũi thêm lần nữa.

Á quân Next Top 2011 từng tiết lộ, bạn trai hơn cô 15 tuổi, là người làm trong lĩnh vực truyền thông. Cô gần như rút khỏi sàn catwalk để làm làm công việc sản xuất, truyền thông giống bạn trai, đồng thời còn lấn sân phim ảnh.

Gương mặt hiện tại sắc sảo với chiếc mũi cao.