Trước giờ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ứng cử viên mạnh nhất lộ ảnh thi sắc đẹp cũ

CTV
Thảo Nhi Lê chính là người đang được nhắc đến nhiều nhất với những hình ảnh tham dự cuộc thi sắc đẹp trước đó tại nước ngoài.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang dần đi tới hồi kết và chiếc vương miện danh giá sắp tìm được chủ nhân. Trước khi giờ G bắt đầu, những hình ảnh tham dự sắc đẹp ở nước ngoài của Lê Thảo Nhi đang gây sốt tất cả mọi diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú trước quá trình hoàn thiện bản thân mỗi ngày của Thảo Nhi để có một diện mạo xinh đẹp và hoàn mỹ như hiện nay.

Trong Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đang là thí sinh được đánh giá cao dù không sở hữu vóc dáng quá nổi bật. Người đẹp sinh năm 1994 có số đo hình thể nóng bỏng 83-60,5-92, song gặp hạn chế vì chiều cao 1,68m. Trong một số khung hình, Thảo Nhi Lê trông nhỏ bé hơn các thí sinh khác thế nhưng cô có một tỷ lệ hình thể chuẩn mực với phần chân dài hơn thân tạo một cảm giác dễ chịu.

Thảo Nhi đã và đang ngày càng hoàn thiện bản thân từng ngày trong giai đoạn rút. Vẻ đẹp sắc sảo cùng sự cải thiện rõ rệt về kỹ năng catwalk giúp chân dài tỏa sáng ở bán kết. Cũng tại đêm thi quan trọng đó, Thảo Nhi Lê được trao giải thưởng Best English Skill và đang là một trong những cái tên được chú ý bởi giới truyền thông và công chúng.

Thảo Nhi từng tham gia môt cuộc thi sắc đẹp ở nước ngoài.

Thời điểm này vẻ đẹp của cô đã toả sáng.

Nhưng hiện tại rực rỡ và chí muồi hơn.

Từ hình thể, sự tự tin cho đến thần thái.

Vẻ đẹp đúng mực của người con gái Viêt trong tà áo dài.

Cận cảnh gương mặt xinh tươi của Thảo Nhi.

Nhan sắc ngọt ngào và đầy gợi cảm.

Hình thể ấn tượng ở mọi góc độ.

Tỷ lệ cơ thể đẹp chuẩn mực dù chiều cao khiêm tốn.

Vóc dáng và làn da mịn màng và cực quyến rũ.

Thảo Nhi nổi bật trong phần thi áo tắm.

Cô nàng đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.