Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Hương bức xúc lên tiếng

Việt Hương lên tiếng phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời chia sẻ: 'Muốn thì cứ gọi điện hỏi, tôi sẽ trả lời cho luôn'.

Mới đây, danh hài Việt Hương livestream trên trang cá nhân thể hiện sự búc xúc khi bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô cho hay, hiện đang là gương mặt đại diện của một thẩm mỹ viện nên có thể thẩm mỹ bất cứ lúc nào và thẩm mỹ một cách tự nhiên nhất nhưng Việt Hương hoàn toàn không đụng chạm dao kéo. Cô lý giải việc gương mặt trông khác lạ.

viethuong-jcct-1619750243.jpg
Việt Hương khẳng định việc ngoại hình có sự khác biệt là do thay đổi kiểu tóc, kiểu trang điểm. Ảnh: FBNV

"Tôi đang làm một dự án phim truyền hình, đóng vai bà cả hội đồng, rất mập. Sau đó tôi nhận dự án phim nhựa chiếu rạp, vai ông nội nên tôi phải tháo tóc ra. Hôm trước livestream tôi để tóc mái bằng nên nhìn mặt hơi kì. Đời nghệ sĩ đóng vai nào là phải ra vai đó, như tôi bây giờ không make-up, không vẽ chân mày. Khi vào vai bà cả hội đồng, tôi phải hơi đẫy đà, tròn một chút"

Việt Hương khẳng định, thời gian gần đây, bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ. Để minh chứng lời nói của mình, Việt Hương cho biết đang livestream trong phòng tập. Cô quay lại cảnh tích cực tập luyện giảm cân của mình và nói: “Tôi đánh võ như vậy thì thời gian nào để tôi giải phẫu được? Nếu phẫu thuật thẩm mỹ phải nghỉ ít nhất vài tháng”.

Việt Hương cho biết thêm: “Thời gian qua, tôi liên tục livestream, nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi phải có thời gian khoảng vài tuần đến vài tháng để làm dứt luôn. Điều gì không thích tôi sẽ nói. Tôi là gương mặt đại diện của bên thẩm mỹ, nên nếu có làm thì khán giả sẽ biết. Còn khơi khơi tôi lên livestream, tôi cắt tóc, đổi style xong lại bị giật tít như vậy. Muốn gì thì gọi điện hỏi tôi sẽ trả lời. Còn đằng này không ai hỏi cả. Sáng sớm fan gửi cho tôi nên tôi phải lên tiếng”.

anh-chup-man-hinh-2021-04-29-luc-154701-16196860305461889154324-1619750301.png
Hình ảnh khiến Việt Hương bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, trong đoạn livestream trò chuyện với fan hâm mộ, vì vẻ ngoài khác lạ nên nhiều cư dân mạng tỏ ra thắc mắc trước ngoại hình của Việt Hương: “Mặt của cô sao khác quá, hình như cô mới sửa gì thêm ạ, lúc chưa sửa nhìn đẹp hơn nhiều"; “Sao mặt cứ đơ đơ cô ơi, dù sao đi nữa, đẹp tự nhiên vẫn gây ấn tượng cô ạ"...

Hiện tại, ngoài tập trung cho công việc diễn xuất, show truyền hình, danh hài Việt Hương còn nhận được nhiều sự chú ý với các dự án thiện nguyện. Ông xã và con gái hiện đã chuyển về Việt Nam sinh sống cùng nữ nghệ sĩ.