Trong khi Hồng Đào hội ngộ Vân Sơn, Quang Minh cô đơn đón năm mới, mong tin nhắn chúc Tết từ con gái

CTV
Sau 4 năm ly hôn, cuộc sống hiện tại của bộ đôi làng hài Quang Minh - Hồng Đào luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng hài Việt, Quang Minh - Hồng Đào khiến người hâm mộ tiếc nuối khi đường ai nấy đi sau 24 năm vợ chồng. Dịp đầu năm, trạng thái hoạt động của Quang Minh và Hồng Đào có phần trái ngược khiến dân tình chú ý. So với Hồng Đào sum vầy bên người thân, bạn bè tại Mỹ thì Quang Minh lại hiu quạnh, một mình đón Tết tại Việt Nam.

Hồng Đào vui vẻ đón năm mới tại Mỹ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồng Đào vừa đăng tải bộ ảnh du xuân đi lễ chùa cùng hội anh em nghệ sĩ thân thiết của gồm có Vân Sơn và Hoài Tâm. Hiếm hoi có dịp được tụ họp, Hồng Đào hào hứng chia sẻ: "Mùng 4 Tết, anh Vân Sơn xách chiếc RV to đùng chở mấy chị em đi chùa. Dọc đường rôm rả chuyện xưa nay. Lễ chùa xong chụp khoảng 800 tấm hình rồi về ăn lẩu mắm. Một ngày vui vẻ và bình yên".

Hồng Đào hội ngộ Vân Sơn, Hoài Tâm khiến người hâm mộ thích thú.

Đáng chú ý, mối quan hệ thân thiết giữa Hồng Đào và Vân Sơn khiến người hâm mộ nhớ đến sự ăn ý, phối hợp nhịp nhàng của cả 2 trên sân khấu trong mấy thập kỷ qua. Ở tuổi U65, Hồng Đào - Vân Sơn vẫn giữ được sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Nói thêm, dịp Tết năm nay, Hồng Đào trở lại Mỹ đón Tết cùng gia đình và bạn bè. Điều may mắn là ở tuổi trung niên, mẹ ruột của Hồng Đào vẫn khỏe mạnh, cùng con gái chuẩn bị bánh mứt cho mâm cỗ ngày Tết.

Ở tuổi ngoài 60, nữ danh hài vẫn giữ được sự tươi tắn, khỏe đẹp.

Hồng Đào hạnh phúc vì còn mẹ ở bên kề cận đón năm mới.

Sau 4 năm ly hôn, Hồng Đào dành toàn bộ thời gian, tâm sức để xây dựng cuộc sống mới. Bên cạnh chăm lo cho mẹ già và 2 con gái, cô tập trung phát triển sự nghiệp ở Mỹ lần Việt Nam. Không chỉ diễn hài kịch sân khấu như trước đây, Hồng Đào bắt đầu tham gia nhiều dự án phim ảnh.

Ngược lại về phía chồng cũ Hồng Đào - Quang Minh, cuộc sống của anh trở nên vất vả, hiu quạnh hơn sau khi ly hôn, đến mức dư luận cho rằng Quang Minh "mất trắng". Cố gắng vực dậy sau hôn nhân đổ vỡ, đầu năm 2023, lần đầu tiên Quang Minh đón Tết tại Việt Nam mà không có người thân bên cạnh. Chia sẻ với truyền thông, Quang Minh cho biết hiện tại cuộc sống của anh chỉ quanh quẩn với công việc, đồng nghiệp.

Dù ở Việt Nam hay ở Mỹ, Quang Minh cũng thui thủi một mình.

"Mấy năm nay, hễ tới giao thừa, thường tới giao thừa là 12h giờ, tôi sẽ đi ngủ sớm. Tôi cố tình đi ngủ sớm cho qua giờ này, sợ lắm. bây giờ ba má mất hết rồi, tôi sống một mình nữa. Cho nên, cái Tết là cái Tết sum vầy, nhà ai cũng có con có cháu, có gia đình, có chồng có vợ có con. Còn tôi là dạng khác rồi, nặng nề quá".

Năm 2023, lần đầu tiên Quang Minh đón Tết tại Việt Nam sau nhiều năm sang Mỹ.

Anh trở về quê nhà ba mẹ ruột để tảo mộ.

Trong những ngày cận Tết, Quang Minh một mình trở về quê tảo mộ gia đình, tự tay chuẩn bị mâm ngũ quả. Bên cạnh đó, nỗi khổ tâm của nam danh hài ở hiện tại là chưa được con gái thấu hiểu. Từ khi ly hôn đến nay, anh luôn mong chờ tin nhắn của con gái, nhất là những dịp quan trọng như ngày sinh nhật, ngày năm mới.

"Tôi vẫn mong muốn là con tôi hiểu tôi. Tôi nghĩ đến bây giờ, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Tôi muốn con tôi hiểu tôi. Là tôi sẽ cảm thấy sung sướng vô cùng. Cái ngày Happy Father Day - Ngày Của Bố, tôi ngủ mà cứ giật mình hoài, vì giờ Mỹ khác giờ Việt Nam mà, coi có ai nhắn mình không. Đó vậy thôi. Rồi mình tự an ủi mình, thôi, từ từ rồi nó hiểu. Điều ước của tôi trong ngày đầu năm mới là được nhận tin nhắn của con gái", Quang Minh chua xót trải lòng.

Nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hồng Đào, Quang Minh vẫn chưa hết đau buồn.

Hiện tại, anh sống một mình tại Việt Nam, luôn nhớ thương các con đang sống tại Mỹ.

Dù đường ai nấy đi nhưng Quang Minh vẫn dành trọn tình cảm, sự quan tâm và tôn trọng với vợ cũ Hồng Đào. Thời gian tới, Quang Minh tiếp tục phát triển sự nghiệp trong nước với mong muốn làm mới bản thân.