Trải nghiệm dịch vụ tắm trắng được phái đẹp yêu thích tại Thẩm mỹ OHIO

Tắm trắng luôn là dịch vụ làm đẹp được chị em quan tâm trong việc chăm sóc da toàn thân. Thẩm mỹ OHIO là một trong những địa chỉ tắm trắng được đông đảo khách hàng tham khảo và lựa chọn. Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ tắm trắng tại OHIO xem có gì đặc biệt mà lại được tin chọn nhé.


Công nghệ tắm trắng an toàn, hiệu quả “3 trong 1”

Trong suốt hơn 12 năm hoạt động, Thẩm mỹ OHIO ngày càng trở thành điểm đến làm đẹp tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ Việt. Bên cạnh các dịch vụ điều trị da chuyên sâu, tân trang vóc dáng, tắm trắng phi thuyền cũng là dịch vụ rất “hot” tại OHIO.

Tại đây hiện đang đưa vào ứng dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền Natural White. Phương pháp kết hợp giữa ánh sáng Nano lạnh và tinh chất từ thiên nhiên: Tủy mật hoa hồng Rosa Alba, cỏ đuôi ngựa và công nghệ cao D-cool có khả năng khóa trắng.

Natural White được nghiên cứu và phát triển tại Liên Bang Đức, hiện được nhiều chuyên gia quốc tế khuyên dùng với hiệu quả làm trắng an toàn gấp 5 lần công nghệ truyền thống.


Công nghệ tắm trắng phi thuyền thế hệ mới được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận an toàn

Không chỉ dưỡng trắng từ sâu bên trong mà còn giúp thanh lọc, đào thải độc tố, giảm mỡ và chống lão hóa trong cơ thể một cách toàn diện. Cải thiện đốm nâu, nám da, tăng sức đề kháng cho làn da nhờ năng lượng nhiệt hồng ngoại cường độ thấp giúp khai mở và tăng khả năng lưu thông hệ bạch huyết. 

Các độc tố sẽ được đưa toàn bộ về hệ bạch huyết, kích thích cơ thể tiết ra mồ hôi để đào thải các độc tố qua từng lỗ chân lông. Đồng thời tác động tới các thành mạch, mao mạch máu kích thích quá trình trao đổi chất.

Quy trình tắm trắng đạt chuẩn Y khoa

Một buổi tắm trắng 90 phút tại Thẩm mỹ OHIO sẽ trải qua quy trình 7 bước chuyên sâu, an toàn và thấy rõ mức độ cải thiện sau mỗi lần. Ứng dụng quy trình chuyển giao của Liên Bang Đức, tại OHIO khách hàng sẽ trải qua các bước sau khi thăm khám và lựa chọn phác đồ bởi bác sĩ da liễu theo từng tình trạng sắc tố da:

- Bước 1: Xông hơi tinh dầu để tăng độ ẩm cho da.

- Bước 2: Loại bỏ tế bào da chết trên da và bã nhờn giúp giãn nở lỗ chân lông.

- Bước 3: Ủ tinh chất tủy mật hoa hồng Rosa Alba để bổ sung dưỡng chất kích trắng vào trong da và tắm lại bằng nước ấm.


Tủy mật hoa hồng Rosa Alba chứa tinh chất chống oxy hóa, làm trắng da

-Bước 4: Ủ tinh chất cỏ đuôi ngựa toàn thân

- Bước 5: Tắm trắng Natural White kết hợp ánh sáng Collagen để đưa dưỡng chất kích trắng vào sâu trong da

- Bước 6: Massage kết hợp đi máy D-cool khóa trắng, dưỡng trắng


Khóa trắng giúp bảo vệ da khỏi tia UV, duy trì hiệu quả lâu dài

Bước 7: Thoa kem Jojoba dưỡng ẩm và kết thúc liệu trình tắm trắng cho khách hàng.

Tắm trắng Natural White phù hợp với nhiều đối tượng

Với dịch vụ tắm trắng tại Thẩm mỹ OHIO, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ buổi đầu tiên. Không giống như các phương pháp truyền thống, tắm trắng Natural White tại OHIO có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau có mong muốn cải thiện làn da trắng sáng, đều màu một cách an toàn:

- Những người có làn da bị tối sạm, không đều màu, hay bị nám, tàn nhang, vết thâm, vết sạm do ánh nắng, mụn để lại, lão hóa, và các vấn đề liên quan đến da.

- Những người muốn có làn da trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng, và săn chắc.

- Những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, và các tác nhân gây hại khác.

- Những người mong muốn thay đổi, cải thiện ngoại hình của mình, tăng cường tự tin, và có được sự hài lòng với bản thân.



Natural White phù hợp với nhiều đối tượng mong muốn có làn da trắng khỏe, đẹp và an toàn

Tuy nhiên, trước khi sử dụng dịch vụ tắm trắng Natural White, khách hàng nên tư vấn và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu Thẩm mỹ OHIO để có một phác đồ phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Không gian phòng trị liệu thư giãn, đẳng cấp

Không chỉ có dịch vụ tốt, Thẩm mỹ OHIO còn là địa điểm với không gian sang trọng, tiện nghi và đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến. Không gian của OHIO được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Mọi trang thiết bị và dụng cụ tắm trắng được vô khuẩn và thay mới thường xuyên, ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn, nấm mốc.



Phòng tắm trắng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ OHIO có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn dày dặn, nhân viên thân thiện, tận tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Luôn tư vấn cho khách hàng cách bảo vệ và chăm sóc da sau khi tắm trắng, giúp khách hàng duy trì làn da trắng sáng và khỏe mạnh trong thời gian dài.

Hiện tại, thẩm mỹ OHIO ưu đãi 65% trải nghiệm công nghệ trắng da Natural White, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0978888221 để được chuyên gia sắp xếp lịch tư vấn miễn phí.

Hệ thống Thẩm mỹ OHIO
1/ Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy
2/ Đà Nẵng: 175 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu
3/ Tp.HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Website: https://thammyohio.com/ 
- Fanpage OHIO: https://www.facebook.com/Thammyohio
- Fanpage dịch vụ: https://www.facebook.com/ONaturalWhiteNhanangkhoatrang