Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin sắp kết hôn

Đài truyền hình Hàn Quốc OBS Gyeongin TV đã khiến dư luận xôn xao khi đưa tin cặp đôi diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn trong năm nay.

Đài truyền hình Hàn Quốc OBS Gyeongin TV tối 2/11 đã thông tin về kế hoạch kết hôn của cặp đôi phim "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin và Son Ye Jin.

Theo đó, trong bản tin này, nhà đài cho biết: "Tin đồn về một đám cưới sắp diễn ra liên quan tới cặp sao hàng đầu cùng tuổi Kbiz là Hyun Bin và Son Ye Jin đã xuất hiện trở lại. Nhiều người hâm mộ đã từng hy vọng rằng Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành một cặp đôi và điều ước đó đã thành hiện thực hồi đầu năm. Một số nguồn tin cho rằng Son Ye Jin và Hyun Bin đã thanh lý tài sản thực để chuẩn bị cho hôn nhân, tuy nhiên vẫn có thông tin cho rằng đây chỉ là thương vụ mua bán bất động sản hiện có của họ trong quá trình chuyển đến một căn penthouse ở Guri. Được biết, cả hai đều có chung sở thích chơi golf, họ thường đến sân golf và hẹn hò bất cứ khi nào có thời gian".

hyunbin-va-son-ye-jin-1636511683.jpg

Kể từ khi thông tin Hyun Bin và bạn diễn Son Ye Jin hẹn hò được công bố, đã có không ít tin đồn về hôn lễ "trong mơ" của cặp đôi. Tuy nhiên, tin tức xuất phát từ 1 đài truyền hình lớn tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ cảm thấy đáng tin cậy và mong đợi hơn vào một cái kết đẹp cho cặp đôi nổi tiếng. Trước đó, cộng đồng mạng đã luôn chúc phúc cho cặp đôi và mong 2 diễn viên sớm "về chung một nhà".

Hiện nay, phía đại diện của 2 diễn viên vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin kết hôn. Tuy nhiên, gần đây, cặp sao đã bắt gặp cùng nhau đi mua đồ như vợ chồng son. Không những thế, ngày 2/8, có nguồn tin cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin đã dọn về sống chung sau tin đồi cặp sao cùng nhau bán nhà riêng.