"Trói buộc yêu thương" tập 13: Bắt gặp chồng ngoại tình, Dung (Lan Phương) hung hăng đánh ghen, xé rách áo "tiểu tam"

Trong trích đoạn tập 13 phim "Trói buộc yêu thương", Dung (Lan Phương) bắt gặp chồng và người được cho là "tiểu tam" Hà (Ngọc Lan) ở khách sạn thì lao vào xé áo, thậm chí khẳng định nếu còn lần sau sẽ cào nát mặt đối phương.

Trích đoạn tập 13 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương".

Ở tập trước, Khánh (Trương Thanh Long) quyết định làm tất cả để bù đắp cho Hà (Ngọc Lan), tự do để đến với mối tình đầu. Nhưng Hà cũng “nhắc khéo” lại Khánh rằng nên chủ động quyết định cuộc đời mình nếu thấy cần, chứ đừng bị tác động bởi ai. Đồng thời sau đó, Khánh đã tuyên bố với bà Lan (NSND Kim Xuân) rằng không muốn mẹ can thiệp vào công việc cũng như cuộc sống của mình nữa làm bà Lan lớ ngớ…

Trong trích đoạn tập 13 của phim hé lộ tình tiết rất gay cấn khi Dung (Lan Phương) xông đến tận khách sạn bắt quả tang chồng và "tiểu tam" đang ngoại tình. Mặc cho Khánh nói mình vớ vẩn, Dung vội phân bua: “Em ăn nói vớ vẩn, thế còn cái con mà trơ tráo, đi dụ dỗ chồng người ta xong rủ nhau vào khách sạn giữa ban ngày ban mặt thì đấy gọi là cái gì, cũng là chuyện vớ vẩn à".

Thấy Hà còn trơ tráo bảo Dung có ý định làm lớn chuyện thật à, Dung càng điên tiết, ngay lập tức hét toáng lên rồi lao vào đánh ghen suýt chút nữa xé rách áo của Hà. Khánh thì liên tục ôm lấy vợ rồi kéo về nhà. Vốn tính ghen tuông và đồng bóng sẵn có, Dung còn doạ sẽ cào rách mặt Hà. 

Ở một diễn biến khác, Hiếu (Lý Bình) có cuộc trò chuyện với chị gái Thanh (Tú Vi). Anh tâm sự chuyện bạn gái cũ đã có người khác và cũng đã dứt khoát với mình. Trước sự buông bỏ của Hiếu, Thanh khuyên em trai nên tìm hiểu sự thật chứ đừng vì tự ái hay hiếu thắng mà suốt cuộc đời phải sống với sự mất mát đó. 

"Mấy ngày nay chị hay suy nghĩ về những chuyện cũ, đó là tại sao chị lại nói với em như vậy. Chị thấy nếu chúng ta không thể đi đến cuối cùng để tìm hiểu sự thật mà chấp nhận đổ vỡ vì hiếu thắng, vì tự ái thì suốt cuộc đời chúng ta phải sống với sự mất mát đó. Chuyện chị chia tay với Lương hoặc việc anh Khánh chia tay với bạn gái thật sự không phải hoàn toàn là lỗi của mẹ đâu". Dường như sau những gì đã trải qua trong chuyện hôn nhân ép buộc kia với Tiến, Thanh nhận ra nhiều điều và mạnh mẽ quyết đoán hơn. 

Cũng trong trích đoạn hé lộ cảnh bà Lan nửa đêm tưởng có ăn trộm xông vào đánh nhưng đó là thầy giáo Phong (NSƯT Hữu Châu). Sau đó bà nhìn thấy một bộ xương di động lượn lờ trước mặt kiểu như dọa ma….

Tập 13 phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng ngày 19/10 lúc 21h40 trên VTV3.