Trang sức ngọc trai thống lĩnh thời trang thảm đỏ

CTV
Trang sức ngọc trai đã trở thành tượng đài ngôn ngữ thời trang đầy đẳng cấp không thể thay đổi trong các sự kiện quan trọng giúp cho các mỹ nhân trở thành biểu tượng thời trang rực rỡ mỗi khi xuất hiện.

Lễ trao giải Harper's Bazaar Star Awards 2022 vinh danh những cá nhân và thương hiệu đã có đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống. Tại đêm trao giải, người mẫu Dhan Phương Anh - thí sinh bước ra từ Vietnam's Next Top Model 2017 được vinh danh ở giải thưởng Female Model Of The Year - Người mẫu nữ của năm.

Dhan Phương Anh rất biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật khi bước lên sân khấu với trang phục vô cùng táo bạo và đúng chất thời thượng của một người mẫu quốc tế khi sử dụng chuỗi  ngọc trai được thiết kế dành riêng cho mình.

Dhan Phương Anh là người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên website của Gucci, người mẫu Việt đầu tiên và duy nhất đến nay từng trình diễn tại 4 sự kiện thời trang lớn nhất thế giới bao gồm Paris Fashion Week, London Fashion Week, Milan Fashion Week và New York Fashion.

Lễ trao giải là sự kiện được quan tâm khi tôn vinh những tài năng lớn trong làng mốt. Với giới thời trang, những phục trang trên thảm đỏ mới là yếu tố hấp dẫn thực sự, sự xuất hiện những món trang sức ngọc trai phối cùng những bộ cánh hào nhoáng đến choáng ngợp.

Dàn người đẹp kiêu sa, quyến rũ cùng Miss Global 2022 – Shane Tormes (thứ hai từ trái sang) cùng Top 3 Miss Global 2022 trong trang phục trình diễn với bông tai ngọc trai tạo điểm nhấn thanh lịch.

Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 tại Canada Di Khả Hân lựa chọn chiếc bông tai ngọc trai để làm cho bộ cánh của cô thêm nổi bật. Dù nhìn ở mặt nào, thiết kế này cũng toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy đúng với chủ đề sự kiện.

Đôi khi, sự đơn giản cũng là yếu tố nổi bật trên thảm đỏ. Minh chứng cho điều này khi khách mời diện chiếc đầm được may theo kiểu dựng corset và để đôi bông tai ngọc trai bản to làm điểm nhấn cho tổng thể.

Lần đầu góp mặt trên thảm đỏ một sự kiện thời trang cùng các hoa hậu đình đám, Hoa hậu Ban Mai tự tin thể hiện sắc vóc với chuỗi ngọc trai cho trang phục.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa khiến nhiều người tròn mắt trước chuỗi choker ngọc trai đình đám, đầm xẻ ngực sâu cùng loạt phụ kiện tương đồng tạo phong cách sang trọng và cổ điển như găng tay và áo khoác lông.

Choker ngọc trai “thống trị” các sàn diễn thời trang trong những mùa gần đây và được các người đẹp lựa chọn khi sải chân trên thảm đỏ tại lễ trao giải  Harper's Bazaar Star Awards 2022. Không đeo thêm bất kỳ phụ kiện nào để chiếc vòng cổ ngọc trai đắt giá với mặt dây chuyền bằng vàng trắng 18K và kim cương lấp lánh trở thành tâm điểm.

Harper’s Bazaar Star Awards 2022 tôn vinh các gương mặt – những người tạo ra thị hiếu và trào lưu mới. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào, mỗi người cũng là những tấm gương và niềm cảm hứng lớn cho cộng đồng. Các khách mời VIP gây choáng với những thiết kế Ngọc Trai cùng trang phục đẳng cấp.

Một gương mặt khác cũng thu hút sự chú ý trên thảm đỏ là bà Đoàn Bạch Phụng (CEO của Hoàng Gia Pearl) cùng nữ Tổng biên tập Harper’s Bazaar Việt Nam - bà Trần Nguyễn Thiên Hương.

Không phải ngẫu nhiên là cái tên gây được chú ý tại thảm đỏ, “bà trùm” ngành trang sức ngọc trai với thương hiệu Hoàng Gia Pearl luôn xuất hiện với những bộ cánh đắt đỏ cùng những món trang sức ngọc trai độc lạ. Thiết kế lộng lẫy từ chiếc nhẫn ngọc trai trứ danh của tác phẩm mô phỏng theo sự uốn lượn mềm mại của các cánh hoa đã thật sự gây choáng tại sự kiện.

Theo tiết lộ của bà Đoàn Bạch Phụng, chiếc nhẫn bông hoa nở rộ lạ mắt, điểm nhấn là viên ngọc trai khủng cực kỳ quý hiếm có hoa văn tự nhiên với hơn 1000 viên kim cương và gần 500 viên hồng ngọc được làm riêng và phải mất đến 500 giờ đồng hồ mới hoàn thành bởi các nghệ nhân lành nghề.

Để đảm bảo hiệu ứng tốt nhất cho sự xuất hiện trên thảm đỏ Harper’s Bazaar Star Awards 2022 “bà trùm” ngọc trai còn cẩn trọng tham gia vào quá trình thiết kế chiếc nhẫn ngọc trai từ lúc phác thảo, lựa chọn thiết kế và tất cả phụ kiện phối kèm trang phục. Đây cũng là lời khẳng định sức hút mới của trang sức ngọc trai ở thảm đỏ sự kiện mang tầm quốc tế.

Sự phủ sóng mạnh mẽ của trang sức ngọc trai đã thu hút mọi ống kính phóng viên cùng giới mộ điệu. Giá tiền cụ thể của những viên ngọc trai quý hiếm không được công bố nhưng chúng được liệt kê vào nhóm trang sức có giá trị cao có mặt trên thảm đỏ lần này. Thế giới trang sức ngọc trai cao cấp ngày càng thú vị khi thương hiệu nổi tiếng không ngừng đổi mới đem đến những sắc thái khác nhau, hiệu ứng tỏa sáng đã được nhân đôi, trở thành tâm điểm xu hướng cho đêm trao giải.

Facebook: https://m.facebook.com/ngoctraihoanggia