Trước khi qua đời, ca sĩ Việt Quang từng tiết lộ lý do mắc bệnh nặng: Là thói quen nguy hiểm nhiều người mắc phải

Thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44 khiến nhiều người xót xa.

Sáng 12/8, ca sĩ Việt Quang qua đời tại nhà riêng sau thời gian điều trị viêm phổi, hưởng dương 44 tuổi. Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ nguyên nhân anh mắc bệnh nặng là do thói quen tắm đêm và ỷ lại vào sức khỏe.

Nam ca sĩ từng mê sảng, liên tục sốt cao và sụt cân đến mức tiều tụy, phải được điều trị tích cực trong bệnh viện. Sau khi xét nghiệm máu liên tục và uống thuốc theo liệu trình, Việt Quang được về nhà trị bệnh từ ngày 7/7 nhưng không qua khỏi.

Trước khi qua đời, ca sĩ Việt Quang từng tiết lộ lý do mắc bệnh nặng: Là thói quen nguy hiểm nhiều người mắc phải - Ảnh 1.

Thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44 khiến bạn bè, người hâm mộ xót xa. Nguyên nhân anh bị bệnh nặng từng được chia sẻ là do tắm đêm và chưa để tâm nhiều đến sức khoẻ

Trước khi qua đời, ca sĩ Việt Quang từng tiết lộ lý do mắc bệnh nặng: Là thói quen nguy hiểm nhiều người mắc phải - Ảnh 2.

Ca sĩ Việt Quang từng là nghệ sĩ nổi tiếng và được hàng ngàn người săn đón vào những năm 1990

Việt Quang là ngôi sao ca nhạc đình đám từ cuối thập niên 1990. Một số ca khúc làm nên tên tuổi của anh có thể kể đến Vẫn Yêu Dại Khờ, Tình Ơi, Ngắm Trăng, Cà Phê Buồn,... Tuy nhiên, đến năm 2018, nam ca sĩ mất giọng, thậm chí không thể nói được.

Sau khi giọng hát bị tổn thương, anh tập trung vào kinh doanh bất động sản nhưng bị thua lỗ trầm trọng, dẫn đến phá sản. Một thời gian sau, khi giọng hát phục hồi hơn 80%, Việt Quang đã về nước nhưng không còn hoạt động quá nhiều như trước.

Ảnh: Sưu tầm