"Trói buộc yêu thương" tập 15: Sau cú tát trời giáng của mẹ, Khánh (Trương Thanh Long) tìm đến "tiểu tam" giãi bày tâm sự

Trong trích đoạn tập 15 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương", Hà (Ngọc Lan) chính thức quăng lưới khiến Khánh (Trương Thanh Long) lập tức sa bẫy. Nàng "tiểu tam" dường như đang đẩy nhan tiến độ trả thù gia đình bà Lan (NSND Kim Xuân).

Trích đoạn tập 15 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương"

Hà (Ngọc Lan) sau khi gặp bà Lan (NSND Kim Xuân) và bị Dung (Lan Phương) đánh ghen tại khách sạn thì ý chí trả thù của cô bắt đầu sôi sục hơn trước, cô đẩy nhanh mọi chuyện. Thay vì giữ khoảng cách với Khánh (Trương Thanh Long), Hà chủ động thúc giục tình cũ làm trái lời mẹ để sớm đạt được mục đích, rằng sẽ chờ Khánh.

Khi nghe thấy Hà nói sẽ chờ mình Khánh càng thêm xúc động, ôm chầm lấy mối tình đầu. Dường như Khánh nghĩ rằng anh đã thành công lấy lại đoạn tình cảm của Hà và mình ngày trước. Nhưng trong lúc này, ánh mắt của nàng "tiểu tam" như chất chứa một suy nghĩ khác. Kế hoạch trả thù của Hà vẫn đang đi theo đúng con đường cô đã vạch sẵn.

Ở phân cảnh khác, bà Lan gọi Thanh (Tú Vi) vào nói chuyện riêng về kế hoạch mang thai của hai vợ chồng. Bà khen nức nở về Tiến (Hải Lê) trước mặt con gái và muốn cô sinh con để giữ chồng: “Trời ơi, kiếm đâu ra một người chồng tốt như vậy con. Mà có người chồng như vậy là mình phải giữ chứ. Mà cách giữ tốt nhất là chỉ có sinh con thôi”. Trước những lời thuyết giảng của mẹ, Thanh vẫn không hề cãi lời mà chỉ dạ vâng cho qua chuyện.

Cũng trong tập này, mối quan hệ giữa bà Lan và thầy giáo Phong (NSƯT Hữu Châu) đã tiến thêm một bước mới. Ông Phong đã góp ý cho bà Lan rằng nên thay đổi thái độ và cách hành xử với các con: "Chị nên thay đổi cách ứng xử của mình đối với con cái. Khó hả, cần là do chị suy nghĩ thôi. Chứ còn các con của chị chúng nó có cần không”. Khi được ông Phong khuyên nhủ bà Lan có chút giật mình, vì trước nay chưa ai đề cập với mình chuyện này.

Liệu bà Lan nghe theo lời khuyên của ông Phong mà thay đổi để cho các con có lối đi riêng? Thanh sẽ tiếp tục vâng lời mẹ mặc những khó chịu, mâu thuẫn trong lòng? Khánh sẽ làm gì để sớm có cơ hội đến với Hà?

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 15 phim "Trói buộc yêu thương" phát sóng lúc 21h30 ngày 21/10 trên VTV3.