Từ Hy Viên không còn giấu giếm, nhiệt tình khoe chồng 2 như "cú tát" vào mặt Uông Tiểu Phi

CTV
Từ Hy Viên từng rất kín đáo khi tái hôn với DJ Koo nhưng hiện giờ cô chẳng còn để ý đến ánh mắt người đời.

Video: Xem hình ảnh hạnh phúc của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khi còn bên nhau.

Mới đây, Từ Hy Viên và ông xã DJ Koo vừa góp mặt tại một hoạt động cùng bạn bè. Cặp đôi mặc trang phục "ton sur ton" chụp hình chung cùng đám bạn. Sự xuất hiện của hai người trên mạng nhanh chóng gây chú ý với các fan và cư dân mạng.

Dễ dàng có thể nhận ra vợ chồng Từ Hy Viên diện đồ đôi khá đẹp. Cả hai mặc sơ mi trắng, quần jean. Nàng Sam Thái của Vườn sao băng vòng tay ôm vai chồng, gương mặt rạng rỡ nụ cười. Trong khi đó DJ Koo cũng vui vẻ không kém vợ.

Từ Hy Viên và ông xã DJ Koo tụ tập cùng đám bạn thân.

Theo lời một người bạn có mặt trong bức ảnh, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi rất hợp nhau. Cả hai khiến mọi người ngưỡng mộ vì rất tình cảm và ngọt ngào. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự tán thưởng khi Từ Hy Viên dũng cảm đi tìm kiếm hạnh phúc của mình. Cô thực sự đẹp và trẻ trung sau khi tái hôn.

Từ Hy Viên mới xuất hiện cùng chồng 2 trên tạp chí.

Cô được ông xã yêu chiều như công chúa, bà hoàng.

Các fan nhận định Từ Hy Viên thay da đổi thịt khi ở bên DJ Koo. Có tình yêu mới, cô xinh đẹp hơn nhiều trái ngược với hình ảnh béo ú, già nua khi ở bên Uông Tiểu Phi. Nhiều người còn cho rằng chuyện nàng Sam Thái khoe tình cảm trên mạng ngày càng nhiều chính là "cú tát" dành cho chồng cũ khi anh liên tục có những hành động khiêu khích hay ám chỉ về vợ cũ.

Từ Hy Viên đẹp hơn sau khi tái hôn.

Hơn thế, thời gian này, Uông Tiểu Phi dính ồn ào với hot girl Trương Dĩnh Dĩnh. Thậm chí cả hai còn bị đồn sống chung nhà. Nhưng trên mạng, Uông Tiểu Phi vẫn liên tục không chịu thừa nhận chuyện này dù các bằng chứng khẳng định anh đang có người mới tràn lan trên mạng. Nhiều người chê bai thiếu gia Bắc Kinh muốn xây dựng hình ảnh người đàn ông si tình với vợ cũ. Tuy nhiên, Từ Hy Viên chẳng thèm đoái hoài.

Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị đồn đã kết hôn.

Nhưng thiếu gia Bắc Kinh không chịu thừa nhận vẫn xây dựng hình ảnh người đàn ông si tình với vợ cũ.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chung sống với nhau đã 10 năm. Cặp đôi tuyên bố ly hôn vào cuối năm ngoái. Nhiều người từng tiếc cho cuộc hôn nhân này. Nhưng sự thật từ sau khi làm vợ Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên luôn sống những tháng ngày khổ cực vì quý chết khi sinh con cho anh, chịu đựng mẹ chồng. Chính vì thế cô từng bị mắc bệnh về tâm lý.

Hiện tại, khi ở bên DJ Koo, Từ Hy Viên thực sự đã có cuộc đời mới. Cô vui vẻ mỗi ngày và được chồng chiều như bà hoàng. Cách đây không lâu, Từ Hy Đệ còn chia sẻ rằng chị gái mỗi lần xuống giường đều gọi anh rể đến bế. Cô chẳng khác gì công chúa được DJ Koo cưng chiều.

Từ Hy Viên hiện đang rất hạnh phúc bên DJ Koo.