Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy gì từ cái nhìn đầu tiên trong bức tranh?

CTV
Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ tính cách tiềm ẩn của bạn thông qua lựa chọn về hình ảnh đầu tiên nhìn thấy trong bức tranh này.

Bạn nhìn thấy gì từ cái nhìn đầu tiên trong bức tranh này? 

A: Một khuôn mặt

B: Một cặp mẹ con

Cùng xem hình ảnh đó tiết lộ gì về tính cách con người bạn: 

A: Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên là một khuôn mặt

Bạn có tính cách rất thẳng thắn và chính trực. Khi kết bạn, bạn coi trọng chất lượng hơn số lượng. Bạn không có nhiều bạn bè nhưng một khi đã coi ai đó là bạn, bạn sẽ hết sức chân thành và hào phóng.

Với bạn, bạn bè chính là niềm hạnh phúc. Bạn coi trọng những lời hứa và sẽ cố gắng hết sức để thực hiện những gì bạn đã hứa với người khác. Với những người đã giúp mình, bạn luôn biết ơn, sẽ ghi nhớ sự giúp đỡ đó và đền đáp khi có cơ hội.

Bạn là người rất nguyên tắc, sẽ không bao giờ vì tiền mà làm những việc trái đạo lý, đánh mất nhân phẩm. Bạn còn là người rất thông minh, một khi yêu thích cái gì nhất định sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó. Chỉ cần bạn chịu khó làm việc và học tập, bạn có thể dễ dàng đạt được những gì mong muốn. 

B: Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên là mẹ và con

Bạn theo đuổi sự tự do và ghét bị ràng buộc bởi những quy tắc. Dù làm việc gì, bạn cũng có quy tắc của riêng mình. Nhìn chung, bạn sẽ không chủ động làm tổn thương người khác nhưng nếu ai đó động đến bạn, người thân của bạn hay khiêu khích bạn, họ sẽ phải nhận kết quả xứng đáng. Họ là những người không chủ động bắt nạt người khác nhưng nhất định sẽ không để bị bắt nạt. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.