Trắc nghiệm tâm lý: Điều nhìn thấy đầu tiên tiết lộ hạnh phúc hôn nhân của bạn

CTV
Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ bạn có hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân của mình thông qua lựa chọn về hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh.

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh là gì?

A. Cái ly

B: Giường/lược

C: Tủ/Chổi/Chiếu

D: Trời xanh mây trắng

Cùng xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về cuộc sống hôn nhân của bạn:

A: Sau khi kết hôn, cuộc sống của bạn sẽ rất sung túc. Số mệnh của bạn có Thần Tài che chở. Bạn sinh ra đã có tài lộc dồi dào, cả đời không bao giờ lo túng thiếu. Ở bạn toát lên khí chất mạnh mẽ, sự cởi mở và cao thượng, phong thái trang nghiêm và hào phóng.

B: Sau khi kết hôn, bạn sẽ là một người vợ và người mẹ tốt, lên được phòng khác, xuống được phòng bếp. Trong công việc, bạn là người sắc sảo và có năng lực, giỏi lên kế hoạch. Trong cuộc sống, bạn có tính cách hòa nhã, dễ chịu và không ganh đua, toan tính được mất. Bạn không thích sự nịnh bợ, luôn làm hết khả năng của mình nên dễ được người khác ưu ái một cách tự nhiên.

C: Bạn sẽ dễ kiệt sức sau khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân. Bạn là người thực tế, năng động và tận tâm trong công việc. Bạn rất có trách nhiệm với gia đình và hết lòng ủng hộ bạn đời. Bạn thuộc tuýp người chăm chỉ, cần cù, việc gì cũng muốn tự tay làm, sẵn sàng nhận phần thiệt về mình. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà bạn tự đẩy mình vào khó khăn khi luôn là người chịu thiệt thòi, chỉ biết nghĩ đến người khác. 

D: Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống tốt đẹp sau khi kết hôn. Bạn là người lạc quan, tích cực, nhiệt tình và vui vẻ, coi trọng tình yêu và lẽ phải. Bạn thích kết bạn và không thích những người lạnh lùng, vô cảm, tự cao tự đại.

Trong cuộc sống, bạn thích quan tâm, chăm sóc đến những người thân trong gia đình bằng hành động thiết thực. Bạn bao dung với nửa kia, không thích đem chuyện nhà ra kể xấu với thiên hạ. Vợ chồng bạn có thể không giàu có nhưng rất hạnh phúc khi mỗi người đều có ý thức vun đắp hạnh phúc gia đình mình. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.