"Trói buộc yêu thương" tập 5: Phương khóc tức tưởi khi bà Lan "bóc mẽ" sự hiếu thảo với ba ruột

Mới chỉ những tập đầu, "Trói buộc yêu thương" ngày càng hấp dẫn khi bà Lan (NSND Kim Xuân) phát hiện ra sự thật về Phương (Trương Quỳnh Anh), và quyết tâm "bóc mẽ" cô trước mặt các thành viên trong gia đình.

Ở tập 4, bà Lan (NSND Kim Xuân) gần như nắm chắc trong tay sự thật Phương (Trương Quỳnh Anh) chính là "cáo", là một dân chơi chính hiệu năm xưa và đang dụ dỗ con trai bà. Những thông tin bà tìm hiểu được càng chắc chắn một điều, Phương sẽ không bao giờ được phép làm dâu nhà bà.

Trong trailer giới thiệu tập 5, bà Lan quyết tâm "lột bỏ" bộ mặt thật của Phương trước mặt các thành viên trong gia đình. Phương uất ức trách bà Lan lôi cả ba ruột của cô vào nhằm chia rẽ chuyện tình cảm giữa cô và Hiếu (Lý Bình). Tuy nhiên, bà Lan đã chủ động nắm bằng chứng trong tay việc Phương từng bỏ mặc cha mình khi ông ở trong tù, cũng không trở về nhà sau vụ lễ hội âm nhạc năm đó và khẳng định Phương là đứa con gái hư hỏng không ai muốn nhắc tới.

Ngoài trời sấm sét đùng đoàng, nhưng không gian căn phòng chỉ rõ tiếng đập bàn và quát lớn của bà Lan: "Thế mà cô lấy tư cách gì mà lớn tiếng với tôi. Nói là tôi không được quyền làm tổn thương cha cô. Thứ con gái hư hỏng và đáng sợ". Phân đoạn lật mặt kỳ công và thuyết phục của bà Lan khiến Phương không mở mồm cãi được câu nào mà chỉ rấm rứt khóc.

Ở một diễn biến khác, Hà (Ngọc Lan) dằn mặt người được bà Lan cử đi theo dõi mình. Cô tỏ ra mình là một người phụ nữ nhiều mưu kế, thẳng thắn đề nghị hợp tác để "tăng thêm level" thám tử.

Trước cửa nhà, Khánh (Trương Thanh Long) ra sức giải thích với Dung (Lan Phương) về mối quan hệ với Hà chỉ là đối tác trong công việc, thậm chí phải giả vờ lấy lòng để việc ký kết với công ty được diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một "chính thất", Dung không ngại chất vấn chồng muốn bù đắp vào chỗ nào của "tiểu tam".

Liệu Hiếu có từ bỏ Phương sau khi nghe sự thật về người mình yêu? bà Lan sẽ có những kế sách gì tiếp theo để ngăn cản tình yêu của Hiếu - Phương? Mối quan hệ giữa Khánh - Dung - Hà sẽ đi đến đâu?

Tập 5 bộ phim "Trói buộc yêu thương" lên sóng lúc 21h30 ngày 29/9 trên VTV3.