Trịnh Thăng Bình, Suni Hạ Linh đứng chung sân khấu với nam ca sĩ từng thống trị nền âm nhạc Hàn Quốc

CTV
Sự kiện kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc sắp diễn ra tại Hà Nội.

Sự kiện kỷ niệm 30 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc mang tên Con đường văn hoá hữu nghị Việt Hàn sẽ giới thiệu nhiều nội dung văn hóa truyền thống của 2 quốc gia. Đây là những sự kiện đầu tiên được tổ chức tại khu phố tập trung người Hàn đông đúc: phố Trần Văn Lai, mang ý nghĩa thắt chặt thêm tình hữu nghị, hòa hợp giữa nhân dân 2 nước nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.

Ngày đầu tiên của sự kiện (10/12 - thứ Bảy) sẽ diễn ra lễ khai mạc và các màn trình diễn của những ca sĩ được yêu thích tại Việt Nam như Trịnh Thăng Bình, Suni Hạ Linh và nhiều tiết mục âm nhạc dân gian truyền thống của Hàn Quốc đến từ các nhóm biểu diễn Chuncheon Nongak, Hanaesori,...

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Nữ ca sĩ Suni Hạ Linh.

Ngày thứ 2 (11/12 - Chủ nhật) sẽ có màn trình diễn nhảy cover Kpop và sự góp mặt của Byun Jin Sub - nam ca sĩ đã từng thống trị nền âm nhạc những năm 1970 và 1980 của Hàn Quốc. Âm nhạc của anh được giới trẻ biết đến nhiều khi xuất hiện liên tục trong bộ phim truyền hình đình đám Reply 1988.

Nam ca sĩ đã từng thống trị nền âm nhạc Hàn Quốc những năm 1970 và 1980 sẽ có mặt tại Việt Nam.

Âm nhạc của anh được giới trẻ biết đến nhiều khi xuất hiện liên tục trong bộ phim truyền hình đình đám "Reply 1988".

Sự kiện mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia của người dân để trở thành một sự kiện văn hoá nổi tiếng, mang ý nghĩa biểu tượng cho sự hoà hợp giữa 2 quốc gia.