Trẻ em vùng cao cùng chương trình thiện nguyện ý nghĩa

PV
Trẻ em vùng cao luôn nằm trong diện đối tượng cần được giúp đỡ. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ về hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mà OKVIP mang đến cho các em.
tre-em-vung-cao-1-1712286325.jpg
 

Thiện nguyện OKVIP - Trẻ em vùng cao là đối tượng cần được quan tâm, giúp đỡ nhiều nhất hiện nay. Hiểu được hiện trạng đó, OKVIP đã hiện thực hóa nhanh chóng những ấp ủ để mang đến cho các em hàng trăm phần quà tiếp sức có giá trị vật chất lẫn tinh thần. Mời bạn cùng xem qua nội dung bài viết dưới đây để hiểu thêm về hoạt động thiện nguyện này.

OKVIP hoạt động thiện nguyện với trẻ em vùng cao

OKVIP là công ty TNHH truyền thông media, luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng. Một trong những hoạt động nổi bật thường niên của OKVIP là chương trình từ thiện trao quà cho trẻ em vùng cao.

tre-em-vung-cao-2-1712286325.jpg
 

Chương trình này được OKVIP tổ chức với mục đích mang đến niềm vui, tiếp thêm động lực cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà được trao tặng bao gồm nhu yếu phẩm như: Quần áo, vở viết, giày dép, đồ dùng học tập cũng như những món đồ chơi để các em vui chơi giải trí.

tre-em-vung-cao-3-1712286325.jpg
OKVIP hiện thực hóa giấc mơ cắp sách đến trường cho trẻ em vùng cao

OKVIP thường xuyên lựa chọn các bản làng tại những tỉnh xa xôi như: Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu,... để giúp đỡ các trẻ em vùng cao tại đây. Những em nhỏ trong khu vực thường sống với điều kiện thiếu thốn, không có nhiều cơ hội tiếp cận với giáo dục như các bạn đồng trang lứa ở thành phố.

Chương trình thiện nguyện của OKVIP đã mang lại rất nhiều niềm vui, tiếng cười cho các em. Qua mỗi chuyến đi, OKVIP không chỉ trao tặng các phần quà mà còn chia sẻ những câu chuyện, ước mơ cũng như nguyện vọng của các em. Đây chính là nguồn động lực để liên minh OKVIP tiếp tục hành trình thiện nguyện, chung tay xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

Các hoạt động trong khuôn khổ giúp đỡ trẻ em vùng cao của OKVIP

Hoạt động giúp đỡ trẻ em nghèo vùng cao đã được diễn ra thuận lợi với việc trao tặng quà vô cùng ý nghĩa. Trong khuôn khổ chuyến đi, nhân viên OKVIP đã thể hiện lòng nhân ái cũng như trách nhiệm xã hội qua các việc làm sau đây:

tre-em-vung-cao-4-1712286325.jpg
Các hoạt động thiện nguyện của OKVIP dành cho trẻ em nghèo vùng cao

Tặng sách cho trẻ em

Nhận thức được tầm quan trọng của việc tiếp cận sách vở đối với trẻ em vùng xa, OKVIP đã tổ chức chương trình tặng sách đến các trường học ở những khu vực này. Sách được tặng đa dạng về thể loại bao gồm sách giáo khoa, truyện tranh nhằm phục vụ nhu cầu học tập và giải trí của trẻ em.

Tặng 100 xuất học bổng 3 năm cho các hoàn cảnh hiếu học

Đối với trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn khao khát học tập, OKVIP đã trao tặng 100 xuất học bổng 3 năm, hỗ trợ học phí cũng như chi phí sinh hoạt cho các em trong suốt quá trình học tập. Các phần quà này được trích trực tiếp từ quỹ từ thiện OKVIP. Hy vọng, những suất học bổng sẽ phần nào giúp đỡ các em có điều kiện tiếp tục theo đuổi ước mơ học vấn, vượt qua nghịch cảnh để có tương lai tốt đẹp hơn.

Nhân viên của OKVIP đồng hành trong chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa

tre-em-vung-cao-5-1712286325.jpg
Tập thể nhân viên OKVIP đã cố gắng hết sức để mang đến niềm vui tiếng cười cho các em nhỏ

Nhằm lan tỏa tinh thần gắn kết tập thể với các hoạt động công tác xã hội, OKVIP đã tổ chức rất nhiều chuyến đi thiện nguyện đến thăm trẻ em vùng cao khốn khó. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình thiện nguyện do OKVIP triển khai, nhằm mang đến những giá trị thiết thực cho xã hội và cộng đồng.

tre-em-vung-cao-7-1712286325.jpg
 

Bên cạnh việc trao tặng quà, toàn thể nhân viên OKVIP đồng hành trong chuyến đi còn tích cực giao lưu, trò chuyện, chơi đùa cùng các em nhỏ, tạo nên không khí vui tươi, ấm áp. Những tiếng cười hồn nhiên, ánh mắt ngây thơ của các em đã tiếp thêm động lực cho OKVIP trên con đường thiện nguyện. Chuyến đi đã để lại nhiều cảm xúc cũng như kỷ niệm đẹp cho cả đoàn thiện nguyện. Từ đó góp phần lan tỏa tình yêu thương cũng như tinh thần tương thân tương ái đến mọi người.

Tác động ý nghĩa sau hành trình lan tỏa yêu thương vùng cao

Sau chuyến đi thiện nguyên đến thăm trẻ em vùng cao, OKVIP đã chứng minh được sự yêu thương lan toả của mình qua những hệ quả bên dưới đây:

tre-em-vung-cao-8-1712286325.jpg
Hành trình lan tỏa yêu thương OKVIP đã gặt hái nhiều quả ngọt

Trả em vùng cao được đầu tư giáo dục

Hành trình lan tỏa yêu thương đã giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của giáo dục đối với trẻ em ở vùng cao. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em được học tập, đến trường. Ngoài ra, các chương trình học bổng, hỗ trợ học phí cũng được thiết lập, giúp giảm gánh nặng tài chính cho gia đình, khuyến khích trẻ em theo đuổi con đường học vấn.

Kết nối cộng đồng

Những chuyến đi thiện nguyện đến vùng cao của OKVIP còn giúp gắn kết nhiều cá nhân, tổ chức với cộng đồng bác ái. Tình cảm yêu thương, sự chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau đã được liên minh OKVIP lan tỏa đúng cách. Từ đó, tạo nên sợi dây liên kết bền chặt giữa trẻ em với cộng đồng bên ngoài.

Hỗ trợ trẻ em học nghề cải thiện đời sống

Hành trình lan tỏa yêu thương của OKVIP đến trẻ em vùng cao chưa dừng lại ở việc trao tặng sách vở. Đoàn thiện nguyện còn tập trung hỗ trợ trẻ em có độ tuổi lớn hơn học nghề, trang bị kiến thức cùng các kỹ năng thực tiễn để tự lập, cải thiện cuộc sống trong phạm vi cho phép.

Bài viết trên vừa điểm qua các hoạt động ý nghĩa của OKVIP mang đến cho trẻ em vùng cao những điều kiện học tập tốt nhất. Hy vọng, các em sẽ phần nào được tiếp bước trên con đường học vấn để thay đổi số phận trong tương lai.
 

PV