Trương Ngọc Ánh công khai đòi nợ 24 tỷ đồng, ẩn ý đây là lý do mình để bị "réo tên" bấy lâu nay

CTV
Vụ việc Trương Ngọc Ánh đăng đàn công khai đòi nợ với con số 24 tỷ đồng đang được nhiều người quan tâm.

XEM VIDEO: Trương Ngọc Ánh tình tứ dự sự kiện cùng Anh Dũng hồi năm 2022.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đăng tải bài viết công khai đòi nợ với số tiền 24 tỷ đồng. Theo đó, cô cho biết một nhà tài trợ kim cương hứa hẹn nhiều lần nhưng vẫn chưa thanh toán khiến công ty cô chịu nhiều thiệt hại. Nữ nghệ sĩ bày tỏ sự thất vọng vì đối phương thất hứa, không giữ uy tín.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ thêm đây là nguồn cơn khiến cô bị nhiều bên khác "réo tên", đòi tiền. Trong 9 tháng qua, nữ diễn viên im lặng, chịu đựng để giữ gìn mặt mũi cho nhà tài trợ nhưng đến cuối cùng cô buộc phải lên tiếng. 

Trương Ngọc Ánh lên tiếng đòi nhà tài trợ thanh toán 24 tỷ đồng.

Cụ thể, Trương Ngọc Ánh nói rõ: "Đề nghị thanh toán 24 tỷ cho bên em. Mang tiếng hợp tác đồng hành nhà tài trợ kim cương mà anh thiếu uy tín. Anh hứa 30/4 là lần cuối sau 100 lần hứa vẫn không thanh toán 1 đồng, không có chút thiện chí nào. 

Các giấy xác nhận công nợ và lịch thanh toán cũng đã ký nhiều lần. Bên em cho anh thanh toán làm 50 lần cũng được để chia sẻ khó khăn nhưng 10 lần hứa cũng 3 lần đúng giúp em anh cũng không làm được. Việc anh làm như vậy ảnh hưởng đến bên em và các nhà cung cấp rất nhiều.

9 tháng nay bên em chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi em vẫn im lặng và nhẹ nhàng lịch sự để giữ mặt mũi cho anh nhưng ai cảm thông cho bên em. Anh như vậy thì ai dám làm tiếp với anh mà anh cứ kêu bên em làm tiếp".

Nữ diễn viên tiết lộ đây là nguồn cơn khiến cô vướng ồn ào bị đòi nợ bao lâu nay.

Sau khi đăng tải, bài viết lên tiếng đòi quyền lợi của Trương Ngọc Ánh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Không ít người xem bất ngờ trước cách làm việc thiếu tin cậy từ nhà tài trợ kim cương. 

Trong số đó, một tài khoản viết: "Hoá ra lý do khiến chị suốt ngày bị đòi nợ là tại nhà tài trợ chính quỵt tiền không chi. Lẽ ra chị nên nói sớm kẻo bị hiểu lầm lâu nay". 

Phản hồi bên dưới, Trương Ngọc Ánh trả lời: "Vì chị để bên họ có mặt mũi đi xoay trả nên chị chịu đựng em ạ, nhưng anh ấy không thiện chí".

Cộng đồng mạng vỡ lẽ trước chia sẻ của Trương Ngọc Ánh.

Trước đó vài giờ đồng hồ, một stylist tên T.Đ. đăng tải bài viết "réo tên" Trương Ngọc Ánh với thái độ gay gắt vì không liên lạc được phía công ty nữ nghệ sĩ. Người này viết: "Chị Trương Ngọc Ánh ơi trả lời giúp em, cả công ty Trương Ngọc Ánh của chị cố ý tắt máy, trốn tránh và có ý định chiếm đoạt công nợ. Chị nên giải quyết các nhân viên để tránh tiếng xấu ạ".

Tài khoản mạng xã hội tên T.Đ. cũng "réo tên" Trương Ngọc Ánh.

Tuy nhiên sau đó, người này phản hồi ngay bên dưới bài viết của mình, giải thích rằng đã liên lạc được với nữ nghệ sĩ. Ngoài ra, T.Đ. cho biết tình hình hiện tại rắc rối vì "nợ chuyền nợ".

Người này nói thêm: "Chị Ánh đã chủ động liên lạc với Đ. và đang giải trình về việc nhà tài trợ chưa thanh toán các khoản thanh toán nên vẫn nợ các đối tác. Giờ nợ chuyền nợ, nhưng nợ ai nấy trả.

Vài ba trăm triệu có khi không đủ tiền mua cái túi nhưng với mấy công ty nhỏ xíu như của Đ. thì khó khăn lắm, mà có phải bao nhiêu đó là tiền lương hết đâu, còn tiền nhà thiết kế, giặt hấp, nhân viên, thuế má,… không sót ai 1 ngàn nào vì uy tín là điều quan trọng nhất với tụi Đ.! Vậy mà nỡ lòng nào".

Hiện tại, vụ việc đang được dư luận bàn tán xôn xao. Phía Trương Ngọc Ánh chưa có chia sẻ thêm.

Dân tình bàn tán xôn xao vì "nợ chuyền nợ" khiến nhiều người trong showbiz bị ảnh hưởng.

Trước đó, từ đầu năm 2024, Trương Ngọc Ánh liên tục bị "réo tên" liên quan tới việc công ty mà cô từng đảm nhận chức vụ giám đốc bị kiện, yêu cầu phải thanh toán 6,6 tỷ đồng. Đồng thời, mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết "bóc phốt", yêu cầu nữ diễn viên trả nợ. 

Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh cho biết cô không còn liên quan đến công ty trên vì đã chuyển nhượng toàn bộ cổ phần cho người khác nắm giữ.

Ngoài ra, vào tháng 4/2024, người đẹp Đồng tiền xương máu còn vướng nghi vấn chia tay bạn trai Anh Dũng. Nhiều người "soi" thấy cặp đôi không còn sánh đôi dự sự kiện hay tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn trục trặc tình cảm với Anh Dũng.

Ngày 19/4 vừa qua, Trương Ngọc Ánh lên tiếng phủ nhận tin đồn, cho biết cả 2 do quá bận nên ít xuất hiện cùng nhau. Cô ái ngại vì tin đồn không hay ảnh hưởng đến bạn trai. Hơn 3 năm bên nhau, chuyện tình "chị - em" chênh lệch nhau 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng được nhiều người ngưỡng mộ.