Trang sức STYLE by PNJ - bộ quà tặng ý nghĩa cho “Phụ nữ hiện đại, chẳng ngại chất riêng”

CTV
Là nguồn cảm hứng cho phụ nữ hiện đại, STYLE by PNJ tập trung phát triển phong cách trang sức xếp tầng thời thượng, vượt trên những quy chuẩn và rào cản, cổ vũ phụ nữ nói lên những tuyên ngôn cá tính của riêng mình.

Trang sức không chỉ là một món phụ kiện mà còn là biểu tượng thể hiện cho phong cách và cá tính của phụ nữ, cũng chính là Tuyên ngôn cá tính của mỗi người. Trang sức cũng là một món quà thông dụng và phù hợp nhất cho các bạn gái trong mọi dịp. Tuy nhiên, lựa chọn trang sức như thế nào cũng cần rất nhiều sự tinh tế của người tặng. Ngày 8/3 sắp tới, bộ quà trang sức của STYLE by PNJ sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho cô gái quan trọng của bạn. 

Thiết kế Stacking - nắm bắt xu hướng trang sức thời thượng trên thế giới  

Đối với phụ nữ, việc cập nhật xu hướng thời trang và ăn mặc hợp thời, sành điệu là điều rất quan trọng. Vì vậy, nhãn hàng STYLE by PNJ đã cập nhật những xu hướng trang sức hot nhất trên thế giới để đưa vào những thiết kế của mình. Trong đó, được ưa thích nhất phải kể đến lối mix & match trang sức Stacking - Layering (trang sức xếp tầng), phối nhiều phụ kiện trên một set trang sức như choker kèm dây cổ, hay nhiều nhẫn trong một set. Hiện phong cách này đang được lăng xê ở mọi nơi trên thế giới bởi các tín đồ thời trang. Vậy nên, nếu là quà tặng cho một quý cô phong cách thì những bộ sưu tập trang sức nhà STYLE sẽ là món quà phù hợp nhất. 

Trang sức Stacking được các tín đồ thời trang yêu thích và lăng xê trên toàn thế giới

Dễ dàng lựa chọn 4 phong cách đại diện cho 4 tính cách của phái nữ 

Thực tế, lựa chọn món trang sức phù hợp với sở thích phụ nữ là một điều khá đau đầu, đặc biệt là đối với nam giới. STYLE by PNJ đã khiến điều này trở nên dễ dàng hơn bằng những bộ trang sức lấy cảm hứng từ 4 phong cách chính của phụ nữ: Quyến Rũ, Năng Động, Cá Tính, Nữ Tính. Khách hàng chỉ cần dựa trên những nét tính cách của người con gái mình yêu để chọn sản phẩm phù hợp. 

Thông điệp ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất

Đối với đa số phụ nữ, món quà quan trọng nhất không phải là vật chất mà chính là có một ai đó hiểu mình. Và đặc biệt là sự cổ vũ tự tin thể hiện bản thân đến từ những người yêu thương. Đó cũng chính là thông điệp của STYLE by PNJ trong ngày 8/3 - Phụ nữ hiện đại, chẳng ngại chất riêng. Ngoài thông điệp, nhãn hàng STYLE by PNJ cũng dành tặng cho các khách hàng nữ bộ ảnh khuyến khích tinh thần tự tin tuyên ngôn cá tính.

Sexy - dù vóc dáng như thế nào, chỉ cần tự tin thể hiện bạn sẽ luôn là người đẹp nhất

Active - đâu chỉ nam giới, khỏe khoắn, năng động cũng chính là sự hấp dẫn không thể rời mắt của phái nữ

Feminine- sự nữ tính là đặc quyền của phụ nữ, là vũ khí chinh phục mọi trái tim

Edgy - cá tính, điều tạo nên hình mẫu dẫn đầu, khiến cho các cô gái trở thành điểm nhấn không thể nào quên

Là nguồn cảm hứng cho người trẻ tìm ra những tính cách và cái tôi đặc trưng của bản thân. STYLE by PNJ luôn mang đến những sản phẩm trang sức thiết kế đa dạng, tinh xảo, liên tục cập nhật xu hướng mới để khách hàng có thể mix match với nhiều trang phục và các dịp khác nhau. Đặc biệt hơn, trong mỗi sản phẩm của STYLE by PNJ thường được lồng ghép biểu tượng DNA - bộ mã di truyền độc đáo, là minh chứng cho tính độc nhất của mỗi cô gái trong thế giới, cũng chính là thông điệp tôn vinh sự đa dạng cá tính và khuyến khích tự tin thể hiện bản sắc riêng mình đến từ nhãn hàng.

Với hệ thống cửa hàng phủ khắp các thành phố lớn, không khó để khách hàng tìm mua một bộ quà tặng phù hợp dành cho người thương trong dịp 8/3. Đặc biệt để chào đón ngày Quốc tế Phụ Nữ, STYLE by PNJ dành tặng bạn chương trình khuyến mãi: giảm ngay 183.000 cho hóa đơn từ 1.200.000 đồng và mua 2 tặng 4 (tặng 1 sản phẩm trang sức và phiếu ưu đãi 200.000). Chương trình khuyến mãi diễn ra từ 24/02/2023 - 09/03/2023. Chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 1800 54 54 57.