Trần Ngọc Thúy Vy - CEO 9X thành công nhờ dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình

CTV
Xinh đẹp, thông minh và tài năng, nhưng nữ CEO đã trải qua nhiều sóng gió trong những năm khởi nghiệp để đạt được những thành tựu ở hiện tại. Chính bản thân nữ doanh nhân cũng khẳng định mình thành công nhờ dám bước ra khỏi vùng an toàn.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Trần Ngọc Thúy Vy đã thể hiện được bản lĩnh, tài kinh doanh của mình khi điều hành một công ty riêng với hệ thống đại lý rộng khắp. Vị CEO đi lên từ hai bàn tay trắng chia sẻ cô đã dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để có thể sống trọn vẹn cùng đam mê. Sự nghiệp của Thúy Vy gắn liền với việc làm đẹp cho chính bản thân nữ doanh nhân và mong muốn chị em phụ nữ đều sở hữu vẻ xinh đẹp, trẻ trung.

CEO Trần Ngọc Thúy Vy - Giám đốc Kinh doanh của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hoàng Thị

Theo CEO Trần Ngọc Thúy Vy, mỗi người phụ nữ đều xứng đáng trở nên xinh đẹp và được yêu thương. Thế nhưng để có thể nhận được yêu thương từ người khác thì bản thân họ phải tự yêu lấy mình trước. Thúy Vy luôn mong muốn lan tỏa đến chị em không chỉ tinh thần làm đẹp mà còn là tinh thần khởi nghiệp. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng CEO Trần Ngọc Thúy Vy đã thể hiện năng lực điều hành, lãnh đạo.

Bằng chính vẻ đẹp và tài năng vốn có của mình, Trần Ngọc Thúy Vy đã vụt sáng. Nữ doanh nhân 9X chính là minh chứng cho việc phái yếu cũng không hề thua kém gì phái mạnh trong cuộc sống lẫn trên thương trường. Không dừng lại ở việc phát triển bản thân, cô nàng còn mang đến những cơ hội để chị em thay đổi tư duy, học hỏi và phát triển bản thân. Đây cũng là cách mà Thúy Vy xây dựng hệ thống đại lý của mình ngày càng phát triển.

CEO Trần Ngọc Thúy Vy là một người yêu thích làm đẹp.

CEO Trần Ngọc Thúy Vy tâm sự: “Trước đây, bản thân tôi cũng có rất nhiều nỗi sợ. Sợ thất bại, sợ mất trắng, sợ điều tiếng từ người khác,... Thế nhưng có một nguồn sức mạnh nào đó luôn thôi thúc tôi phải làm, phải thử đi. Đó là lý do tôi quyết định thử thách bản thân khi rẽ hướng sang con đường kinh doanh. Đến ngày hôm nay, tôi thầm cảm ơn bản thân vì đã dám làm, dám bước ra khỏi vùng an toàn để chinh phục những đỉnh cao.”

Đó cũng chính là những điều mà nữ CEO muốn gửi gắm đến các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. “Đừng bao giờ nghi ngờ chính bản thân mình, nếu bạn không tin chính mình thì ai sẽ tin bạn.” Thúy Vy cũng chia sẻ thêm rằng, “nếu muốn theo đuổi con đường khởi nghiệp thì nhất định phải học hỏi không ngừng. Thế giới đang vận hành ngày một nhanh, vậy nên các bạn phải tăng tốc để đuổi kịp nó.”

Nữ CEO còn ấp ủ nhiều dự định trong tương lai

Trong tương lai, Trần Ngọc Thúy Vy khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tất cả nhằm thực hiện mục tiêu mang những sản phẩm an toàn nhất đến với người tiêu dùng Việt.