Trường Giang 'thơm trộm' Thùy Tiên khiến dân mạng nổi cáu

Nhiều người phản đối sự thân mật quá mức của người đã có gia đình như Trường Giang. Thậm chí còn cho rằng hành vi này là quấy rối tình dục.

Hoa hậu Thùy tiên là khách mời xông đất cho tập đầu tiên của Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8. Cô nàng vào vai cấp dưới của trưởng phòng Trường Giang, vướng phải cuộc tình tay ba giữa sếp và người yêu cũ Hoàng Phi.

Trường Giang thơm trộm Thùy Tiên khiến dân mạng nổi cáu-1

Bị đặt vào chuyện tình éo le, cô nàng bình tĩnh giải quyết từng nút thắt do chương trình đưa ra: dứt khoát với người yêu cũ, thẳng thắn chia sẻ hoàn cảnh với tình mới và đưa ra lời khuyên hợp lý khi biết người chồng sắp cưới của mình có con với người khác.

Trường Giang thơm trộm Thùy Tiên khiến dân mạng nổi cáu-2

Không chỉ đưa ra lý lẽ hợp tình hợp lý để gỡ rối tình huống, Thùy Tiên còn truyền tải được suy nghĩ hiện đại, đại diện cho người phụ nữ ngày nay: bản lĩnh, độc lập, quyết đoán.

Trường Giang thơm trộm Thùy Tiên khiến dân mạng nổi cáu-3

Tuy nhiên, một phân cảnh trong tiết mục của Trường Giang và Thùy Tiên đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Đó là cảnh trưởng phòng Trường Giang yêu cầu Thùy Tiên ngẩng mặt lên, rồi bất ngờ hôn phớt lên má khiến Thùy Tiên giật mình.

Trường Giang thơm trộm Thùy Tiên khiến dân mạng nổi cáu-4

Dù nụ hôn không trúng nhưng biểu cảm "ngơ ngác đến bật ngửa" của Thuỳ Tiên khiến nhiều cư dân mạng nhận xét Trường Giang "quá đà", đồng thời phản đối hành vi thân mật quá mức với khách mời nữ của một người vốn đã có gia đình như nam diễn viên.

Thậm chí có ý kiến cho rằng hành động này của Trường Giang không khác gì quấy rối tình dục.

Trường Giang thơm trộm Thùy Tiên khiến dân mạng nổi cáu-5Trường Giang thơm trộm Thùy Tiên khiến dân mạng nổi cáu-6Trường Giang thơm trộm Thùy Tiên khiến dân mạng nổi cáu-7Trường Giang thơm trộm Thùy Tiên khiến dân mạng nổi cáu-8Trường Giang thơm trộm Thùy Tiên khiến dân mạng nổi cáu-9