Trấn Thành, Tóc Tiên, Trung Quân Idol khuấy động Gala Dấu Ấn Hội Tụ - Vượt Sóng Ra Khơi cùng Droppii

Cột mốc 5 năm đầy tự hào của Droppii được đánh dấu bằng sự kiện hoành tráng nhất lịch sử công ty – Gala Dấu Ấn Hội Tụ - Vượt Sóng Ra Khơi.

Gala Dấu Ấn Hội Tụ là sự kiện lớn nhất trong năm do Droppii tổ chức nhằm tổng kết lại một năm vừa qua. Đặc biệt hơn, Gala lần này với chủ đề “Vượt Sóng Ra Khơi” sẽ đánh dấu quá trình hình thành và phát triển của Droppii suốt 5 năm qua. Bên cạnh đó, Gala còn vinh danh những cá nhân đã đạt được những thành tựu đáng mơ ước, những đối tác kinh doanh đã không ngừng cống hiến, đam mê và đổi mới cho sự lớn mạnh của Droppii - trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử cho sản phẩm tư vấn tiên phong tại Việt Nam.

Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii đã có một bài trình bày truyền cảm hứng đến tất cả khán giả tham gia chương trình. Ông Ấn cũng thay mặt ban lãnh đạo Droppii chia sẻ lại hành trình 5 năm đã qua của doanh nghiệp với những nỗ lực, cố gắng bền bỉ, không chỉ của đội ngũ nhân viên mà còn của các đối tác kinh doanh, các nhà phát triển sản phẩm. Ông Ấn bày tỏ, 5 năm qua, Droppii đã “đóng” xong một chiếc thuyền vững chãi và bây giờ là lúc con thuyền đó “vượt sóng ra khơi”.

Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii

Trong 5 năm tiếp theo, chúng ta sẽ làm gì cho nền tảng thương mại điện tử cho sản phẩm tư vấn – Droppii? Chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng nên một thương hiệu về những sản phẩm chất lượng, những sản phẩm đỉnh cao, những sản phẩm độc đáo và đặc biệt mà chỉ có Droppii phân phối. Và nói tới Droppii là nói tới sản phẩm chất lượng cao, nói tới Droppii là nói tới những gì đặc biệt là độc đáo nhất. Chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng nên một hệ sinh thái sản phẩm chất lượng cao” – Ông Trần Thiên Ấn nhấn mạnh.

Ông Ấn cũng tiết lộ, DroppiiMall sẽ là một trong những nội dung mà Droppii sẽ tập trung phát triển trong năm 2024 nhằm cải tiến mô hình bán hàng. “Chúng ta có một tham vọng, đó là DroppiiMall sẽ biến thành ứng dụng tự bán hàng cho các anh chị đối tác. Đó là tương lai của chúng ta, đó là điều mà chúng ta sẽ theo đuổi” – ông Ấn nói trong Gala Dấu Ấn Hội Tụ 2024.

Ca sĩ Tóc Tiên khuấy động sân khấu của Gala Dấu Ấn Hội Tụ - Vượt Sóng Ra Khơi với 3 ca khúc “Like this like that”, “90- 60-90” và “Tôi phi thường”

Ca sĩ Trung Quân gửi tặng các khán giả 3 ca khúc: Trót yêu, Dấu mưa, Nhìn lại

Nghệ sĩ – MC Trấn Thành cũng dành thời gian đến để chung vui và trao giải Đối tác truyền cảm hứng tại Gala Dấu Ấn Hội Tụ - Vượt Sóng Ra Khơi của Droppii. Để đúc kết lại những “bí kíp” để thành công như ngày hôm nay, MC Trấn Thành cho rằng chúng ta phải có phương pháp, có bản đồ, có kế hoạch và có mục tiêu. Riêng về Droppii, MC Trấn Thành khuyên các đối tác kinh doanh hãy xem Droppii là một phương tiện để thực hiện các mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Anh cũng chia sẻ, với những nhà bán hàng cho các sản phẩm tư vấn, đầu tiên, sự tín nhiệm của bản thân mình là một yếu tố then chốt. Thứ hai, phải đặt mình vào vai trò của khách hàng để xem khách hàng muốn gì, cần gì, đặt mình vào tâm lý của người mua hàng, hiểu “guu” của khách hàng để có cách tư vấn cho phù hợp. Cuối cùng, phải có niềm tin vào bản thân mình, tin mình làm được thì chắc chắn sẽ làm được. Cùng với đó là đặt niềm tin vào Droppii, đặt niềm tin vào những người đồng đội của mình.

Nghệ sĩ – MC Trấn Thành

Có thể nói tại Droppii, mỗi đối tác kinh doanh luôn có sự đồng hành, trợ lực từ công ty. Bên cạnh đó, khi được gặp gỡ những đồng đội cùng chung chí hướng, các đối tác kinh doanh sẽ luôn tràn đầy sức mạnh để cùng nhau chinh phục những nấc thang thành công của chính mình.

Nghệ sĩ Trấn Thành cùng ông Trần Thiên Ấn vinh danh các đối tác truyền cảm hứng của năm 2023, bao gồm: Lê Huỳnh Trọng Nguyễn, Đỗ Thị Thảo Nhi, Trần Thị Mai Hậu, Nguyễn Hoàng Quốc Vũ, Đào Vũ Hoài Thanh và Lê Thị Sự.

Các nhà tài trợ của chương trình “90 ngày tốc chiến” – một sự kiện thường niên nơi người dùng nền tảng Droppii tập trung 200% công lực để bán hàng, tăng doanh số, một sân chơi để người tham gia trải nghiệm vượt giới hạn bản thân. Các nhà tài trợ của chương trình này bao gồm 6 nhà cung cấp hàng đầu là Sâm Bắc Mỹ, Noah Legend, Phú Thái, Midu, C'Choi, Trung Nhân, cùng 13 nhà tài trợ sản phẩm.

Một trong những lý do tạo nên sự thành công của anh chị đối tác kinh doanh, không thể thiếu đi sự đồng hành, hỗ trợ từ các PDP uy tín, họ mang đến những sản phẩm chất lượng, mở những lớp đào tạo bổ ích. Nhằm tôn vinh những PDP có sự cống hiến và thành tích nổi bật nhất trong năm 2023, Droppii đã vinh danh các “Nhà phát triển sản phẩm nổi bật” đảm bảo các các tiêu chí: Là PDP có sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và vận hành chuyên nghiệp; Thực hiện tốt trách nhiệm với đối tác kinh doanh, nhiệt tình với khách hàng và tích cực hưởng ứng các hoạt động do Droppii tổ chức và đặc biệt sở hữu con số ấn tượng nhất về doanh thu, sản lượng sản phẩm bán ra và số lượng đối tác kinh doanh trong năm 2023.

Các “Nhà phát triển sản phẩm nổi bật” được Droppii vinh danh bao gồm: Sâm Bắc Mỹ, Phú Thái, Kuchen, Midu, Thế Giới Lọc Nước.

Droppii còn vinh danh các “Đối tác bán hàng xuất chúng” thỏa được các tiêu chí về doanh thu, sự sáng tạo trong việc lập ra những chiến lược bán hàng thông minh và trở thành những người đứng đầu về doanh số trong cộng đồng Droppii

Vậy là Droppii đã tổ chức thành công đêm Gala Dấu Ấn Hội Tụ - Vượt Sóng Ra Khơi 2024, đọng lại dấu ấn về một đêm vinh danh đầy tính truyền cảm hứng và mãn nhãn cho hàng nghìn khán giả tham dự.

Kỷ nguyên mới của Droppii đang dần bắt đầu dưới sự dẫn dắt của những “người thuyền trưởng” – Ban lãnh đạo của Droppii và sự đồng hành của các nhà phát triển sản phẩm cùng những đối tác kinh doanh đầy bản lĩnh. Droppii đã căng buồm, đón gió, vượt đại dương để tiếp tục mang đến trải nghiệm những vùng đất mới cho tất cả các khách hàng đã tin tưởng vào Droppii thời gian qua cũng như những thời gian sắp tới. Theo dõi fanpage chính thức của Droppii để cập nhật thông tin mới nhất về nền tảng thương mại điện tử tiên phong cho sản phẩm tư vấn: https://www.facebook.com/DroppiiOfficialPage