Trịnh Thăng Bình lên tiếng phát âm của Hari Won: Chửi còn nghe rõ huống hồ nghe chị ấy nói chuyện!

Tuy gặp nhiều ý kiến trái chiều về việc phát âm không rõ tiếng Việt dẫn đến gây khó khăn cho các đội chơi của MC Hari Won, người em thân thiết Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Chị Hari Won chửi còn nghe được chứ nói gì nghe chị ấy nói chuyện”.

Mặc dù sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã lâu nhưng có vẻ như tiếng Việt của Hari Won vẫn chẳng mấy khá khẩm. Tuy nhiên, dù hạn chế về phát âm nhưng bà xã Trấn Thành luôn được nhà sản xuất ưu tiên "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều gameshow truyền hình. Đặc biệt, khi thông tin Hari Won tiếp tục làm MC Nhanh như chớp mùa 3 tiếp tục gây tranh cãi cho khán giả.

Không ít lần Hari Won khiến người chơi "toát mồ hôi" vì cách đọc câu hỏi của cô. Dù nữ MC đã cố gắng đọc thật chậm và rõ nhưng nhiều lúc người tham gia chương trình vẫn không hiểu câu hỏi là gì, thế là vừa không trả lời được, lại còn tốn thời gian hỏi đi hỏi lại.

Tuy gặp nhiều ý kiến trái chiều về việc phát âm không rõ tiếng Việt dẫn đến gây khó khăn cho các đội chơi của MC Hari Won, ở tập 1, người em thân thiết Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Chị Hari Won chửi còn nghe được chứ nói gì nghe chị ấy nói chuyện”.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng bênh vực Hari Won khi bị chê phát âm

Trong đoạn teaser được tung ra, giọng đọc của Hari Won rõ chữ hơn những mùa trước, có thể thấy sự cố gắng cải thiện tiếng Việt của nữ MC người Seoul tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, mỹ nhân người Việt gốc Hàn vẫn vấp phải sự “tố giác” của Dương Lâm: “Sao đội em lúc nào cũng gặp chị Hari Won vậy? Em thấy có sự không công bằng ở đây. Nãy giờ em chỉ trả lời bằng linh cảm thôi đó”.

Hari Won đã cố gắng cải thiện tiếng Việt của mình.

Bên cạnh đó, Nhanh Như Chớp mùa 3 lại tiếp tục làm khó người chơi bằng bộ câu hỏi mẹo khá thú vị như: Hoa gì Dương Lâm hay trồng?, Hoa gì Dương Lâm yêu nhất?, Tiền gì chỉ Nhã Phương có?, Những người càng nặng ký thì sẽ như thế nào?... Đã quá quen với bộ câu hỏi không lẫn vào đâu được của Nhanh Như Chớp nhưng “Quán quân quài” Dương Lâm vẫn phải thốt lên “xàm quá” khi được hỏi, mặc dù trước đó thánh livestream đã mạnh miệng tuyên bố rằng “ngày hôm nay sẽ giành chiến thắng ở Nhanh Như Chớp một lần nữa để chứng minh tài năng của mình”.

Hari Won và Trường Giang tiếp tục làm MC Nhanh như chớp mùa 3.

Tập 1 Nhanh Như Chớp mùa 3 chính thức lên sóng cùng những đội chơi đầu tiên bao gồm: Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Gin Tuấn Kiệt và Trịnh Thăng Bình, Will, Jun Vũ.

Chương trình lên sóng lúc 21h00 thứ Bảy ngày 26/09 trên kênh HTV7.