"Truy" ca sĩ Bước Nhảy Hoàn Vũ vay 80 triệu của Khánh Thi chưa trả: Thủy Tiên ấm ức, còn những ai nghi vấn?

CTV
Rất nhiều khán giả réo gọi tên Thu Minh nhưng trưa 21/5, Khánh Thi đã phủ nhận.

XEM VIDEO: Khánh Thi đạp Phan Hiển ngã lăn quay.

Khánh Thi công khai đòi nợ ca sĩ Bước Nhảy Hoàn Vũ: Những thông tin ban đầu

Gần đây, công chúng và giới truyền thông đang dậy sóng trước thông tin Khánh Thi, một nữ kiện tướng dancesport nổi tiếng, công khai đòi nợ trên trang cá nhân. Bài đăng của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi cô tiết lộ danh sách những người vay tiền mình trong suốt thời gian dài nhưng chưa trả. Đáng chú ý nhất là việc Khánh Thi nhắc đến một ca sĩ từng tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" cách đây gần 13 năm.

Khánh Thi viết: "Chị ca sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ nói cần gấp 80 triệu đồng do quên không kịp làm gì đó mình không nhớ. Mình cả nể móc hết gia tài lúc bấy giờ. Giờ cũng gần 13 năm. Gọi tên ca sĩ nào?". Tiết lộ này ngay lập tức gây chấn động trong giới giải trí và khiến công chúng đổ xô tìm kiếm danh tính của "chị ca sĩ" này.

Khánh Thi công khai đòi nợ ca sĩ Bước Nhảy Hoàn Vũ khiến dân mạng đổ xô đi tìm kiếm danh tính.

Khánh Thi là giám khảo cố định của Bước Nhảy Hoàn Vũ suốt 7 năm chương trình phát sóng. Với việc cô trực tiếp nhắc đến một ca sĩ nữ tham gia chương trình gần 13 năm trước, nhiều cái tên đã được đưa vào diện nghi vấn. Theo những dữ liệu được công bố, các ca sĩ nữ như Đoan Trang, Ngô Thanh Vân, Siu Black, Thu Minh, Thủy Tiên, Minh Hằng và Phương Thanh đã tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ trong các mùa từ năm 2010 đến 2012.

Trước những nghi vấn này, ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng xác nhận cô chưa bao giờ vay nợ Khánh Thi và không có bất kỳ kết nối nào ngoài công việc với Khánh Thi. Sau đó, Khánh Thi cũng tiết lộ rằng Thu Minh không phải là người mà cô nhắc đến trong bài đăng. Điều đó càng làm tăng thêm sự tò mò và khiến dư luận tiếp tục hướng sự chú ý vào những cái tên khác.

Khánh Thi là giám khảo duy nhất ngồi đủ cả 7 mùa ở Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Sự việc này đã khiến tên tuổi của Khánh Thi và chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ một lần nữa được chú ý. Khánh Thi là giám khảo kỳ cựu của chương trình và có tầm ảnh hưởng lớn trong giới dancesport. Bước Nhảy Hoàn Vũ từng là một gameshow ăn khách với format thi đấu giữa các cặp thí sinh gồm một người nổi tiếng kết hợp với một vũ công chuyên nghiệp. Chương trình đã trải qua 7 mùa và thu hút đông đảo khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Diễn biến mới: Thu Minh được giải oan, Thủy Tiên ấm ức, Khánh Thi xóa status

Thu Minh và Thủy Tiên bị nhắc đến nhiều nhất vì trùng thời điểm 13 năm Khánh Thi nhắc đến. Thu Minh vẫn giữ im lặng và không có động thái nào liên quan đến bài đăng của Khánh Thi. Rất nhiều khán giả réo gọi tên Thu Minh. Trưa 21/5, Khánh Thi đã phủ nhận: "Tút đòi nợ này không phải chị Thu Minh. Không muốn chị bị gọi vô".

Qua bình luận của Khánh Thi, Thu Minh đã được giải oan.

Sau khi bị đưa vào danh sách nghi vấn, Thủy Tiên đã có những phản hồi thẳng thắn với báo chí. Chia sẻ với Lao Động, cô cho biết: "Tôi thậm chí không biết đến bài đăng của chị Khánh Thi chưa nói đến thông tin một số khán giả đặt nghi vấn. Năm đó thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, tôi là thí sinh còn chị Thi là giám khảo. Tôi cũng hiếm khi nói chuyện với chị trên sân khấu và trong quá trình thi còn ngoài đời cũng không có kết nối gì. Từ trước đến giờ tôi không có cả số điện thoại của chị. Tôi khẳng định không vay nợ gì từ chị Khánh Thi."

Cách đây vài phút vào chiều 21/5, Thủy Tiên tiếp tục bày tỏ sự bức xúc khi bị quá nhiều dân mạng "chửi rủa". Cô viết lên trang cá nhân: "Năm đó 2 ca sĩ thi Bước Nhảy Hoàn Vũ chỉ có chị Thu Minh và em, tự dưng chị Thi nói 1 ca sĩ năm đó vay chị 80 triệu 13 năm không trả xong rồi mọi người đồn đoán 1 trong 2, 1 số inbox nói kháy, chửi rủa em quá chừng.

Chị Thi chỉ đính chính là chị Thu Minh không phải người mượn nợ, vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ chính là em??? Em từ trước giờ chẳng mượn nợ hay thiếu nợ ai bao giờ cả, chốn showbiz thị phi này lại càng không muốn liên quan… 2 chị em cũng chưa từng qua lại nói chuyện với nhau ngoài chương trình bao giờ, ngay cả số điện thoại nhau lại còn không có…

Chuyện nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ chị để đỡ phải ảnh hưởng người không liên quan ạ".

Thủy Tiên bức xúc lên tiếng khi bị réo vào drama nợ tiền.

Công chúng cũng đang chờ đợi thêm thông tin từ Khánh Thi. Phía kiện tướng dancesport cho biết sẽ sớm có hồi đáp cụ thể hơn sau khi cô hoàn thành chuyến công tác tại Nhật Bản. Tuy nhiên diễn biến mới đây nhất, Khánh Thi đã xin phép xóa status về nữ ca sĩ nợ tiền: "Xin phép được xoá 'tút' phần ca sĩ mượn Thi tiền. Đã nhắn tin trao đổi", "Phía nghệ sĩ mượn tiền ở Bước Nhảy Hoàn Vũ đã liên hệ Xin được xoá tút".

Một số dân mạng bình luận: "Nói bóng gió làm ảnh hưởng đến người vô tội", "Ai thì em cứ nói thẳng tên, úp mở làm gì để khán giả chửi đầy TikTok", "Là ai thì đính chính cho những người không liên quan. Chứ người ta bị chửi quá trời kìa chị", "Chị không minh oan cho Thuỷ Tiên luôn", "Nếu Thủy Tiên không mượn thì chị cũng cho bạn ấy 1 lời đính chính cho công bằng. Chuyện nào ra chuyện ấy", "Khánh Thi cũng lắm trò", "Thôi chị bớt tạo content"...

Khánh Thi "quay xe" xóa status.

Ngoài ra, Khánh Thi cũng tiết lộ thêm về những khoản nợ khác từ các nhân vật trong giới thể thao và giải trí. Cô ẩn ý về: "Huấn luyện viên nào dẫn học trò đi thi đấu, lệ phí 21 triệu đồng chị Thi chuyển khoản khất đến giờ chưa trả", "Đi chấm thi giải người quen trong nước không hỏi cũng không gửi tiền chấm dù chả đáng bao nhiêu. Xong bỗng có việc mới nhớ ra nói là quên", "Vay 70 triệu đồng trả tiền mặt bằng xong không thấy nói gì thêm đến giờ"...

Những ca sĩ nào tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ?

Sự việc chưa ngã ngũ, nhiều người hâm mộ và cư dân mạng tiếp tục truy cứu thêm thông tin về các ca sĩ khác từng tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ. Các ca sĩ như Siu Black và Phương Thanh hiện đang được đưa vào "tầm ngắm" của dư luận.

Siu Black, Phương Thanh, Đoan Trang... là những ca sĩ từng tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ. Mới đây, đại diện của Siu Black khẳng định tất cả thông tin mà Khánh Thi nhắc đến trong bài đăng đòi nợ không liên quan đến nữ ca sĩ.

Chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ đã trải qua 7 mùa từ năm 2010 đến 2016. Mốc thời gian Khánh Thi nói không chính xác là năm nào mà chỉ là "gần 13 năm trước". Cùng điểm lại dàn thí sinh là ca sĩ tham gia chương trình:

Mùa 1 phát sóng từ tháng 4/2010 - tháng 6/2010. Trong số các thí sinh tham gia thì nữ ca sĩ gồm có Siu Black, Đoan Trang. Ngô Thanh Vân cũng được biết đến với vai trò vừa là cựu người mẫu, ca sĩ, diễn viên.

Mùa 2, phát sóng năm 2011, đúng 13 năm trước thì chỉ có 2 nữ ca sĩ là Thủy Tiên và Thu Minh. Cũng chính vì vậy mà ban đầu họ nhanh chóng bị đưa vào nghi vấn nợ Khánh Thi.

Mùa 3 phát sóng năm 2012, có 2 nữ ca sĩ đó là Phương Thanh và Minh Hằng. Trong đó Phương Thanh là đàn chị của Khánh Thi, còn Minh Hằng kém tuổi.

Mùa 4 vào năm 2013 có nhiều gương mặt trẻ hơn Khánh Thi rất nhiều như: Yến Trang, Bảo Anh. Công chúng không chú ý đến những cái tên này trong nghi vấn nợ "nữ hoàng dancesport".

Mùa 5 có các ca sĩ là Ngân Khánh, Thu Thủy, Trà My. Mùa 6 có Diệp Lâm Anh, Chi Pu, Hương Giang cũng khó có khả năng là cái tên bà xã Phan Hiển gọi tên.

Mùa 7 với 3 nữ ca sĩ là Mlee, Trang Pháp và Lâm Khánh Chi. Chỉ có Lâm Khánh Chi là ca sĩ hơn tuổi Khánh Thi nhưng thời điểm khá xa mốc 13 năm.

Trong khi các thông tin vẫn đang được tiếp tục tìm hiểu và làm rõ, câu chuyện về khoản nợ của Khánh Thi đối với một ca sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ gần 13 năm trước vẫn là một chủ đề nóng bỏng, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và giới truyền thông. Sự việc không chỉ gây chú ý vì con số 80 triệu đồng mà còn bởi những cái tên nổi tiếng trong danh sách nghi vấn, làm dấy lên nhiều suy đoán và tranh cãi trong cộng đồng mạng.